Chapter 1

35.4K 533 62
                                    

Chapter 1

"So, ano naman ngayon, if I'm still a virgin? " Natasha cried out, savoring the last drop of her wine. Padabog na inilapag niya ang baso sa counter island at umingos sa kinauupuan ng maubos ito.

Natigilan siya ng makitang nakatingin sa kanya ang tatlong lalaking customer na katulad niya ay nakaupo rin sa counter at umiinom.

She became irritated because their disbelief was visible in their expressions.

"You don't believe me?" she asked firmly, and they exchanged a single nod.

Ah, gano'n pala ha.

Humarap siya sa mga ito at dahan-dahang pinagkrus ang dalawang hita.

She did that on purpose to drive them away.

She wore a red side slit body-con casual dress with a length just above the knees that gave her the opportunity to show off her sexy body and silken legs.

Kaya ganun na lamang ang pag-ngiwi niya ng dumapo nga ang tingin ng mga ito sa nakalantad niyang mga hita at agad na pag-usbong ng pagnanasa sa mukha ng mga ito.

Tumayo siya sa kinauupuan at humarap sa mga ito habang naka-angat ang isang kilay.

"Sorry, men, but..." sabi niya sa nang-aakit na boses. Lumapit siya sa mga ito at hinaplos ang pisngi ng isang lalaking nakasuot ng puting t-shirt na nasasampawan ng leather jacket.

Nagulat ito sa ginawa niya pero halata namang nagustuhan nito iyon.

"...neither of you deserves this," patuloy niya sabay maarteng pinsayad ang kamay mula ulo hanggang paa. "So, back off!" she snapped. "Wala akong balak na ibigay ang katawang 'to sa mga antipatikong kagaya niyo!" she barked into their faces while glaring at them.

Umalis lamang siya sa counter matapos siyang talikuran ng mga ito. Nakita niyang nakasunod sa kanya ang tingin ng iilang mga customers na nakakita sa ginawa niya pero taas-noo pa rin siyang naglakad sa hallway.

Wala siyang paki sa mga ito.

Hindi pa man siya nakakarating sa exit door ay nakaramdam siya ng pagkahilo. Umepekto na ang alak sa kanyang huwisyo. Dali-dali siyang napakapit sa barandilya ng hagdan para masuportahan ang balanse.

Ang rason kung bakit nasa Elit siya, isa sa pinakasikat na bar sa Maynila na pag-mamayari ng kaibigan at ka-sisterhood niyang si Tayrah ay dahil noong nagdaang araw, naging tampulan siya ng tukso ng grupo.

They didn't believe that a goddess with her beauty, which any man would die for, was still a virgin, despite the fact na maraming nahuhumaling sa kanya.

Men who are anxious to touch her; taste her; win her but none of them succeed in winning her attention at 'yon ang ipinagtataka ng mga kaibigan niya.

Isa lamang ang naging sagot niya sa mga ito.

Iyon ay dahil hindi pa nga niya natatagpuan ang kanyang Mr. Right at ang mga hudas niyang kaibigan ay tinawanan lamang siya.

There's no Mr. Right, and no one will be according sa mga ito kaya iyon ang dahilan kung bakit naligaw siya sa bar ng kaibigan.

She was annoyed of their remarks tungkol sa pagiging mapili niya.

Hindi rin niya akalain na magiging big deal din sa mga so-called friends niya ang pagiging birhen.

Selecting the perfect stilleto to match with her dress was a lot easier for her than finding the perfect sucker for bed.

Hindi dahil isa siyang old-fashioned o kaya'y conservative, kundi dahil hindi pa nga niya nakikita ang masasabi niyang qualified sa panlasa niya. Kumbaga her virginity's rightful sucker. 'Yon lang!

LPS: Wild Obssession (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon