Today's News
Bản tin thời sự hôm nay, bản tin trực tiếp, ngày --- tháng --- năm -----.
...
Những ngày vừa qua, cảnh sát ghi nhận thêm một vụ giết người từ đối tượng, nữ sinh viên trường đại học ----, Trần Hy An, với hành vi xâm phạm đời tư nạn nhân và ra tay ám sát số nạn nhân mình theo dõi thông qua kênh diễn đàn hung thủ tạo ra. Qua điều tra, hung thủ cùng một số đồng phạm đã lập nên diễn đàn bằng việc phá rối hệ thống mạng xã hội ----, xâm nhập tài khoản riêng tư của người dùng nạn nhân và ép buộc họ tham gia vào trò chơi giết người của mình.
Đã có 3 người chết, 4 bị thương nặng và 1 mất tích là kết quả từ hành động phạm tội của hung thủ, và dự đoán số người chết có thể sẽ gia tăng nếu không có sự can thiệp từ bên ngoài. Được biết, đây là vụ án mang động cơ giết người vì tư thù cá nhân. Hung thủ và đồng phạm đã lợi dụng đối tượng tham gia kế hoạch giết người cùng họ và gián tiếp tấn công những nạn nhân có liên quan đến đối tượng đó, theo các điều tra về tội phạm hình sự cho hay...
...
_________________
Pisces. Bạn có thông báo mới.
Lemia đã mời bạn vào nhóm Bạn bè của cô ấy.
Bạn có chấp nhận lời mời này?
Không Có
Hộp thoại tin nhắn của Pisces.
Danh sách bạn bè hoạt động của bạn ở hiện tại.
Lemia đang hoạt động.
Virgo không hoạt động.
Leo không hoạt động.
Capricorn không hoạt động.
Scorpio không hoạt động.
Gemini đang hoạt động.
Aries đang hoạt động.
Sagittarius không hoạt động.
Aquarius đang hoạt động.
...
_________________
Hộp thoại tin nhắn của Pisces.
Nhóm Bạn bè.
Bạn, Lemia, Gemini, Aries và Aquarius là thành viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs | Textfic] Hide & Seek - [Full]
Mystery / ThrillerTrò chơi trốn tìm Hãy đoán xem tôi là ai trong diễn đàn này Tôi ở đâu, và tôi đang làm gì [cover image: insta | xmen_juno]