Chap 22: Vợ tôi

1K 42 2
                                    

Đã trôi qua một buổi tối quấn quít với nhau cuồng nhiệt bây giờ hai thân thể đang dính sát vào nhau như keo dán sắt,sáng bình minh bắt đầu chiếu ánh nắng qua cửa sổ,tiếng chim hót líu lo trong thật là yên bình...Chaeyoung mở mắt ra nhìn người cô gái mà cùng nàng ân ái đêm qua....nét đẹp của Lisa có thể gọi đến mức là thiên thần,Chaeyoung lấy tay vuốt ve gương mặt cô...nàng suy nghĩ đôi khi Lisa cứng đầu khó hiểu nhưng ngay bây giờ cô ngủ lại dễ thương làm sao....đôi bàn tay của Lisa đang dính vào cặp núi của nàng :))) tay còn lại ôm lấy eo....Chaeyoung lại đỏ ửng mặt lên...nàng mau chóng ngồi dậy,Lisa cùng lúc tỉnh giấc
Sớm vậy Chaeng....Đôi mắt vẫn nhắm và gật gù hỏi nàng

Ngủ đi Lisa,em đi tắm

Ở lại một tí đi...

Chaeyoung hôn nhẹ vào môi Lisa bảo ngủ đi một lát sẽ quay lại,cô cứ thế mà nằm ôm lấy chăn còn lưu lại mùi hương thơm của Chaeyoung rồi nhìn cô cười gian =))))) đúng như suy đoán của Lisa....Chaeyoung không còn sức để đi đứng cho vững vàng =)) nàng thầm nghĩ trách móc cô tối đêm qua,Chaeyoung ngồi đó trách móc thì Lisa vào phòng VSCN mặc vào chiếc áo thun và quần jean....đi ra hôn vào môi Chaeyoung rồi bế cô đi vào phòng tắm,Lisa chu đáo tắm rửa cho nàng kĩ càng,ngay cổ còn vết đỏ rất đậm do cô đánh dấu vào,toàn thân Chaeyoung ngâm trong bồn nước ấm rất thoải mái,Lisa xoa bóp cho nàng cảm giác như ở Spa....Lisa lấy khăn quấn lên người Chaeyoung rồi lại bế ra ném lên giường không thương tiếc =)))

Này! Nhẹ tay thôi chứ! Tôi có phải đồ chơi của cô đâu!

Mới đây đã không còn ngọt ngào xưng hô em rồi! Chỉ đùa một tí thôi mà Chaeng =)))

Đùa như cô thì ai chịu nổi! Đau muốn chết rồi đây này!

Rồi rồi xin lỗi,cô nương mau mặc đồ vào hộ đi

Lisa đưa cho Chaeyoung 1 chiếc áo thun trắng,quần Jean ngắn và đôi giày sneaker cùng tông màu với áo...Lisa chắc hẳn muốn cô mặc áo cặp như đôi tình nhân đây mà.Nhưng cũng đành vì đồ cô đang ở bên phòng Jennie làm sao qua lấy với bộ dạng trần như nhộng thế này? Lisa đi ra ngoài phòng bếp lấy 1 ít đồ ăn lên,còn nàng đang bận trang điểm một tí...Lisa đem ly sữa lên cho Chaeyoung

Uống đi! Ở nhà không còn gì cả, tí mình đi ra ngoài ăn sáng luôn!

Ừ để trên bàn đi! Xíu rồi uống

Lisa đứng đằng sau Chaeyoung,nhìn nàng trang điểm,cô khen nàng rất nhiều rồi cẩn thận chỉnh sửa lại áo hộ nàng luôn.Lisa hôn vào má Chaeyoung rồi chạy ra ngoài...

Nít ranh =))) Chaeyoung mắng sau khi Lisa đóng cửa phòng,chạy lên tầng tìm đôi tình nhân sắp cưới,ập vào mắt khi mở cửa phòng là bà chị nằm ngủ với tư thế kì lạ hết sức tưởng tượng nổi,chăn gối bị ném xuống sàn,áo thì xộc xệch,đầu tóc rối lên...Lisa đi vào thì Jennie từ phòng tắm đi ra mặc chiếc váy hồng xinh xắn,nàng bảo Lisa đánh thức bà chị hộ nàng,từ sáng sớm Jennie dậy tìm mọi cách đánh thức Jisoo nhưng lại không thành.Lisa cười ná thở vì bà chị cô như thế này,đi lại giường Lisa nhéo má Jisoo,vỗ vỗ vai bảo dậy,làm đủ trò con bò cũng không mở nổi con mắt.Lisa lấy 1 ly nước hất vào mặt Jisoo cũng không tỉnh,chạy về phòng bảo Chaeyoung qua xem chuyện vui này =))) có gì chụp lại uy hiếp bả sẽ gửi toàn bộ nhân viên trong công ty...Chaeyoung bảo Lisa bế Jisoo dậy,cô cũng không biết để làm gì cả nhưng vẫn làm theo.Bế Jisoo ngồi dậy Chaeyoung lấy chanh nhét vào miệng bà chị của mình.Jisoo mở to con mắt rồi lại nhăn mặt lại vì chua ><,Lisa chỉ biết ôm bụng cười lăn lóc trên giường,thật bó tay với bà chị này...Chaeyoung ban đầu định nhét bơ cơ nhưng nhà không có =))),Jennie đi lại nhéo má Jisoo bảo tắm rửa đi rồi đi chơi,nghe như vậy cô Chichu này liền bật dậy đẩy ngã Lisa xuống sàn mặc kệ cô rồi quơ lấy chiếc áo sơ mi và quần jean rồi vào vào tắm...Lisa từ dưới sàn ngồi dậy vẫn chưa hoảng hồn vì bà chị lại bỏ mặc đứa em đáng thương này,bò lại nằm lên đùi Chaeyoung rồi lại nũng nịu với đôi mắt đáng thương...nhìn mà không cưỡng lại được,Chaeyoung đành lòng hôn mà trán cô một cái...Jennie ngồi đó trang điểm nhẹ qua,rồi Jisoo cũng bước ra khỏi phòng tắm,cả 4 người 2 cặp tình nhân đi ra khỏi nhà,chia ra hai nơi mà đi chơi,Lisa và Chaeyoung dự định sẽ đi ăn sáng rồi sau đó đến thủy cung còn Jisoo và Jennie sẽ đến sở thú và công viên ... dự định sẽ mua rượu bánh trái về mở tiệc nửa đêm cho vui vẻ nhưng Chaeyoung cự tuyệt và không cho Lisa uống rượu nữa...
~~~~~~tua~~~~~~~
Jensoo...
2 người nắm lấy tay nhau thắm thiết mọi người nhìn vào cứ nghĩ là bạn thân hay chị em thân thiết nhưng ai ngờ họ là vợ chồng sắp cưới =))) Jisoo bảo Jennie ngồi ở ghế của công viên,cô đi mua nước sẽ quay về sớm,Jennie vừa ngồi chưa được 10 phút thì có một người đàn ông nhìn cũng chững chạc đi đến hỏi thăm cô...Jennie nhìn là biết ngay hắn muốn cưa cô rồi...nàng tránh né những câu hỏi sẽ dẫn đến câu mà nàng ghét nhất
"Em có bạn trai chưa?"
"Làm bạn gái anh nhé"
Jisoo từ xa thấy chạy tới một mạch

Này anh kia!

A! Cô chắc hẳn là bạn của em ấy đúng không? Cô có thể cho tôi làm....

Chưa kịp nói hết lời hắn bị Jisoo dẫm vào chân một cái

Này cô làm gì vậy?

Jisoo nắm lấy tay Jennie đứng dậy,nàng nấp sau lưng cô,hắn lấy tay định kéo Jennie lại thì bị Jisoo bẻ cổ tay

A!! Cô mau buông ra!

Tôi nói cho anh biết! Cô ấy là vợ tôi! Anh mà đụng vào là Jisoo nói rồi đưa tay ngay cổ đưa ngang qua cảnh báo cái chết sắp tới....hắn mặt tái mét nhìn kĩ lại là chủ tịch Kim,cái danh của Jisoo rất nổi tiếng cả trong và ngoài nước....hắn bỏ đi trong sợ hãi vì đã đụng nhầm người :Vv.......Jennie từ đầu đến cuối nấp sau lưng Jisoo không nói lời nào...nghe cô khẳng định nàng là vợ cô,nghe mà vừa ấm lòng vừa ngại ngùng,Jisoo nắm tay Jennie đi về xe và bảo hứa sẽ bảo vệ cô,không bao giờ cho cô ở một mình,Jennie nghe những câu nghiêm ngặt đó từ miệng Jisoo nói ra,cảm giác bây giờ như được một người chồng bảo vệ che chở,suy nghĩ mà cái mặt đỏ lên ngại ngùng rồi cũng gật gật theo Jisoo về xe......
_________//////////_________________________
Vote and comment🔥

Dẹo ơi,lía yêu em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ