Anonymous đã đăng một bài viết trên diễn đàn.
______________________
Kết quả bầu chọn - tối ngày thứ 9.
Aries: 0 phiếu.
Gemini: 0 phiếu.
Cancer: 1 phiếu.
Scorpio: 1 phiếu.
Sagittarius: 0 phiếu.
Capricorn: 3 phiếu.
Aquarius: 3 phiếu.
Pisces: 1 phiếu.
Thật đáng tiếc. Các bạn đã thua trong lượt chơi lần này. Các bạn đã không tìm được tôi, và xin chia buồn cho tài khoản Capricorn và Aquarius sắp phải rời cuộc chơi.
Dựa theo luật chơi của diễn đàn này, tài khoản Capricorn và Aquarius sẽ chính thức gạch tên khỏi danh sách thành viên của diễn đàn từ bây giờ. Cùng thời điểm đó, chủ sở hữu các tài khoản trên sẽ lãnh án tử hình sớm nhất.
Mọi thông tin chi tiết, hãy đón xem bản tin ngày thứ 10 sắp tới.
Một lần nữa, xin nhắc lại: Tôi luôn quan sát tất cả các bạn.
Thân mến,
Anonymous.
#Đã vô hiệu hóa bình luận bài đăng này. Bạn không thể bình luận ở đây.
______________________
Hộp thoại tin nhắn của Pisces.
Pisces. Bạn có tin nhắn mới từ Aries.
Aries: Tôi sẽ cố bắt liên lạc với Lemia đến khi nào được thì mới có thể mời vào.
Aries: Tôi sẽ thêm hai người kia trước. Ông tiếp chuyện với họ giúp tôi nhé.
Pisces: Ừ. Nhờ bà.
Aries đã thêm Gemini và Cancer vào hộp thoại chat của bạn.
Aries đã lập nhóm. Tên nhóm vẫn chưa được đặt.
Bạn, Aries, Gemini và Cancer là thành viên.
Cancer: Em chào mọi người ^.^
Cancer: Mọi người vẫn ổn chứ?
Pisces: Anh ổn. Em thì sao?
Cancer: Ổn, anh ơi ^.^
Cancer: Mới xem bản tin xong. Lần này là một tin mừng anh nhỉ?
Cancer: Em đã sợ Aquarius sẽ bị giết như những người trước đó. Nhưng may mắn có cảnh sát đến giúp chị ấy.
Cancer: Mà sao chỉ có Aquarius trên bản tin nhỉ? Em không thấy tin tức gì về Capricorn hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs | Textfic] Hide & Seek - [Full]
Mystery / ThrillerTrò chơi trốn tìm Hãy đoán xem tôi là ai trong diễn đàn này Tôi ở đâu, và tôi đang làm gì [cover image: insta | xmen_juno]