Pisces. Bạn có thông báo mới.
#Error: Lỗi cập nhật hộp thoại chat. Hộp thoại nhóm Những người bạn thân không bao giờ gặp mặt của bạn đã bị lỗi hệ thống.
#Error: Lỗi cập nhật tài khoản hiển thị. Lỗi hệ thống: Phát hiện tài khoản của bạn đã có sự xâm nhập kĩ thuật từ bên ngoài.
Anonymous đã gửi lời mời kết bạn đến bạn.
Bạn đã chấp nhận lời mời kết bạn của Anonymous. Hai người đã trở thành bạn bè của nhau từ hôm nay.
Anonymous đã mời bạn đến với B. Forum.
Bạn đã chấp nhận lời mời tham gia B. Forum của Anonymous. Bạn đã trở thành thành viên của diễn đàn từ hôm nay.
# Error: Lỗi cập nhật danh sách bạn bè. Lỗi hệ thống: Bạn đã trở thành bạn bè của mọi thành viên trong B. Forum từ hôm nay.
#Error: Lỗi cập nhật nội dung hiển thị. Lỗi hệ thống: Bạn sẽ không thể nhìn thấy mọi bài đăng bên ngoài B. Forum từ hôm nay.
#Error: Lỗi cập nhật hộp thoại chat. Lỗi hệ thống: Bạn sẽ không thể nhìn thấy mọi tin nhắn thoại bên ngoài B. Forum từ hôm nay.
__________________________
Thông báo mới nhất từ B. Forum:
Anonymous đã ghim một bài viết trên diễn đàn này.
Nếu các bạn là thành viên của diễn đàn này, mãi mãi các bạn sẽ ở đây một khi tôi còn sống.
Xin chào các bạn. Từ nay diễn đàn này sẽ do tôi, chủ tài khoản Anonymous, giành quyền quản trị quản lý mọi thứ về nó. Những ai được nhận lời mời gia nhập vào diễn đàn này đều ngay lập tức trở thành thành viên của chúng tôi, bất kể bạn có đồng ý hay không.
Chào mừng các bạn đến với diễn đàn chết chóc của chúng tôi :)
Đến với diễn đàn này, các bạn sẽ phải tham gia một trò chơi của tôi dành cho các bạn.
Trò chơi sẽ có nhiều lượt, số lượng không xác định. Mỗi lượt chính là mỗi bài đăng của tôi trên diễn đàn này.
Tất cả các bài đăng đều là những câu hỏi cơ bản về bản thân các bạn. Các bạn có quyền tham gia nhấn nút like, bình luận, chat nhóm hoặc nhắn tin riêng cho từng thành viên nội trong diễn đàn.
Hãy dựa vào những điều ấy để đoán tôi là ai trong các bạn. Tôi ở đâu, tôi đang làm gì. Các bạn sẽ có ba ngày suy luận cho mỗi lượt đăng bài của tôi.
Sẽ có một buổi bầu chọn vào mỗi tối của ngày thứ ba. Các bạn cùng tranh luận để chỉ điểm tôi là ai trong số các bạn. Các bạn có thể nhân cơ hội đó để giết được tôi. Giết đúng người, trò chơi kết thúc. Giết sai người, một trong số các bạn sẽ chết và rời khỏi diễn đàn. Nhưng trò chơi thì vẫn tiếp tục.
Các bạn có thể không góp mặt ở các hoạt động của diễn đàn này, nhưng các bạn bắt buộc phải tham gia trong tất cả các buổi bầu chọn. Các bạn bị cấm không được nhờ vả người bên ngoài diễn đàn sử dụng tài khoản của mình trong khoảng thời gian diễn ra trò chơi.
Các bạn có quyền thoải mái đăng tải bài viết của mình trong diễn đàn này và nhắn tin với bất cứ ai là thành viên của diễn đàn. Mặc khác, các bạn không thể liên lạc người bên ngoài diễn đàn này dưới mọi hình thức.
Ai vi phạm những điều trên dù chỉ một lần, các bạn sẽ bị giết giữa cuộc chơi và rời khỏi diễn đàn.
Nên nhớ một điều. TÔI LUÔN QUAN SÁT TẤT CẢ CÁC BẠN.
Rất mong các bạn đều vui vẻ trong suốt trò chơi này.
Thân mến,
Anonymous.
__________________________
Thông báo cũ hơn từ B. Forum
Anonymous trở thành ban quản trị diễn đàn này một ngày trước.
Anonymous đã thêm Libra, Taurus, Aquarius, Virgo, Scorpio, Capricorn và bạn vào diễn đàn này một ngày trước.
__________________________
Hộp thoại tin nhắn của Pisces.
Danh sách bạn bè hoạt động của bạn ở hiện tại.
Anonymous đang hoạt động.
Aries đang hoạt động.
Taurus không hoạt động.
Gemini đang hoạt động.
Cancer đang hoạt động.
Leo đang hoạt động.
Libra đang hoạt động.
Sagittarius không hoạt động.
Aquarius đang hoạt động.
...
Ophiuchus không hoạt động.
Capricorn không hoạt động.
Scorpio đang hoạt động.
Virgo không hoạt động.
#Error: Không thể kết nối liên lạc với Lemia. Bạn không thể nhận thông báo hay trả lời tin nhắn của người này từ hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs | Textfic] Hide & Seek - [Full]
Mystery / ThrillerTrò chơi trốn tìm Hãy đoán xem tôi là ai trong diễn đàn này Tôi ở đâu, và tôi đang làm gì [cover image: insta | xmen_juno]