Authors Note: This story is based from my own experience. Names were changed for the privacy of people involved. Some scenarios are changed to make the story more appealing to readers and there are scenes that were added to make it more exciting. Any events or scenarios that resemble are pure coincidence. I am new in writing stories so bear with my lapses. Please leave your comments, bad or good comments are appreciated. Thank you
“Sabi naman sayo matitikman din kita.” Nagtawanan yung dalawa pa niyang kaibigan habang tinitignan nung lalake ang hubad kong katawan.
“Will you just stare at me or will start to fuck?” Casual na tanong ko na ikinabigla naman niya.
“Aba, talagang nag iba ka na nga. Anyways, my name is Andrei, finally at madadale na kita” Ngisi niya. Natawa naman ako, baka kayo ang madadale ko. I walked towards him and started kissing him on his lips. Guwapo tong si Andrei, I just don’t like his manyak attitude before pero ngayon, since nagbago na ako, I don’t care who he is.
“Wooooh!” Sigawan ng dalawang kasama namin sa kuwarto. Nakita ko naman na parang naiinggit na sila at may naisip ako. Ako ang dapat masunod, they want me, then they should obey me. Akmang lalapit na yung dalawa nang tumigil ako sa halikan namin ni Andrei.
“Oh, what’s wrong? Nakakabitin eh!” Pagrereklamo niya. Tumingin naman ako sa direksyon kung saan ang dalawa pa niyang kasama.
“I don’t want them here” Ngiti ko kay Andrei. Nag alangan naman siya at tila may iniisip pero dahil alam kong bitin na siya ay pumayag din ito sa huli.
“Oh, labas muna kayo tol” Pakikipagusap niya sa dalawa.
“Ha? Bakit?” Takang tanong ni John.
“Ayaw niya ng orgy eh, ako muna.”
“Hindi yan ang usapan, Drei!”
“Eh hindi naman siya umaangal sa sex tol. Akala ko kasi pipiglas siya pero di na eh. Ako muna, mamaya na kayo”
“Balak pa akong gawing sex toy nitong mga gagong to.” Bulong ko sa sarili ko.
Habang nagtatalo sila ay nginitian ko si John, may naisip ako na tiyak ikatutuwa ko. Lumapit ako kay John habang nagtatalo si Andrei at ang mestisong kasama nila.
“Hindi ba ikaw yung nagdala sa akin dito? Ikaw yung nag effort pero si Andrei yung mauuna? Isn’t that unfair?” Paguuto ko sa kanya.
“Oo nga no” Sagot niya na parang tama ako sa sinabi ko.
Mga Tanga, alam ko sa oras na yun ay makakatakas ako sa tatlong bugok na to. I maybe liberated pero I am not into orgy.
“Teka lang tol” Pagsingit ni John sa dalawa na ikinatigil ng pagtatalo nila. “Ako ang nagdala sa kanya dito kaya dapat ako ang mauna” Pag gigiit ni John kay Andrei na nagpapalabas sa kanila mula sa kwarto kung saan kami naroroon.
“Sino ba nakaisip nitong plano na to ha?” Mukhang galit na si Andrei, I took that chance na damputin yung mga damit ko. Napansinin ko naman yung mestisong lalake na malagkit na nakatingin sa akin habang nagpapantalon ako kaya lumapit ako at kinausap siya.
“Ang hot mo naman, yan ang gusto ko yung maputi. Sayang nga lang mukhang ikaw yung huling makakasex ko sa inyong tatlo” I teased him by kissing his neck, alam ko tinablan siya.
“Ako na muna mauna, nagtatalo pa kayo diyan eh” Sabi niya sa dalawa na ikinalingon naman nila. From that moment, I know that they will argue and argue. Lumabas na ako ng bahay ni John. Natawa naman ako sa mga pinaggagagawa nila. They didn’t even noticed me went out the house. Nasa sasakyan na ako ng makita ko silang tumatakbo palabas ng bahay.
BINABASA MO ANG
For What It's Worth Book 2 (BoysLove)
RomanceAfter Mike died, JD felt like his life is not worth it. He began changing himself to avoid having the same pain as what he have experienced from his past relationship. How can love change him back to his old self?