Chap 8:Làm việc

875 40 0
                                    

Chaeyoung sáng hôm sau thức dậy với thân hình ủ rũ mệt mỏi,cô đi lại bếp pha cà phê uống là 6g30 rồi.....Chaeyoung sựt nhớ ra hôm nay là ngày cô đi làm,cô tức tốc chạy vào phòng tắm vệ sinh cá nhân rồi chọn đại một chiếc áo sơ mi màu xanh cùng với quần tay màu đen rồi xách cặp đi đến trạm xe bus...
Đến trạm xe....

Mọi người vào thời gian đó cũng đã đi làm sớm rồi nên xe không đông cho lắm nên việc đi đến công ty cũng nhanh hơn...
Đến công ty Manoban.....
Chaeyoung nhanh chân chạy đến phòng làm việc mặc kệ mọi người xung quanh đang định vẫy tay chào mình...Vừa tới nơi thì cô đã thấy sếp đang đứng bắt chéo tay ở trước bàn làm việc của cô...

A.... sếp.... gặp tôi à....

Cô có biết ngày mai là cô sẽ đi họp rồi không!?

Chaeyoung nhớ lại....thì ra hôm nay là thứ tư rồi chỉ ngày mai nữa là cô đã phải đi giảng báo cáo cho buổi họp có sự góp mặt của Chủ tịch Manoban là Lisa ....

A tôi nhớ chứ sếp...tôi đã chuẩn bị rồi..

Cô chắc là chuẩn bị chưa?! Mấy ngày hôm qua cô xin nghỉ đi đâu hả?! Cô có biết buổi họp này quan trọng không! Cô...

Đủ rồi...

Chủ...chủ tịch? Sao...sao chủ tịch lại ở ....đây...?

Tôi chỉ đi xung quanh thăm dò tình hình thôi...không ngờ anh lại đi chửi đồng nghiệp... như vậy....

Ánh mắt Lisa lạnh lùng nhìn anh ta như chuẩn bị chém đầu :Vv
Anh ta không nói gì mà liền xách cái mông đi ra khỏi đó..còn Lisa tiến lại gần Chaeyoung rồi nói:

Trưởng phòng Park.

Vâng ?

Buổi trưa hôm nay cô có thể đi ăn cùng tôi không?

Sa...sao...ạ?

Cô nghe rồi đấy!

Chaeyoung liền đỏ ửng mặt lên..đầu cuối xuống đất ...ấp a ấp úng không biết nói gì..còn nhân viên đồng nghiệp xung quanh hò hét,la lên um sùm,rồi bàn tán đủ chuyện về cô...Nayeon ra hiệu Chaeyoung nên đi chung với cô ấy còn Chaeyoung thì...

Ồ hôm nay tôi không rảnh thưa chủ tịch...tôi ...tôi còn bận làm bài báo cáo cho ngày mai ạ....tôi xin lỗi....

Không sao! Dù gì quyết định cũng ở cô.Làm tốt nhé Trưởng phòng Park!

Vâng cảm ơn....

Lisa nghe thế liền vẫy tay tạm biệt rồi đi lên lầu ...khi Lisa đã khuất khỏi tầm mắt rồi thì các cô đồng nghiệp chạy tới nói:
Đn1:sao cô lại từ chối?! Ngàn năm có 1 đấy Chaeyoung!

Đn2:đúng đấy trong công ty này chẳng có ai được Chủ tịch mời đi ăn cả!!

Đn3:cô chắc đã cứu cả thế giới ở kiếp trước ...

Vân vân và vân vân

Nayeon hỏi:
Sao cậu từ chối? Chaeyoung à cậu biết là Lisa chỉ đối xử tốt với cậu trong công ty này mà!

Không chỉ tại....

Tại gì?! Nói mau!

Tớ....tớ.....ngại........

Nayeon nghe xong như muốn gục ngã ngay tại chỗ.Cô không nói gì rồi đi luôn vì cạn ngôn với Chaeyoung luôn rồi -,-).....
Chaeyoung bây giờ phải tập trung vào công việc...ngày mai là ngày quan trọng nhất trong sự nghiệp của cô...Mặc kề mọi người xung quanh đang bàn tán về mình ...cô cứ cắm mặt vài laptop làm việc từ sáng đến tối....cô đi về nhà mệt mỏi...mở cửa ra cô liền lăn đùng lên ghế sofa thở dài....Cô định kêu Daniel lấy nước thì nhớ ra anh ta đã đi công tác ở nước ngoài rồi....cô lủi thủi ở nhà một mình thì có tiếng chuông vang lên,mở cửa ra chả thấy ai nhưng có một hộp bưu kiện được đóng gói rất đẹp kèm theo một lá thư ...cô đem vào để lên bàn rồi đọc lá thư..

Gửi Park Chaeyoung
Tôi đã chọn một chiếc váy dạ hội cho cô đấy! Thứ bảy này sẽ có một sự kiện là đám cưới của sếp cô..anh ta mời cả công ty đi dự ...mong cô đồng ý..
     Lalisa Manoban.

Cô đang đọc thì điện thoại reo lên

Alo?

Cô nhận được bưu kiện chưa?

Rồi! Sao cô lại mua cho tôi!

Tôi chỉ muốn tỏ ra lòng biết ơn vì cô đã chăm sóc tôi thôi! Còn điều kiện cô vẫn chưa chịu làm đấy :)))

Aishh mệt cô ghê!

Cô nhớ mặc nó nha không thì tôi trừ lương cô đấy *cụp*
*uy hiếp người ta -,-*

Chaeyoung nhìn vào chiếc váy...nó rất đẹp mọi chi tiết đường nét trên bộ váy rất hoàn hảo,chắc cũng rất đắt!
Cô cất vào hộp rồi đem bỏ vào tủ đồ quần áo,cô đi ra phòng khách xem TV...xem mãi mà chẳng có kênh nào hay thì cô thấy một chương trình đang phỏng vấn Lisa về kế hoạch công ty sắp tới...Đôi mắt to tròn sắc hảo,sống mũi cao thanh tú và đôi môu gợi cảm làm cho Chaeyoung mê muội *nghị lực lên Dẹo ơi* cô mãi xem cho đến khi đồng hồ đã 9h30 cô liền tắt đi ngủ....trong giấc mơ cô gặp Lisa đang cầu hôn cô thì....bùm cúp điện :))) cả buổi tối hôm đó Chaeyoung khó mà ngủ ngon ....
_________________________________________


Dẹo ơi,lía yêu em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ