Chương 26 bị liêu bước đầu tiên
Liền ở hoa bách hợp miên man bất định thời điểm, khí chất ôn hòa quản gia tự mình bưng đồ uống cùng thức ăn lại đây.
Hắn cười tủm tỉm mà nhìn này tràng biệt thự nhiều năm như vậy tới đệ nhất vị khách nhân, “Tiểu thư, thỉnh dùng điểm tâm.”
Quản gia tu dưỡng cực hảo, không có chủ động dò hỏi khách nhân lai lịch, hoàn toàn chỉ là đem trước mặt tiểu cô nương trở thành khách quý đối đãi.
Chờ đến đem đồ vật phóng hảo lúc sau, quản gia mới vừa rồi đứng dậy rời đi, “Hy vọng tiểu thư có thể ở chỗ này chơi đến vui vẻ, nếu có cái gì yêu cầu trợ giúp, có thể ấn trên tường linh, chúng ta sẽ qua tới.” Sau khi nói xong, quản gia liền thức thời mà đi trở về.
Hoa bách hợp có điểm trăm mối cảm xúc ngổn ngang, nàng tự nhiên là nhận thức vị này quản gia, không nghĩ tới hắn như thế trung thành, tuổi này còn lưu lại nơi này làm việc.
Nàng nhìn về phía trên khay đồ ăn, là hai ly nước trái cây, cùng mấy đĩa trái cây. Trung gian còn bày mới từ tủ đông lấy ra tới kem ly điểm tâm ngọt.
Đang chờ đợi Lục Chỉ Ninh đổi giả vờ thời điểm, hoa bách hợp hưởng thụ một phen nhân loại mỹ diệu sinh hoạt. Nàng nằm ở ghế mây thượng, nhìn trời xanh mây trắng, thổi sau cơn mưa chạng vạng mát mẻ gió nhẹ, trong miệng hàm chứa ướp lạnh quá anh đào, bọc ngọt nị kem, chỉnh cây hoa sảng đến muốn bay lên.
Cùng ngày không bay qua một con bạch điểu thời điểm, bể bơi bên kia bỗng nhiên truyền đến thủy hoa tiên khai thanh âm, hoa bách hợp bị hấp dẫn mà vọng qua đi.
Trong ao đã nhiều một cái mỹ nhân ngư.
Lục Chỉ Ninh tản ra mang chút cuốn khúc tóc dài, rối tung ở tuyết trắng trên vai. Mà trên người nàng xác thật ăn mặc mát lạnh áo tắm, chỉ là hiện tại nàng đã lẻn vào trong nước, động tác thành thạo ưu nhã mà hoa nước sôi sóng, từ bể bơi này đoan bơi tới mặt khác một đầu.
Thân thể của nàng đường cong có thể nói hoàn mỹ, theo vịnh tư triển khai, tuyết trắng cánh tay ở bọt nước thoắt ẩn thoắt hiện, nhỏ dài có lực. Bởi vì mỗi tuần kiên trì tập thể hình, Lục Chỉ Ninh trên người cũng không có thịt thừa, tiêm nùng hợp, rồi lại không có vẻ to lớn, thuộc về mặc quần áo có phạm nhi, thoát y có đường cong.
Hoa bách hợp ngồi xổm bể bơi bên cạnh, đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn trong nước mỹ nhân, này thật là một hồi thị giác hưởng thụ.
Lục Chỉ Ninh y theo thường lui tới thói quen, ở bể bơi bơi một cái qua lại, mới vừa rồi trồi lên mặt nước, dựa vào bên cạnh ao.
Trong suốt bọt nước từ nàng thanh lãnh mỹ lệ khuôn mặt lăn xuống, ướt đẫm tóc dài dính ở nàng mặt sườn, tựa như một đóa xuất thủy phù dung.
Bởi vì vừa mới vận động, Lục Chỉ Ninh hô hấp so thường lui tới dồn dập chút, no đủ ngực hơi hơi phập phồng, nàng một bên đầu, đối với bên cạnh ngồi xổm rất giống một đóa loại ở bên cạnh ao nấm tiểu cô nương nói: “Muốn hay không học”
Hoa bách hợp trong tay còn xách theo một viên đóng băng anh đào, nghe vậy a một tiếng.
Lục Chỉ Ninh nhìn nàng khó được ngốc rớt bộ dáng, gợi lên khóe miệng, duỗi tay trực tiếp từ nàng trong tay cầm đi kia viên anh đào, sau đó hàm đến chính mình trong miệng, ăn luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhà Ta Hoa Bách Hợp Thành Tinh - Trúc Tây Hoài
RomanceTác phẩm: Nhà ta hoa bách hợp thành tinh Tác giả: Trúc Tây Hoài Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số:94599 Tổng số bình luận:1305 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3186 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1332 Văn chương tích phân: 52,312,788 Thể...