Chương 22: Vạch mặt

84 7 3
                                    

- Sao anh lại lôi em ra ngòai này chịu phạt?- nó hỏi hắn với thái độ bực dọc

 - Lúc nãy em nói là em đang lo lắng còn gì? Lo lắng gì thế? Mà nhắc mới nhớ anh thấy tụi nó dạo này có thái độ cũng rất kì lạ. Rốt cuộc giữa em và bọn họ có chuyện gì sao?

 - Em cũng không biết nữa. Gia Linh nó luôn cọc cằn, không chịu nói chuỵên với em. Mấy hôm nay có chuyển qua ngủ chung với Bích Cẩm và Bảo Anh. Còn Bích Cẩm và Bảo Anh thì luôn tránh mặt em. Hôm bửa Bảo Anh còn luôn nói những điều em khó hiểu.

 - Nó nói gì? 

 - Bảo Anh nói em .... mà thôi, em chuyện này chắc không quan trọng đâu. Giờ anh gíup em tìm hiểu xem tại sao họ lại cư xử với em như vậy, được không? 

 - Đương nhiên là được rồi. Lát ra về anh sẽ hỏi. Đúng thật là bọn họ có thái độ và hành động rất khác trước. Kể cả Anh Huy và Quốc Minh nữa. Anh cảm thấy Quốc Minh và Gia Linh sắp chia tay rồi. Từ khi Việt Thành xuất hịên, mọi thứ đã thay đổi.

 - Rốt cuộc Việt Thành có liên quan gì đến bọn họ chứ?

 - Em đừng quan tâm quá. Mọi chuyện anh sẽ tìm hiểu gíup em. Nhưng chuỵên liên quan đến Việt Thành em đừng nên biết, chẳng có gì tốt đẹp cả. 

 - Anh lôi em ra đây để hỏi xem em nhờ anh như thế nào thôi à? Anh có biết từ bé đến lớn em chưa bao giờ bị giáo viên đuổi ra khỏi lớp không?

 - Phải. Nhưng anh còn múôn phô trương cho mọi người thấy nữa. Chúng ta đang rất hạnh phúc. Lòng nó thóang nghĩ: " Hạnh phúc sao? Đúng rồi, bây giờ mình đang thực sự rất hạnh phúc. Nhưng trong lòng lại cảm thấy lo lắng, hạnh phúc này sẽ kéo dài được bao lâu đây "

 Giữa trưa nắng nóng, Việt Thành đứng trên sân thượng mồ hôi rơi lã chã. Hạ Trinh từ từ bước lại, nói:

 - Tôi không thể đợi được nữa, chúng ta hành động ngay đi. 

 - Gia Linh có nói là đợi ba mẹ thằng Khánh về sẽ vạch trần Thiên Hy. Chúng ta rán đợi vài tuần nữa đi! 

 - Dù là một ngày tôi cũng khó đợi được. Hành động hôm nay của bọn họ khiến tôi rất khó chịu. Cậu mau chóng nghĩ cách đi. 

 - Được thôi. Nếu chúng ta trực tiếp ra mặt phơi bày chuỵên này thì sẽ không hay, mọi người sẽ nghi ngờ. Nhưng nếu ta tìm cách để thằng Khánh tự phát hịên ra chuỵên sẽ rất thú vị đó. Cô không phải là người đã viết ra cái kịch bản hoang đường này sao? Hãy kiên nhẫn thêm chút nữa.

 - Cho dù có hoang đường tới đâu thì tôi cũng sẽ biến trắng thành đen. Tôi sẽ đẩy Trần Thiên Hy xuống vực sâu không đáy, để cô ta biến mất khỏi cuộc sống của Gia Khánh. 

 - Vậy cô có nghĩ là mình sẽ có được Gia Khánh không? - Cái đó còn tùy thuộc vào độ thật của vở kịch này. 

 ##### Hắn nhanh chóng đuổi theo Gia Linh và nói: 

 - Chúng ta nói chuyện chút đi 

 - Nếu là chuỵên của nó, tao không muốn nghe 

 - Tại sao chứ?

 - Bởi vì tao biết rõ hành động tao đang làm. Không phải là tao đang giận hay hiểu lầm gì nó. 

Truyện ngôn tình: EM LÀ AI ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ