***
Nang magisin sIya wala na sa kanyang tabi si Jiwoo mariing siyang dahan dahang bumangon ngunit agad din sIyang napa ngiwi.Shet! Ang sakit naman.
Hirap man sIyang kumilos ay pinilit nIya parin makatayo ng ayos saka nIya hinagilap ang mga damit na nakapatong sa mula upuan na sa tingin niya ang binata ang nag dampot non at inilagay sa upuan. Bahagya siyang namula ng mapatapat siya sa salamin kita niya kasi ang
kabuoan niya mula roon at kita niya rin ang mga Kissmart na inilagay sa kanya ng binata Sa buong katawan niya.Nang ilihis niya ang kumot upang makita maging sa hita ay hindi rin pinagalpas nito kagat labi niyang pinag mamasdan iyon.
Halos lahat ng katawan niya ata ay mayron dahil maging sa gilid ng kanyang dibdib ay mayron din.
Pinapak niya talaga ako.
Hindi parin kasi siya maka move on sa buong mag damag nilang pag tatalik Ni hindi nga siya halos tinantanan ng binata.
At ngayon lamang siya nakapag pahinga ng maayos Mabilis niyang isinuot ang underwear bago sinunod ang kanyang damit ngunit na alala niya nga pala na winarak ng binata iyon.
Pa ika-ika siyang nag lakad papalapit sa closet at kumuha ng ma isusuot hindi na niya na malayan na kanina papala siya pinag mamasdan ng binata na naroon na At ganon na lamang ang kanyan gulat ng biglang na lamang siya nitong yinapos shit! Wala sa loob na napa lunok siya ramdam niya rin ang matigas na bagay na tumutusok sa kanya mula sa kanyang likuran.
Tangina! buhay buhay agad si manoy Dipa magaling si inday.
Kausap niya sasarili at sa mga oras na yon halos mag wala na ng buong sestema niya maging ang kanyan puso ay kumakabog rin ng malakas. Halos kapusin rin siya ng hininga sa bayan pa nang unti unting pag kabuhay ng init sa katawan niya.
"J---"
"Ssh... Tangina, Ang bango mo."
Kaya biglang siyang napa singhap at napa kagat sa labi ng maramdaman niya ang pag himas himas nito sa kanyang impis na tiyan ramda niya ang init ng mga palad nito na tumutupok sa sestema niya Lalunat hindi pa siya na kakapag bihis Kasi dumating ito.
"Hermosa.. Ang amoy mo smell so good
baby fuck.."Nangilabot siyang muli dahil sa bulong nito sa punong tainga niya Oh! God ilayo niyo ako sa tukso Masakit pa si inday.
"Jiwoo ..."
Napa lunok siyang muli ng dahan dahan tumaas ang mga kamay nito kung na saan ang kanyang dalawang dibdib.. Fucking shet! Talaga.
"I can't wait, To fuck! You again Baby.. "
Kaya sunod sunod siyang napa lunok animoy may naka bara sa kanyang lalamuna at halos matuyoan siya ng laway naramdama na parang may likidong bigla na laman umagos mula sa pagitan ng kanyan mga hita.
Habang hina halik halikan siya nito.
Napa ungol ng lamasin nito ang kanyan dalawang dibdib god! papano niya nagagawang mag paubaya muli kung pati siya ay na gugustuhan ang ginagawa nito maging ang pag angkin nito sa kanya Ninais na muli siyang ang kinin.
Dahan dahan siya nitong pinaharap at ng mag tama ang mga mata nila na dala na siya sa nais nito walang pasabing mabilis siya nitong siniil ng mapusok na halik.
BINABASA MO ANG
H E R M O S A #2 ( Ongoing ) / Under editing
Romansa[ ONGOING ] HERMOSA #2 WARNING : R18+ || SPG || Mature Content ✧─── ・ 。゚★: *.✦ .* :★. ───✧ "Nag seselos ako sa tuwing may ka usap kang iba sorry kung minsan na giging haras ako sayo, Pero Damn! Kasi gusto ko sakin ka lang ngi-ngiti sakin ka lang na...