Chapter 31
"BOSS, nagawa ko na po ang pinapautos mo," anang isang tauhan ng matanda.
"Good." Binaba ng matanda ang binabasa at mariing tinignan ang mga tauhan na nakapalibot dito. "Sige na. Maghanda na kayo," utos nito na kaagad namang sinunod ng lahat.
"Magnum." Tawag nito sa tauhang siyang nag-report dito kanina. "Secure the mansion. Patayin mo lahat ng magtatangkang pumasok dito."
"Opo, boss!" maigting nitong sabi.
"But, I would like you to spare one life and bring him straight to me," sabi ng matanda sabay ngisi ng mala-demonyo.
"Masusunod po, boss!" anito at mabilis na tumalikod dala-dala ang malaking armas.
HALOS hindi alam ni Treece ang gagawin habang nakikitang nakahiga't wala pa ring malay si Natasha, kahit naman na ang sabi ng doktor ay nahimatay lamang ito.
"Treece, what the hell just happened?" Biglang sulpot ni Tayrah. Kaagad itong tumungo sa tabi ni Natasha at hinawakan ang kamay nito.
"We were attacked, Tayrah. But don't worry. The doctor said that she lost consciousness because of the gunshots that triggered her fight and flight response that made her heart rate fast, and she temporarily lost oxygen that led to nausea. Usually, ang nakakaranas daw nito ay mga taong may traumatic shooting incidents noon. But, she's fine now, " aniya. Pilit pinapakalma ang sarili.
When he saw Natasha collapsed while she was in his arms a moment ago, it nearly killed him.
Hindi magkamayaw ang kabang nararamdaman niya sa mga oras na 'yon. He tried to wake her up but she was still unconscious kaya mabilis niya itong sinugod sa ospital kasama ang mga kaibigan niyang kaagad na sumaklolo sa kanila.
Mabuti na lamang at ligtas si Natasha dahil kung may nangyaring masama dito, sa babaeng pinangakuan niya ng proteksyon habang-buhay ay hinding-hindi niya mapapatawad ang sarili. At ang galit na nararamdaman niya sa mga tarantadong gusto itong saktan ay hindi kayang e-measure ng kahit na anong measurement devices.
He was totally in the grave of hell and he wanted to kill them all. Gusto niyang pagbayarin ang mga ito sa pagtatangka sa buhay ni Natasha.
"Thank God." Unti-unting humupa ang pag-aalala sa mukha ni Tayrah.
"Tell me who's the fucker behind all of this," diin niya habang nakakuyom ang mga kamao.
Nag-aalangang tumingin si Tayrah sa kanya. "Si Senator Oscano. He's resentful of being rejected by Queen kaya gumaganti. Gusto niyang patumbahin ang LP at mangyayari lamang iyon kapag napatay niya kaming lahat," paliwanag nito habang ang tingin ay nasa kamay ni Natasha na hawak-hawak nito."
At si Natasha ang unang punterya niya dahil alam niyang mahina ang seguridad ng kaibigan ko kaya nga diba? I asked you to take good care of her."
Nahilot niya ang kanyang panga. Ngayon na alam na niya kung sino ang banta sa buhay ni Natasha ay sisiguraduhin niyang hindi na ito sisikatan pa ng araw.
Nilabas niya ang cellphone sa kanyang bulsa at may tinawagan.
"Hello, Dauntless."
BINABASA MO ANG
LPS: Wild Obssession (Completed)
RomanceWARNING: SPG/Mature-Content Teaser From the minute she tasted his lips and body, Natasha became obsessed with Treece Arcane Faustus, one of the hottest bachelors and businessmen in the corporate world kaya lahat ginagawa niya para lang mapansin ng b...