Hôm qua mị méo đăng bài do làm biếng đóa :>>>>>>
~~~~~~~~~Tại nhà ngôi nhà của Jisoo mua có ban công và vườn hoa...Sáng sớm Jennie mở mắt ....hơi ấm của Jisoo lan tỏa Jennie,mùi hương ngọt ngào đâu đó quấn lấy nhau....Jennie ngồi dậy làm Jisoo thức..
Dậy rồi hả.....Jisoo lờ mờ ngồi dậy với Jennie.....cái đầu rối cả lên vừa gật gù gật gù.....
Đi ngủ tiếp đi Chichu của em,một xíu rồi xuống ăn sáng...
Không đâu~~~~ Chichu này muốn ôm Jennie ngủ thôi......Jisoo phóng tới ôm eo Jennie ...
Ngủ đi,hôm qua chắc Chichu mệt lắm rồi,ngủ cho khỏe,em không trốn đâu,ngoan đi em thưởng....
Jennie nói rồi hôn vào má Jisoo một cái,đẩy nhẹ cô xuống giường rồi đắp chăn cho cô...Jisoo nghe lời rồi ôm gối ngủ tiếp.... Jennie đi vào nhà tắm VSCN ..... ây da tối hôm qua "làm" việc bây giờ cô đau cái lưng muốn chết cho rồi "Jisoo quá đáng!" Cô bước ra nhìn thấy cái tư thế ngủ của Jisoo rất buồn cười...mặt thì úp vào gối,mông thì chổng lên trông rất buồn cười....mới đi vào nhà tắm có 10 phút mà đã như vậy.....bó tay với kiểu ngủ của cô Chichu....Jennie xuống phòng Lisa coi cô có ngủ ngon không......Chị chị em em mặt lạnh lùng,vô cảm với người ngoài....bên trong thì tính tình ấm áp đôi khi bất thường không ai hiểu nổi,cả cách ăn kiểu uống như nhau,Jisoo và Lisa khác mỗi cái cách suy nghĩ.....người thì làm công ty Manoban người thì làm công ty YG Kim trong khi thế gia sản từ ba mẹ của hai người thì lại không muốn nhận .....là tập đoàn no.1 YG entertainment.....Jisoo ban đầu cũng suy nghĩ là nên vào nhưng rồi nó không hợp với cô nên cô lấy 30% phần tập đoàn sang đầu tư cho mình một công ty mới....chỉ là cô thêm chữ Kim vào thôi,còn Lisa ngay từ đầu nhìn cái gia sản nối nghề này là cô từ chối ngay lập tức cô không thích làm như thế này.....Cô cũng lấy một phần của tập đoàn...sang đầu tư như chị mình.....Jisoo mở công ty trước Lisa mặc khác Lisa đều được Jisoo mời làm chức phó chủ tịch nhưng Lisa lại không đồng ý nên bây giờ cô làm một chủ tịch Manoban đang nhất nhì Hàn Quốc như chị gái mình.....đúng là lựa chọn của cô không sai.... ngay bây giờ thì tư thế ngủ của Lisa cũng độc lạ hơn người ta....... Lisa quần áo xệch xộc,tóc rối lên chân thỉ duỗi vào bức tường,tay thì để trên trán,đầu thì đã lệch ra khỏi giường lơ lững......Jennie đi lại mà tức cười.....hai chị em đúng là......bó tay luôn......cô nhìn Lisa đôi mắt thâm quần.....chắc lại là nhớ Chaeyoung nữa rồi.....cô kéo Lisa nằm ngay ngắn lại....định đi thì Lisa chộp lấy eo Jennie....
Chaeyoung à.....đừng bỏ tôi......cô hãy chấp nhận đi..... tôi có gì thua hắn? Hay do cô ghét tôi.....
Jennie im lặng nghe những điều Lisa nói ra từng chữ một.....Lisa kể những điều cô làm...và những điều Chaeyoung đối xử....."Sao Chaeng ác thế" Jennie cũng bó tay với việc Chaeyoung bắt Lisa ra sofa mà ngủ....rồi thì Lisa cũng buông bàn tay ra.....cô thiếp đi tiếp ....Jennie xoa đầu Lisa.....xem như là em rể mình :)))))) cô đi ra ngoài tưới cây....còn hai chị em ngủ rất ngon khác một chút là....người ngủ vì đau vì khóc vì buồn......người ngủ vì hạnh vì phúc vì vui.........Jennie cô xuống nấu đồ ăn sáng...mùi hươnh thơm lan tỏa làm cho Jisoo tỉnh giấc....cô hất tung chăn gối chạy xuống ôm lấy Jennie.....Jisoo tựa vào vai Jennie hít mùi người yêu mình .....
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẹo ơi,lía yêu em!!
Romancecouple chính:Lichaeng couple phụ:Jensoo :vvv Jisoo và lisa là chị em dòng họ Manoban b Jennie và Chaeyoung là chị em dòng họ Park Jisoo là Chủ Tịch Kim YG Lisa là Chủ Tịch Manoban Jennie làm thư kí riêng của Jisoo :3 Chaeyoung hiện làm trưởng phòng...