15

1.5K 160 4
                                    

bước ra khỏi phiên toà với vẻ kiêu ngạo của kẻ chiến thắng, trước những chiếc máy đang quay phim chụp hình khoé môi em nhếch lên cười một cách rất hống hách, chiếc kính đen trên mặt che đi phần nào sự khinh thường em dành cho trò bẩn của đối thủ nếu không họ sẽ tức đến hộc máu chết.

trời hôm nay nắng gắt nhưng nhờ chiếc kính râm che bớt đi hay bởi vì vừa bắt gặp được hình dáng quen thuộc ở phía xa mà thấy thật trong xanh dịu nhẹ, nàng đứng sau bức tường với ánh mắt kiên định hướng về em như đang nói rằng nàng cũng tin tưởng em, sau khi thoát khỏi nhóm phóng viên vây quanh mình thì người vừa ở đó đã rời đi từ lúc nào, khẽ cười nhạt chẳng thể hiểu nỗi rốt cuộc cảm xúc của nàng là gì? sao cứ phải làm em quyến luyến rồi đột ngột phũ bỏ tất cả chuyện xảy ra

- cậu nhìn gì vậy?

- Jennie

nghe vậy, Chaeyoung theo ánh nhìn Lisa trông tới mãi miết tìm kiếm bóng hình Jennie nhưng ngoài những con người xa lạ dường như cô không thể tìm được nàng, lo lắng vội đưa tay sờ trán em để chắc rằng em không vì đơn phương mà ốm đau, khi cảm nhận nhiệt độ cơ thể đối phương bình thường mới cảm thán, có lẽ em đã yêu đến điên rồ mới sinh ra ảo giác

- chị ấy vừa đi rồi, tớ không bị hoang tưởng đâu, cũng không bị bệnh

quầng thâm dưới mắt cố ý được che đi dưới chiếc kính, đầu óc không đủ tỉnh táo để nghĩ được vấn đề gì sau một đêm thức trắng, em đã không thể ngủ vì muốn chắc rằng mình nắm trọn phần thắng, cũng vì nhận được một cuộc gọi đặc biệt mà khi nằm xuống giường cố nhắm mắt lại thấy trằn trọc rồi ngồi bật dậy dậy, nếu cảm nhận kĩ sẽ thấy được trên người em không chỉ có mùi nước hoa nồng hơn mọi ngày, xen lẫn còn có hương rượu đã uống khá nhiều đêm qua.

em còn trẻ nhưng chuyện từng trải qua không ít, chuyện cần trải qua thì rất nhiều, không phải cứ người trẻ là phải vô tư, cuộc sống đều nhẹ nhàng không thấy gập ghềnh sóng gió, em không có áp lực từ gia đình không đồng nghĩa là mỗi năm tuổi mới đường em đi toàn bộ sẽ trải hoa thơm, pháo sáng ngập trời, cười nhiều với em có lẽ là một cách thức để trưởng thành, vấn đề của bản thân là trách nhiệm của mỗi mình em, người xung quanh cũng mệt mỏi như vậy, thứ họ nên nhận là niềm vui, dù một phần nào đó con người sẽ có xu hướng lấy tổn thương người này gây ra với mình để cứa vào cõi lòng người kia cho thỏa mãn, cũng có rất nhiều người từng ngày từng chút học cách ôm trọn nỗi buồn, dành phần hạnh phúc cẩn thận đối xử với người khác, suy cho cùng đây cũng chỉ là một sự lựa chọn nhận được kết quả vào một ngày nào đó ở tương lai, em chọn cách tử tế vì những người bên cạnh em xứng đáng có nhiều hạnh phúc.

cầm tay nắm cửa xe chần chừ một lúc rồi đưa chìa khoá cho Chaeyoung, mặc kệ bản thân hiện tại kiệt sức đến hoa mắt, chóng mặt vẫn muốn làm theo cảm giác điên rồ của trái tim

- tớ đến chỗ Jennie đây, cậu lái xe về cẩn thận nhé

vội tạm biệt Chaeyoung rồi ngồi lên chiếc xe taxi dừng gần ngay đó đi mất hút, cô không kịp ngăn cản hay dặn em hãy ăn uống chút gì, thở dài một hơi nhìn bóng người đang bị cuốn sâu vào cơn lốc tình yêu không lối thoát, nhưng ánh mắt cô lần này đã có chút không đồng tình, dù biết Jennie có quyền từ chối, bất kể làm gì vô tình hay cư xử thô lỗ để giữ khoảng cách với Lisa nàng đều có thể nhưng với tư cách là một người bạn, thậm chí là lấy danh nghĩa người thân Chaeyoung cảm thấy bất mãn về Jennie, đứng ở góc nhìn của cô thì tất nhiên cô sẽ luôn xót xa cho bạn thân của mình nhiều hơn, từng là người ủng hộ tình yêu của em cho đến hiện tại chỉ mong nếu không thể đáp lại, thà nàng hãy đánh cho em một vố đau để thức tỉnh, hãy tuyệt tình và tệ đến mức có thể dứt khoát khiến em buông bỏ sự cố chấp của mình.

flechazoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ