Chaeyoung liền thở dài .... và nói
Cảm ơn Lisa đã bảo vệ tôi,thật sự tôi không có cố ý gây ra chuyện này để làm cô bị thương.....nếu cô nghe được thì cho tôi xin lỗi.....
Lisa vẫn không có chút động đậy gì cả....nên Chaeyoung để quà của mình lên bàn rồi đi ra ngoài tản bộ. Cô vừa đi thì Lisa liền mở mắt ra. Cô đã tỉnh từ hồi tối hôm qua...Lisa nhìn bóng lưng của cô biến mất mà sắc mặt u sầu đi....
*Tại sao em vẫn không thể bỏ hắn?Chaeyoung...*
Chaeyoung đang đi tản bộ thì tình cờ thấy Nayeon đang ngồi ăn cơm nên chạy tới...
Nè!Nayeon
Hú hồn! Nè cậu nhá đừng hù tớ khi đang ăn cơm!cậu định giết tớ à!
Thì tớ chỉ giỡn tí thôi mà...à mà Nayeon
Hửm?
Tối hôm đó,cậu điện cho Lisa à?
Ồ không phải đâu! Tớ sau khi cúp máy thì chủ tịch đứng trước mặt tớ trừng mắt hỏi: Chaeyoung đang ở đâu?! Đôi mắt chủ tịch nhìn rất đáng sợ đấy như muốn giết tớ í!
Ừ rồi sao? Cô ấy định làm gì?
Tớ trả lời là ở quán Bar XXX rồi chủ tịch dặn là : mau gọi cảnh sát!tôi sẽ đến cứu cô ấy!
Tớ chả kịp trả lời thì chủ tịch lên xe chạy vụt đi....Nhưng nếu cô ấy nói cứu tớ sao lúc xông vào không phải là Lisa?
Là tôi bị người ta cản đường đấy!
Bất ngờ Lisa xuất hiện sau lưng họ...
Lisa? Sao không nằm trên giường nghỉ ngơi mà lại xuống đây!
Cô dìu Lisa tới ghế ngồi xuống...Tôi thấy chán nên muốn đi ra ngoài một chút....
Aizz! Cô cứng đầu nhỉ!
Mà sao hai người bàn bạc chuyện đêm hôm đó thế?
À Chaeyoung hỏi tối hôm đó mọi người đến cứu cô ấy bằng cách nào í!
Ồ ra là vậy,để tôi kể luôn cho!
Nếu thế thì cho tôi hỏi .... cô nói đi cứu tôi mà sao lại là cảnh sát tới trước?
Tôi bị một người cản đường!
Ai vậy?
Là tên đáng ghét Kang Daniel đó!
Ồ tớ nhớ rồi Chaeyoung! Sau khi Lisa đi hình như tớ có gọi cho Daniel về tình hình của cậu!
Sao anh ta lại cản cô?
Khi tôi đang đi gần tới quán Bar XXX thì hắn ta đâu ra đi tới nói:Cô có phải là chủ tịch Manoban không? Tôi là Kang Daniel giám đốc của tập đoàn CUBE rất hân hạnh được gặp cô! Cô có...
Tôi chặn họng anh ta nói:Tôi đang rất bận phiền anh tránh ra một bênh!
Daniel:Này này chủ tịch trong cô hơi bực bội sao không uống một miếng rượu chè nhỉ?
Sau câu nói đó cảnh sát cũng đã ập vào quán mà
Tôi rất gấp để cứu cô nên tôi đẩy anh ta ngã sang một bên rồi chạy một mạch đến......Lisa nói xong thì Chaeyoung chợt nhớ ra là Daniel trên người cũng rất nồng nặt mùi rượu và cứ bắt cô về nhà...có thể là anh ta đã hù hận không ưa Lisa và hằng hặt đòi cô về nhà không cho gặp cô ấy...sắc mặt của Daniel cũng không hẳn gọi là quan tâm nữa
Anh ta thờ ơ,bơ cô từ khi về đến nhà..cả hai chẳng ai nói nỗi một lời...Daniel anh ta nửa đêm cũng đã đi ra khỏi nhà lúc Chaeyoung đã thiếp đi....
Chaeyoung nhân tiện lúc này bỗng nắm lấy tay Lisa làm cho cô không kiph phản ứng mà liền nóiGì thế?!
Cảm ơn cô đã cứu tôi nhé Lisa! Tôi đội ơn cô nhiều! Không biết làm sao để đền đáp cho cô cả!
Nayeon liền nhảy vào nói
Này hai người có thể nào cho tui ăn yên tĩnh một tí được không? Ăn mà nghe muốn mắc nghẹn quá đi
*Nayeon làm mất hứng gheeee :Vvv*Thế là hai người đi ra ngoài khu vườn của Bệnh viện nói chuyện...cho đỡ bị ai quấy rầy :Vvv
Tôi thật sự bất ngờ vì cô đã xuất hiện đấy Lisa!
Tôi làm cô bất ngờ đến vậy sao?
Ừ đúng rồi!Tự nhiên tôi chạy thì bị một thứ gì đấy ôm lấy tôi rồi ngã phịch xuống sàn làm tôi không kịp mở mắt mà nhìn rồi tiếng súng nổ một cái làm tôi muốn khóc thét tưởng mình đã không còn trên trần gian í!!
*cười tét mồm* trời cô nghĩ gì mà ghê thế!há há há *cười ôm bụng* Khụ khụ *ho*
Thấy chưa! Ra đây làm gì bây giờ lại ho muốn bệnh tiếp hả?! Cô còn chưa trả tiền lương cho tôi đây nè!
Tôi nghỉ việc một thời gian là do cô chứ sao lại trách tội lên đầu tôi?! *vẫn cười*
Aizzz! Cái tên Lisa này! Cô bớt cười đi chả có gì để cười cả!
Rồi tôi biết rồi....*nhịn cười*
Chaeyoung bực bội làm lộ ra hai cái má phúng phính dễ thương làm cho tay của Lisa không thể kìm chế mà lao tới chọt má cô :Vvv
Mà Lisa ơi?
Hửm?
Tôi không có cách nào để đền đáp cho cô cả....cô đã bất chấp cả tính mạng mà cứu lấy tôi....
Thật ra là có cách Chaeyoung à...
_________________________________________Chúc buổi sáng vui vẻ nhé :Vvv
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẹo ơi,lía yêu em!!
Romancecouple chính:Lichaeng couple phụ:Jensoo :vvv Jisoo và lisa là chị em dòng họ Manoban b Jennie và Chaeyoung là chị em dòng họ Park Jisoo là Chủ Tịch Kim YG Lisa là Chủ Tịch Manoban Jennie làm thư kí riêng của Jisoo :3 Chaeyoung hiện làm trưởng phòng...