Day 7 - /6:00 PM/

899 129 24
                                    

Xin lỗi các bạn vì sự trì hoãn. Tớ tạm nghỉ viết những fic dài vì dành thời gian ôn thi. Giờ xong xuôi rồi nên tớ quay lại đây :)))

Chương này lại là văn xuôi nha mọi người. Nhưng đây là chương quan trọng nên tớ không thể bảo các bạn chuyển sang đọc text vì không thích văn xuôi được. Tớ đã cố gắng viết dễ đọc nhất có thể cho các bạn (trong khả năng của tớ thôi). Nếu có gì sai sót, mong các bạn thông cảm ._.

À, vì nghỉ 1 tháng nên chắc nhiều người quên truyện rồi nhỉ? Tớ viết cái review nho nhỏ tổng quát về các chương trước, mong giúp phần nào cho các bạn. 


Review:

Diễn đàn này vừa qua cuộc bầu chọn lần thứ 2, vote cho thành viên nào trong diễn đàn này có khả năng cao là Anonymous. Người bị vote nhiều nhất nhưng không phải Anonymous thì sẽ bị giết. Và đó là Virgo. Cô ấy được xác nhận bị đâm chết bởi kẻ lạ mặt ở thang máy chung cư.

Cùng lúc đó, diễn đàn có thêm thông báo về Taurus tự ý bỏ vote, đồng nghĩa Taurus cũng sẽ bị giết chết như 1 hình phạt. Đó là em gái của Ophiuchus, kẻ đã bị giết từ đợt bầu chọn 1, và em ấy bị trúng độc chết tại thời điểm mai táng của người anh. 

Leo, nghi ngờ là người yêu của Virgo, cùng Capricorn cùng suy luận hung thủ là Hy An, bạn cấp 3 của họ. Một số thành viên diễn đàn biết về người này, nhưng 1 số thì không. Hy An là người cũ của Pisces, vì quá sốc khi nhìn thấy cái tên này nên tạm cắt liên lạc gần như hoàn toàn với diễn đàn. 

Và thay vào đó, Pisces và Scorpio quyết định đến thăm lễ tang của Taurus để điều tra. Cả hai bất ngờ chạm mặt Sagittarius tại đấy. 

* Các thành viên bị giết của diễn đàn: Libra, Ophiuchus, Virgo, Taurus. 

* Lưu ý tên hoàng đạo theo Hy Lạp là tên tài khoản thành viên, tên hoàng đạo tiếng Việt là tên thật của họ. 

---





Hộp thoại tin nhắn của Pisces.

Danh sách bạn bè hoạt động của bạn ở hiện tại.

Anonymous đang hoạt động.

Gemini đang hoạt động.

Cancer đang hoạt động.

Leo không hoạt động.

Sagittarius không hoạt động.

Capricorn đang hoạt động.

...

Aries đang hoạt động.

Scorpio không hoạt động.

Aquarius đang hoạt động.

[12cs | Textfic] Hide & Seek - [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ