Day 7 - /5:00 PM/

907 126 9
                                    

Pisces. Bạn có thông báo mới.

Anonymous đã đăng một bài viết mới trên B.Forum.

Lượt chơi thứ hai đã kết thúc. Các bạn đã sẵn sàng cho lượt chơi thứ ba chưa nào?

Câu hỏi tiếp theo: Hãy thành thật chia sẻ công việc hiện tại của các bạn.

Tôi rất mong chờ những lời tranh luận sắp tới từ mọi người.

#Bạn đã ẩn tất cả bình luận của bài đăng này. Bạn tạm thời không thể xem các bình luận từ bài đăng này. 

#Bạn đã tắt thông báo mới từ bài đăng này.


______________________

Hộp thoại tin nhắn của Pisces.

Danh sách bạn bè hoạt động của bạn ở hiện tại.

Anonymous đang hoạt động.

Gemini đang hoạt động.

Cancer đang hoạt động.

Leo không hoạt động.

Sagittarius không hoạt động.

Capricorn đang hoạt động.

...

Aries đang hoạt động.

Scorpio không hoạt động.

Aquarius đang hoạt động.

Lemia đang hoạt động.

#Error: Không thể kết nối liên lạc với Lemia.

______________________



Thiên Yết xuề xòa thắp lửa vào cây nhang, không để ý nên sau đó mới phát hiện ra mồi lửa quá sát mặt mình thì đã quá muộn. Đỉnh mũi cậu ta bị bỏng, miệng ho sù sụ và hai mắt cay xè nhèm nước, lim dim mở không lên. 

Khổ thân. Cậu ta cả buổi sáng đã lừ đừ lơ ngơ thế này chưa dứt. Khác với dịp viếng tang của Xà Phu, Thiên Yết hôm nay trông mặt xót đến khó tả. Cậu ấy biết Kim Ngưu, có trò chuyện, có ôm nhau, có thân thiết cười đùa với nhau kha khá. Nhưng cậu ấy có đâu ngờ em ấy là thành viên của diễn đàn như chúng tôi. Mà cả tôi cũng không hay biết việc đấy. 

"Lễ tang của Kim Ngưu khá vắng nhỉ?", thằng bạn mình ỉu xìu mãi mới cất lên được một tiếng. Nhìn quanh chúng tôi, số người đến xếp hàng thắp hương cũng lèo tèo một hai người, không mất bao lâu để đợi chờ tới lượt. Hoa tang được tặng cũng không nhiều. Người ở lại phụ giúp buổi tang hôm nay cũng vơi đi, không được bấy nhiêu so với lễ tang của Ophiuchus. 

Thế nhưng không khí ngày tang hôm nay lại ảm đạm đến tệ hại. Có im lặng, có khóc than. Nhưng ở lễ tang này tôi đã chứng kiến những con người đến gào thét kinh khủng khiếp. Họ khóc và vái lạy, rồi lại khóc và chửi bới ông trời không độ người ta. Tôi có thấy lấp ló một tốp quân phục công an đến viếng bàn thờ. Có lẽ họ đã đến điều tra hệt như bản tin buổi trưa tôi được nghe qua. 

[12cs | Textfic] Hide & Seek - [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ