Chương 9

1.2K 122 11
                                    

Chương 9

Việc em cưới một người đàn ông còn đả kích ba mẹ em hơn việc em vào đồn cảnh sát!

***

Trans: Hoàng Chiêu Hy x Beta: Red

Sở Cửu Ca ngồi trước bàn ăn, có chút phờ phạc. Từ lúc Kỷ Triệu Uyên ra ngoài cậu vẫn ngủ thẳng đến khi mặt trời khuất bóng , dùng thời gian nửa ngày mơ một giấc dài. Cậu ngủ quá lâu, trái lại cảm thấy càng mệt mỏi. Cậu đặt cằm trên bàn, ánh mắt nhìn theo cử động của Kỷ Triệu Uyên.

Cơm tối là hàu hấp, cá hồi rán, súp lơ xào tỏi, còn có "Canh im lặng ăn cơm" mà Sở Cửu Ca vẫn luôn tâm niệm.

Dạ dày được đồ ăn dịu dàng vỗ về, Sở Cửu Ca full máu hồi sinh. Cậu cắn đầu đũa, nói không rõ ràng: "Cảm ơn anh đã cứu em một mạng, không nói cho ba mẹ em chuyện em vào đồn cảnh sát."

Kỷ Triệu Uyên ngước mi, bình thản nói: "Bác sĩ Adam từng xử lý một vụ án, cậu con trai lén hút thuốc phiện, dạy mãi không sửa, bà mẹ không chịu nổi liền tự sát."

"Hả?" Sở Cửu Ca không hiểu, vẻ mặt "Cái quái gì vậy".

Kỷ Triệu Uyên nói: "Tôi đang cứu ba mẹ cậu."

Đệt... Trong lòng Sở Cửu Ca thầm mắng một câu, hoàn toàn không biết là nên khóc hay nên cười: "Vậy em thay hai người họ cảm ơn anh."

"Ừ." Kỷ Triệu Uyên ngầm tiếp nhận, "Nên làm mà." Anh nói xong để bát đũa xuống, xách cặp laptop chuẩn bị lên lầu xử lý dữ liệu. Vì Sở Cửu Ca nên hiện tại anh đã bị ép phải quen với việc tan tầm sớm, mang công việc chưa làm xong về nhà làm.

"Hầy." Sở Cửu Ca nhìn thấy chiếc cặp của anh, đột nhiên nhớ đến hợp đồng hôn nhân mà bản thân nhất thời xúc động kí hồi sáng, "Chúng ta sẽ không kết hôn thật đấy chứ, việc em cưới một người đàn ông còn đả kích ba mẹ em hơn việc em vào đồn cảnh sát!"

Một tay Kỷ Triệu Uyên vịn lưng ghế dựa, giải thích với cậu: "Giấy chứng nhận kết hôn chỉ có hiệu lực trong nước Mĩ, sau khi cậu về nước, nếu không đi đại sứ quán Trung Quốc chứng thực thì cuộc hôn nhân này sẽ hết hiệu lực, cậu vẫn là người độc thân."

"Ồ!" Sở Cửu Ca gật gù, "Nhưng đến lúc đó anh chính là một ông chú đã ly dị, không sợ mấy em gái sẽ kỳ thị anh à?"

Kỷ Triệu Uyên liếc mắt nhìn cậu một cách kín đáo, khóe môi mang theo vẻ giễu cợt. Sở Cửu Ca hiểu ngay, chẳng những không sợ, ma người ta hoàn! Toàn! Không! Lo! Lắng!

Kỷ Triệu Uyên nở nụ cười: "Rửa bát xong thì đến văn phòng, thuận tiện điền giấy đăng ký kết hôn."

Dưới sự dạy dỗ "kiên trì" của Kỷ Triệu Uyên, Sở Cửu Ca không chỉ rửa bát nhanh và sạch, cậu còn có thể rửa nồi gang một cách thành thạo, sau đó tiến hành bảo quản, nghiễm nhiên trở thành một ngôi sao làm việc nhà đang lên.

Sở Cửu Ca đã tới văn phòng của Kỷ Triệu Uyên rất nhiều lần, Kỷ Triệu Uyên còn đặc biệt chuẩn bị cho cậu một cái ghế gỗ, đặt ở một bên khác của bàn học.

[ĐM] Khiếm Khuyết Gen Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ