"J-jiwoo.."
Nauutal niyang sabi habang na paatras papalayo sa lalaking hindi niya inaasahan na makikita niya pang muli, paano na?
"Tsk, tsk. Hermosa, Hermosa. Saan kananaman Pupunta tatakasan mo nanaman ba ako? "
Malamig nitong sabi habang na abanti rin ito papunta sa kanya at siya naman ay paatras na ng paatras.
Natatakot siya lalunat iba ang talim ng mga mata nitong naka titig sa kanya naroon ang galit pagsisisi at pananabik? Ngunit para saan ang mga nakikita niyang emosyon sa mukha nito no! Hindi mali ang iniisip niya na inaalala rin siya nito.
Kalokohan Hermo.
"O-Oo pabayaan mo na ako. "
Kahit na nginginig ay pinilit parin niyang mag salita ng normal subalit sad'ya talagang malaki ang naging epekto ng binata sa kanya.
"Kaya tatakasan mo ako ganon? "
"Oo! Lalayo ako. Malayo sayo Tutal matagal mo na naman alam ang totoo hindi ba? Pero bakit kailangan mo pa akung guluhin Tahimik na ako, Tahimik na ang buhay ko! "
Mabilis siyang nahigit nito at Galit siyang kinaladkad nito paalis sa mga madamuhan nakikita niya sa dulo no'n na may mga naka paradang mga sasakyan Hindi niya alam na malapit na pala sila talaga sa kalsada.
"Ano! Ba bitiwan mo ako! Tigilan mo na ako! Parang awa mo na Bayad nako sa kasalanan ko Kaya please..."
"Shut. up! Hindi kapa bayad Tandaan mo yan May utang kaparin na kailangan bayaran sakin. "
Nanginig siya sa tono ng boses nito kahit na sasakyan na siya Nag pumuglas parin siya.
"Ahh ! t-tulong! "
"Damn'it! Kahit sumigaw kapa walang makakarinig sayo! "
Sigaw rin nito sa kanya. naka isip siya ng isang paraan para maka wala siya mula rito Malakas ang kutob niya Na maygagawin itong hindi maganda kung sa kaling makuha siya nito ng tuluyan.
"H-hindi ako sasama sayo!"
Sinipa niya ito sa mga binti at mabilis na ng pumiglas nagtagumpay naman siya na itinulak ito.
"Fuck! Hermosa! Ano pang tinutunga niyo' d'yan habulin niyo! "
Rinig niyang sigaw nito Sa mga kasama nito natatakot na siya Shet!
Pagliko niya na huli siya ng isa sa mga inutusan nito mabilis siyang kinarga na ikinatili niya.
" Bitiwan mo ako! Ah!!" Nakita niya ang paglapit ni Jiwoo, sa gawi nila.
"Boss Nakuha---"
"Bitawan mo sIya."
"Pero boss sabi nIyo---"
"Sinabi ko habulin hindi ang hawakan sIya God damn'it! "
Mabilis s'yang ibinaba nito at sing bilis sIyang nahigit ng binata.
"Please Jiwoo, p-pakawalan
mo na ako.""Tatakasan mo talaga ako No? puwes! Ngayon hindi kana ma kakatakas pa."
No!
Iiling-iling siya at ganon na lamang ang pag singhap n'ya ng sikmuraan siya Nito. halos mawalan siya nang ulirat, Namilipit siya sa sakit habang ng lalabo ang kanyang mga mata Kasabay non ang pag takip ng isang panyo nito mula sa kanyang ilong at ang sumunod na nangyari ay Malabo na sa kanya' ang lahat.
Talo nanaman siya.
©Rayven_26
_________________________________________________
A/n : Pota! Ilang year's kona batong ina unpolished tapos i po published At ini edit hindi paran matapos tapos. Ngayon ibabalik ko namana kasi may ini edit naman ako sa ilang mga chapter dito. Pa ulit ulit na lang 🤧 stressed na kapogian ko sa storya ni Hermosa at Marieposa. Pota talaga. Hanggang kailan pa ba ako mag pa paulit ulit? My god! Minsan iniisip ko na I delete na lang mas maganda pa.
BINABASA MO ANG
H E R M O S A #2 ( Ongoing ) / Under editing
Romance[ ONGOING ] HERMOSA #2 WARNING : R18+ || SPG || Mature Content ✧─── ・ 。゚★: *.✦ .* :★. ───✧ "Nag seselos ako sa tuwing may ka usap kang iba sorry kung minsan na giging haras ako sayo, Pero Damn! Kasi gusto ko sakin ka lang ngi-ngiti sakin ka lang na...