Chapter 21

121 9 1
                                    

***

Ang mga masasayang mga sandali ay bigla na lamang nag laho Ang mga ma tatamis na mga salita ay bigla na lamang nag bago Mga lambing at pag mamahal ay na palitan ng galit,  At ang pusong nag bago Noon Ay muling Nag balik sa pa giging isang bato At walang paki alam.

Bakit nga ba nag bago ang lahat Ang akala niya ay pang matagalan na ang saya  na kanyang na kakamit ngunit sa isang iglap lamang ay bigla na lamang nag bago at nag laho ang  lahat.
_________________________________________________

~ Flash ~

Matapos niyang makilala ng lubos ang mga magulang ng binata Kina bukasan non ay ma aga palang nag pa alam na silang dalawa ng binata upang lumuwas At mag pakita na sa kanyang mga magulang maging sa kanyang kakambal.

Labis. Labis ang kanyang saya Ng araw na payagan  siyang makita muli ang kanyang mga magulang Sa tagal niyang hindi nag pakita sa mga ito sabik na sabik din ang kanyang mga magulang na muli siyang mayakap Maging ang kanyang kakambal ay naroon rin, Labis din ang pag hingi niya ng tawad sa asawa ng kanyang kakambal. Laluna rito agad rin naman siyang napatawad ng dalawa.

Iyon na ang araw na pinaka masaya siya, Na makita niyang muli ang mga magulang At kapatid na masaya narin sa asawa nitong si Dark tila siya na sabik ng makita ang Guwapong anak ng kanyang kakamabl.

Nakita niya rin si Cally, na hindi niya sukat akalain na mag kikita silang muli Subalit, Kina kailangan nila rin muling bunalik ng bicol At sa pangalawang pag kakataon nayin ay muli siyang mag papa alam sa mga magulang at sa  kakamabal.

"Ayaw muna bang mag pa pigil."  Natawa siya ng pagka habang naka ngiti ang kayang ina ska sya lumapit rito at itoy niyapos.

H E R M O S A  #2 ( Ongoing  ) / Under editing Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon