Chapter 8

13.1K 320 10
                                    

Warning: The following contents of this story is rated SPG.

Chapter 8

TREECE bit his lower lips when the woman started to bury his d*ck in her mouth and she deep throated him. Dahan-dahan nitong nilabas-masok ang armas niya sa bunganga nito at kapag kuwan ay dinidilaan, menamasahi, at isusubo na naman ulit.

"Fuck! Suck me harder," utos niya.

Inabot niya ang ulo nito at pinasunod sa bilis na gusto niyang gawin nito.

Hinayaan lamang siya ng babae na gawin iyon at tila pa nga nagi-enjoy naman ito sa ginagawa. Nabitawan lamang niya ito ng umangat ang pwetan niya sa swivel chair na inuupuan dahil sa masarap na sensasyong unti-unting umuusbong sa puson niya.

The woman seemed to still enjoy licking and sipping his c*ck covered with saliva and pre-cum after a few minutes.

"Shit, that's enough!"

Kinabig niya palayo ang babae na bahagya namang nagulat sa ginawa niya. Ipinasok niya ang alaga sa loob ng trousers at sinara ang zipper nito. He brushed his hair backwards and massaged his temples.

"What happened? You don't like it?" takang tanong ng babae. Binalingan niya ito at tinignan ng masama na ikinaigtad naman nito sa kinatatayuan.

"Go fix yourself and get out," mahina niyang sabi pero mababakas pa rin ang awtoridad sa boses nito."

Was it because of your fiancee?"

Mas lalong kumunot ang noo niya. "I don't have a fiancee, lady," he said tightly.

"But-"

"Get out now."

Laglag ang balikat na sinunod siya ng babae. Inayos nito ang sarili bago tuluyang lumabas ng kwarto.

"Damn it!" he scolded.

Tumayo siya at lumapit sa glass wall kung saan kita niya ang buong paligid. Dinala niya sa magkabilang bulsa ang mga kamay at nagpakawala ng isang malalim na buntong-hininga.

That woman. Not the recent one who jutted out of his office, but the other one who audaciously entered his kingdom, despite the scurrility that he gave her the night he extracted her virginity.

The woman in red has a white dove tattoo on her lower breast. A member of the Lady Pack that he hadn't known existed in society before, but when he curiously searched for what that woman's tattoo was all about, the only result that appeared was that mysterious women's association where Tayrah, her cousin, and that woman were members.

He wanted to dig deep into the group, but it seemed they were secure and private, so he never bothered. Ang alam lamang niya ay naglilingkod ang mga ito sa komunidad ng libre.

Pero may kutob siya na hindi basta-basta ang grupong ito. Lalong-lalo na ng malaman niya na ang lider pala ng asosasyon ay ang nag-iisang babae na kilala sa katawagang 'Queen'.

Limited lamang ang alam niya sa babaeng iyon. Bukod sa mayaman, maraming negosyo, investment at shares sa daan-daang kompanya sa bawat bansa, ay kinatatakutan din ito sa corporate world. Kahit siya ay hindi pipiliing banggain ito dahil kahit gaano man katatag ang foundation niya, sigurado siya na kaya nitong buwagin iyon ng walang kahirap-hirap. Her countless money and sources will do the work for anyone trying to overthrow her.

Pero ang hindi mawala-wala sa isip niya ay ang sinabi ng babaeng iyon.

Ni Natasha.

Na babalikan daw siya nito. That thought really distracted him, kaya napaalis niya si Kendall ng wala sa oras.

Aaminin niya na unang kita palang niya dito ay na-attract na siya kaaagad sa kagandahan nitong taglay at hindi napigilan ang sarili na angkinin ito.

Hindi naman talaga niya gawain na makipag-sex sa isang estranghera pero ewan ba niya kung anong merun sa babaeng iyon at kaagad nilukuban ng sensuality ang buong katawan niya.

Tapos birhen pa ng inangkin niya ito na talagang against sa rules niya. Ilang gabi ring hindi mawala-wala sa isipan niya ang imahe nito na ikinagulat naman niya.

Kaya binuhos na lamang niya sa pagtatrabaho ang buong oras at gabi-gabi nakikipag-sex para lamang mawala ito sa sistema niya.

But to his surprise, natunton siya nito at hindi niya inaasahan iyon. Natuwa siya, oo pero kaagad niyang pinigilan ang sarili.

He was attracted to her, but he didn't know if she deserved his attention. Ayaw niyang mangyari ulit ang nangyari sa kanya noon. Not again. Not with that woman. Sisiguraduhin niya iyon.


"HEY, look who is here." Pagkakita sa kanya ni Paige ay kaagad nitong iniwan ang mga empleyado na busy sa kakaayos ng settings ng buong lugar para sa gaganaping fashion show nito.

"Himala at naligaw ka dito, ah. Need anything?" tanong nito.

Seryuso niyang pinakatitigan ito tapos ay namaywang sa harapan ng kaibigan na ikinatikom ng labi at ikinangunot ng noo nito.

"Looks like you have a problem. Spill it. I'm willing to help you."

"I really need your help Paige, but don't you dare laugh at me," warning niya sa kaibigan na ikinataas naman ng kamay nito sa harapan niya na para bang pinipigilan siya.

"Relax. You're too dark. Ano nga kasi?"

"Provide me with the best lingerie you have in your closet. I badly need it," mahina pero madiin niyang sabi.

Ilang segundo siyang pinakatitigan ng kaibigan. Tila ba pinagaaralan siya. Tapos bigla na lamang itong humagalpak ng tawa.

Lahat ng tao sa set ay natigilan at bumaling sa kanila dahil umi-echo sa buong paligid ang nakakabinging tawa nito rason para madistract sa ginagawa ang mga empleyado nito.

"Stop it!" saway niya rito. "If you don't want to help me, then fine. Sa Bellah nalang ako pupunta."

Bigla itong tumigil. Sumeryuso bigla ang mukha. "That would be the least thing na gagawin mo kung talagang kaibigan mo ko," she said, her lips pressed together as a sign of frustration.

Bellah or Bellah Fashion ay ang mahigpit na kalaban ng kompanya ng kaibigan niya. Plus, ang nagmamay-ari nito ay ang babaeng pangahas na nagnakaw ng iilang designs nito noon na ikinatalo ng kompanya ni Paige sa International Fashion Show contest na sinalihan pareho ng dalawang magkatunggali.

"Okay, sabi mo eh," sabi niya sa nang-uuyam na tono na ikinangiti naman nito ng pilit.

"I'll give you the best lingerie that I have designed," anito at bahagya pang yumukod na ikinangisi niya.

"Dapat lang, I want to be perfect in his eyes during the execution of my plan," aniya at ngumisi ulit. This time, it was more devilish and dangerous.

"Oh!" bulalas nito. "So, my little pony here already met her match. How fascinating," she said, mockingly.

"Yeah, I already found..." she stuttered. "My match, my Mr. Right," aniya habang matalim ang titig sa kawalan.

A/N: Comments and votes are highly appreciated. Mwuah!

LPS: Wild Obssession (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon