Chap 7:

3.7K 432 238
                                    

Hogwarts năm học này xuất hiện một tân sinh vô cùng bí ẩn. Cậu ta là học sinh thuộc Nhà Slytherin, nơi được đánh giá là hội tụ toàn những kẻ gian trá và xảo quyệt. Bình thường thì ba Nhà còn lại sẽ tránh xa mấy việc có liên quan tới Nhà rắn đặc biệt là liên quan tới cậu tân sinh này, có bàn luận thì cũng chỉ chọn lúc không có bất cứ Slytherin nào ở gần hoặc là trong phòng sinh hoạt chung mà thôi.

Tại sao họ lại e ngại cậu tới vậy? Ngay cả Gryffindor luôn tìm đủ mọi cách gây sự với Slytherin cũng không dám lấy cậu ra chế nhạo? Vậy cậu tân sinh đó hay nói đúng hơn là Harry đã làm cách nào?

Cái này thì phải kể tới biểu hiện của Harry trên lớp, đại khái là sau 3 tuần học đầu tiên. Từ đó học sinh Hogwarts đều biết Nhà Slytherin có một tân sinh rất kì lạ. Không ai biết được cậu ta như thế nào, trông ra sao. Cậu ta vẫn lên lớp, vẫn dành điểm về cho nhà nhưng tuyệt nhiên lại chẳng ai thấy được. Các giáo sư vẫn cứ thản nhiên như tiên trên trời mà cộng điểm ầm ầm.

Tại sao trong lớp học mà không một ai phát hiện ra cậu ấy ngoài chú rắn nhỏ duy nhất là Draco? Bởi vì cảm giác tồn tại của Harry vô cùng thấp nếu không muốn nói thẳng toẹt ra là sự tồn tại của cậu được đo bằng con số âm. Với khả năng tồn tại âm như vậy mà cậu lại thường xuyên chọn lựa chỗ khuất mắt như vị trí cuối lớp trong góc phòng học, hiển nhiên không quá khó để hiểu vì sao tất cả mọi người đều tự động quên đi mất sự tồn tại của Harry.

Nói, các giáo sư tại sao vẫn có thể thản nhiên cộng điển như vậy ư? Bỏ qua Xà vương bá đạo đã ghim kĩ khuôn mặt Harry thì những người khác cũng có biết cái mô tê gì đâu. So với học sinh, bọn họ còn mờ mịt hơn nữa kìa. Chỉ là họ có chỉ thị trước từ vị hiệu trưởng già đáng kính nên mới biết cách hành động thôi: "Nghe thấy tiếng nói trẻ con có phần xa cách đột nhiên vang lên trong lớp học trả lời câu hỏi mà phóng mắt tìm lại không thấy ai thì cũng đừng quá ngạc nhiên, đó là một tân sinh Slytherin đó. Đứa nhỏ này khác là đặc biệt, ờm...có chút nhát người, cảm giác tồn tại cũng thấp, đừng cố gắng tìm bóng dáng nó trong lớp học, vì tìm không ra đâu. Nhưng nếu ai muốn thử sức tìm thì cứ việc, nếu thành công thì báo với ta một tiếng nhen. Còn không tìm được thì cứ coi nó như những học sinh khác mà đối đãi. Trả lời đúng, thực hành tốt thì cộng điểm, sai thì phạt hay trừ điểm. Nhưng ta cá là mọi người sẽ ưa thích đứa trẻ này ngay thôi"

Quả thực, các vị giáo sư không ai có thể sinh ra bất mãn với tân sinh đặc biệt aka Harry này. Yup, tính luôn cả Xà vương đại nhân uy uy vũ vũ cùng với Chúa Tể Hắc ám đời hai đang cải trang làm giáo viên dạy học trong trường. Biểu hiện hoàn hảo và suất sắc, đó là nhận xét trăm người như một nếu bạn hỏi họ về cảm nhận bài tập luận văn của Harry. Thật sự bộ dạng của họ như chỉ hận không thể cộng thêm cho Harry mấy trăm điểm O vào cái bài làm.

Nhưng, như vậy chưa đủ để các học sinh Hogwarts e ngại Harry sao? Đương nhiên là không. Cái lí do chủ yếu là hơi thở pháp thuật của cậu trong lúc lơ đãng thi chú mà nhả ra xung quanh. Hơi thở phá thuật lúc ấy nói cường đại thì cũng không phải bởi nó rất mơ hồ, không ngây ra áp bức nhưng vẫn khiến cho người phía trước phải thuần phục và e ngại. Có kẻ nào ngu mà đi gây sự với kẻ vừa mạnh hơn mình lại vừa bí ẩn như vậy chứ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta đơn giản chỉ là muốn sự bình yên [Hp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ