Chapter 24 (SPG)

17.6K 347 12
                                    

Warning: The following content is rated spg. Read with discretion.

Chapter 24

BAHAGYANG umikot si Natasha sa harapan ni Treece. Binuka ang mga hita at umupo sa kandungan nito.

She felt his bulge and long shaft came to life beneath his trousers because of what she did. A slight smirk appeared on her lips when she saw his chin trembled and his lips pressed together.

"You want to do it here right now?" aniya sa mahina, pero namamaos na boses. Sapat lang para mas lalong tumindi ang apoy na dahan-dahang tumutupok sa kanyang katawan at ni hindi manlang nakatulong ang malakas na aircon para pugnawin iyon.

Bahagya niyang ginalaw ang beywang na ikinaigtad naman nito ng kunti.

"You're quite a teaser, honey," aniya at bahagyang ngumisi.

Hinawakan nito ay beywang niya at idiniin siya sa umbok nito na ikinaungol niya.

"I-I think... Anywhere is fine as long as I'm with you, Treece," namamalat niyang sabi habang mariing kinakagat ang pang ibabang labi.

She was now totally burned like hell.

"Goodness gracious. Come here."

Kinabig nito ang leeg niya at mariing hinalikan ang kanyang mga labi. They both groaned when their kisses became wild and deeper.

Treece's tongue slipped between her teeth, dunk into her mouth and bit her lower lip. Ilang minutong nagtagal ang paghahalikan nilang dalawa habang ang kamay nito ay bahagyang bumaba sa kanyang balakang at ginagabayan siya sa paggalaw-galaw sa ibabaw nito.

"Treece... Ohhh..."

Mas lalong humigpit ang pagkakapit niya kay Treece ng dahan-dahang bumaba ang mga labi nito sa kanyang leeg at kinintalan ito ng masusuyong mga halik.

Naramdaman niyang nagiwan ito ng kung anong marka sa kanyang balat bago lumandas pababa ang mapupusok nitong mga halik at pumirme sa kanyang dibdib.

"Shit! Treece..." she mumbled when his hand was now squeezing her mountain hard and intensive while the other one was being occupied by his luscious mouth.

Ang kaninang kamay na nasa leeg nito ay lumipat na sa kanyang buhok habang ang isa ay nanatiling nakakapit dito. Hindi pa rin siya tumitigil sa pag-indayog sa ibabaw nito na para bang may sinusundan siyang ritmo na alam niyang hindi rin nanaisin ni Treece na itigil niya.

Hell. I hope that I'm not hallucinating or something.

Habang okupado si Treece sa ginagawa sa dalawa niyang bundok ay isa-isa niyang tinanggal ang mga botones ng suit at polo nito hanggang sa tumambad sa kanya ang makalaglag panga nitong katawan.

Biglang nanuyo ang lalamunan niya ng maglandas ang paningin niya sa malapad nitong dibdib at sa perpekto nitong mga muscles. Hinagod ng malambot niyang kamay ang kahimaymayan ng katawan ni Treece hanggang sa narating niya ang zipper ng pantalon nito na kaagad niyang binaba.

"Fast worker ha? I like that," bulong nito habang masuyo siyang tinitignan.

She chuckled and gave him a smacking kiss.

"I know. Kaso, natatakot ako." She then shifted her eyes down.

Kumunot ang noo nito.

"Why?" He studied her for a moment, then reached over her.

"Baka kasi bumalik sa umpisa ang lahat katulad ng dati. Natatakot ako na kapag ginawa na 'tin to ay itutulak mo na naman ako palayo sa 'yo. Na magi-effort na naman ako ng todo para lang mapansin mo. Treece..."

LPS: Wild Obssession (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon