Chaeyoung liền hỏi:
Là gì thế?Cô muốn đền đáp đúng không?
Ừ cô nói đi
Bỏ tên Kang Daniel đó đi và làm người yêu tôi.
Cái gì?!
Cô nghe hết rồi còn gì!Chịu chứ?
Cô có thể nào gợi ý việc khác không?
Không! Lisa dứt khoát trả lời...
Chaeyoung im lặng một hồi...cô đang rất bối rối với lời đề nghị này...
Tôi không thể!người tôi yêu là Daniel sao có thể bỏ anh ấy dễ dàng như vậy,với lại tôi không hề có tình cảm với cô.
Thế thì cô vẫn mắc nợ tôi nhá!
..................
Thôi đừng để ý nữa,về nhà rồi suy nghĩ,cô dìu giúp tôi vào phòng hộ
Ừ.....
Thế là hai người về phòng thì thấy Daniel đứng ở sảnh chờ...
Daniel?sao anh lại ở đây??
Chaeyoung! Anh chờ em mãi..
Anh chờ em làm gì? Sao không đi về?một xíu em sẽ về mà!
Anh nhớ em lắm!
Trong lúc hai người nói chuyện Lisa liền ho một cái "E hèm"
Ô! Chủ tịch Manoban! Chào cô.
Ừ chào...
Dạo này ổn không?
Daniel liền khoác lên vai Lisa như những người đồng nghiệp...Buông tay ra...tôi vẫn chưa khỏe đấy
Ồ thế à?
Daniel nói xong liền vỗ vào vai cô rồi buông raNày này Daniel! Người ta đang không khỏe làm gì mạnh tay thế!
Haha xin lỗi nhiều! Chủ tịch
Ừ tôi ổn...
Anh ở đây đợi em dìu Lisa lên phòng rồi mình về nhà luôn!
Ừ!anh ra xe trước đợi em
Vâng!
Nói rồi Chaeyoung dìu Lisa đi....Vào thang máy Lisa liền hỏi:
Cô còn tình cảm với anh ta đến thế à??
Cô nói gì kì thế!? Tất nhiên bọn tôi yêu nhau thì phải có tình cảm với nhau rồi!
.....rồi một ngày cô sẽ hối hận đấy!...
......cô đừng nói lung tung nhé!
Nhìn mặt tôi giống nói giỡn à?
Vừa nói xong đã tới nơi.Chaeyoung đưa Lisa nằm lên giường rồi điện cho Nayeon lên ...
Alo?
Gì đấy?
Lên đây chăm sóc Lisa hộ tớ!Tối tớ thay cậu cho
Ừ tớ lên liền *cụp*
Nói rồi Chaeyoung nhìn Lisa đang nằm ăn bánh mà cô mua làm quà cho cô...
Nè Lisa!
Sao?
Cô ở đây chờ Nayeon lên chăm sóc,tôi về trước nhé
Khoan đi đã!
Sao nữa?
Cô lại đây tôi nói một chuyện
Chaeyoung liền đi tới ngồi lên giường...
Cô lấy hộ tôi ly nước đằng đó đi tôi với không tới!
Rồi rồi lấy ngay!
Cảm ơn
Không ....
Lisa hôn lên môi Chaeyoung một cách nồng nhiệt...Chaeyoung tay cầm ly nước nên không thể đẩy Lisa..tay kia động tác đánh vào người Lisa nhẹ vì sợ cô đau ...Lisa đưa đầu lưỡi vào gần răng cô...Chaeyoung không hé răng để cái lưỡi đó chui vào .... chật vật mãi một thời gian thì Lisa mới buông tha cho cô....Chaeyoung thở hổn hển muốn đứt hơi tại chỗ....
Đó là cô mới đền đáp 1/3 điều kiện của tôi đấy!
Lisa!cô biết tôi vừa bị mất nụ hôn đầu đời bởi một tên đáng ghét như cô không!!
Thì cô hãy xem đây là khởi đầu của tình cảm của tôi đi!
*Áp dụng công thức của Lisa đi anh chị em :>>>>*Lisa!
Vừa nói xong thì Nayeon mở cửa bước vào...
Hai người cãi nhau hay gì mà ầm ĩ lên thế?!
Không có gì đâu Nayeon! Cô có lẽ nghe lầm thôi chúng tôi không có cãi nhau!
Ồ thế hả?
Ừ ...ừ ...đúng rồi thôi tớ về đây!
Ừ tạm biệt!
Tạm biệt!
Chaeyoung bước ra khỏi cửa liền muốn la thật lớn vì cái tên làm cô mất nụ hôn đầu đời Lalisa...cô đi tới đâu sát khí bay tới đó làm các nhân viên ý tá xung quanh nhìn mà sợ run cả người lên...
~~~~~~tua~~~~~~~~
Đến bãi đậu xe....
Daniel vẫy tay kêu Chaeyoung lại xe...
Chaeyong thấy liền đi tới với khuôn mặt sắp giết người và bước chân đi như muốn sập đất....Daniel thấy thế hỏi:
Sao thế Chaeyoung?sắc mặt em không vui vẻ chút nào!chủ tịch làm gì em à??Không gì cả! Mình đi về đi.
Ừ....
Daniel chạy xe với tốc độ nhanh nhất có thể chỉ vì nhìn thấy khuôn mặt của Chaeyoung :>>
Về đến nhà khuôn mặt cô vẫn vậy nhưng cũng đỡ hơn ban nãy một chútCô đi vào phòng khóa chốt lại mặc kệ Daniel bị bỏ bênh ngoài...
Cô vùi đầu vào gối và la lên
Trời ơi ông trời sao vậy?! Sao lại để con nụ hôn đầu đời bởi một người con không yêu thậm chí chả có tình cảm chút nào !!!Cứ thế mà Chaeyoung ngủ đi luôn...
________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẹo ơi,lía yêu em!!
Roman d'amourcouple chính:Lichaeng couple phụ:Jensoo :vvv Jisoo và lisa là chị em dòng họ Manoban b Jennie và Chaeyoung là chị em dòng họ Park Jisoo là Chủ Tịch Kim YG Lisa là Chủ Tịch Manoban Jennie làm thư kí riêng của Jisoo :3 Chaeyoung hiện làm trưởng phòng...