****
"Iha, Eto. Bilisan mo lamang baka dumating na si Jiwoo." Naka ngiti nyang kinuha ang cellphone ni manang bago ito nag pa alam na sa kanya.
Mabilis nyang tinawagan ang numiro ng kanyang kapatid buti na lamang na kabisado nya agad at sana ay hindi pa ito nag papalit Ng number Ngunit Naka ilang ring pa siya bago nya muling sinubukan tawag uli at buti na lamang ay nag Ring na iyon napa hinga sya ng ma lalim ng may sumagot sa kabilang Linya.
Thanks god..
"Hello? "
"Marie..."
"Hermosa?" Ngunit agad niyang na ibaba ang cellphone ng bigla na lamang bumukas ang pinto ng kanyang silid at iniluwa nun ay ang binata. shit! Muntik Na.
" H-hi.." Utal niyang ani Ng makalipit ito sa kanya. Habang bamilis itong yumapos sa kanya tila itoy pagod na pagod.
"Kamusta ang buong araw mo? "
Seryoso nitong ani ska sya lumunok at pasimpleng inihulog ang Cellphone sa ilalim ng kama ng madamay sya sa pag higa nito sa kama.
"A-ayos n-naman ako. I-ikaw ba? "
"Tired.. "
"Kumain kana ba..? "
"Yeah.. Kina Venic." Tila ata sumama ang pakiramdam niya ng marinig noya ang pangalan ng kababata nito. Tsk! Buti pa ito kumain na samantalang siya na gugutom na dahil nag babakasa kaling kapag umuwi ito ay sabay na lamang silang dalawa.
Tsk! Yun pala kinain----este kumain na ito kasama ang maarti nitong kababata. Humf!
"How about you.."
"T-tapos na r-rin."
Ngunit agad syang napakagat sa labi ng marinig nila pareho ang pag tunog ng kanyang mga alaga sa tiyan Ska ito tumitig sa kanya habang magkatabi sila sa kama.
"Really.. Huh? Pero ang mga bulate mo sa tiyan ay nag wawala na Tsk! Let's go Kain tayo---"
"P-pero ang sabi mo kumain
kana----""Nagutom uli ako Tara.. Baka iba pa makain ko. " Pilya nitong ani kaya nahampas niya ito sa braso habang nag init naman ang kanyang mga pisngi.
"K-kainis ka.."
"Hahaha. " Tawa nito bago ito bumaba sa kama ska sya hinawakan sa mga kamay yumapos ang mga bisig nito sa kanyang baywang habang pa baba sila.
Hinanap ng mga mata niya si Hunter ngunit bigo siya, Tila ata na ramdaman nito na may hinahanap sya.
"Wala na sya rito Nasa kabila na siyang ISLA. Ayo ko na may kahati ako sa atensyon mo. Gusto ko ako lang ang pag tutuunan mo nang pansin. Did you understand Hmm.."
Pinisil nito ang kanyang baba ng maka baba sila at na hihiya siyang tumango.
"Ano gusto mo? ipag lulito
kita.""M-marunong ka? "
"Yeah.. "
Namilog ang mga mata niya seryoso? marunong ito mag luto Karamihan kase sa mga kilala nyang mga lalaki ay tamad sa kusina.
Pero ito shet! Parang gusto niyang kiligin habang buhay At wag nang matapos ang araw na mag kasama sila na hindi nito siya pinag sasalitaan ng kung ano anong ma sasakit na mga salita.
"Dito ka lang."
Saka sya mabilis na ninakawan ng halik kaya nag init ang mga pisngi niya dahil sa ginawa nito bago siya kinindatan, Damn! Bakit ba ang pogi pogi ng hinayupak na ito.
Masya niya lang itong pinag mamasdan habang abalang abala ito sa pag luluto atbnaka apron lamang ito tapos hubad baro Pa T*ina. mukhang hindi na siya na gugutom eh, Katawan palang nitong mala adonis eh at maging ang likod nitong mabato bato ay busog na busog na siya.
Shet! Ang landi mo Hermo.
Bawat pag galaw ng mga braso nito makikita mo ang mga ugat roon laluna ang ma tambok nitong pang upo shet! Parang kay sarap pisil pisilin.
God! Hermosa na Virginan kalang naging maniac kana.
At dahil naka tulala lang siya sa mas kulado nitong katawan hindi nya na malayan na humarap na pala ito ska nag salita na ikina laki ng kanyang mga mata dahil sa sinabi nito.
"I think busog na busog kana sa kakatitig sa katawan ko. Tama ba ako?"
Naka ngisi nitong sabi kaya hindi nya maiwasan ang hindi mapa mura pa hiyang pahiya sya dahil na huli siya nitong pinag nanasaan niya ang maganda nitong katawan.
Damn! You Hermosa. Na kakahiya ka Talaga.
©Rayven_26
BINABASA MO ANG
H E R M O S A #2 ( Ongoing ) / Under editing
Romance[ ONGOING ] HERMOSA #2 WARNING : R18+ || SPG || Mature Content ✧─── ・ 。゚★: *.✦ .* :★. ───✧ "Nag seselos ako sa tuwing may ka usap kang iba sorry kung minsan na giging haras ako sayo, Pero Damn! Kasi gusto ko sakin ka lang ngi-ngiti sakin ka lang na...