Chapter 18

102 7 0
                                    

***

Abala na ang lahat dahil ngayon ang araw na darating ang ina ng binata Na sasabik na rin siyang makilala ito at ganon din ang ginang sa kanya Alam na rin kasi ng ina ng binata ang tungkol sa kanila Laluna sa ex. nitong si Yhanna.

Hindi rin naman siya sinisi na'nawala ang nobya ng nito noon sa katunayan nga niyan ay másaya pa nga raw ito na muling nag karoon ito ng mag papasaya rito.

Panay ang kuweto ng binata tungkol sa kanya kaya labis naman ang saya sa kanyang puso na kahit papano ay tanggap siya ng ina ng binata maging ang Ama nito.

"My Hermo."

"Jiwoo"

"Damn! I miss you." Ani nito habang kini kintalan siya ng halik sa kanyang leeg.

"B-bakit ang Aga mo ata."

"You know My mom. She's so damn excited too meet you, Kaya pina uwi na niya ako para tayo ang sumundo sa kanya."

"Ako rin Naman na sasabik na rin ako na makilala sila. "

"Well that's good too hear that."

Naka ngiti nitong sabi naramdaman niya na lang na guma gapang na  ang mga kamay nito mula sa kanyang pang upo kaya bahgyang nag init ang mga pisngi niya dahil sa kalikutan ng mga kamay nito.

At bago paman may maka kita sa kanila Mabilis na niyang sinaway ang mga pangahas nitong mga palad.

"B-baka may maka kita satin d-dito."

Na hihiya nyang ani habang luminga sa paligid Naroon kasi sila sa garden habang mag kayapos sila ng binata .. May ilan din kasi syan na kikitang na daan malapit sa gawi ng mansion ng binata.

Lalunat malapit sila sa dagat kung saan may mg taong na mamasyal at mga na lilio roon.

"Trust me  Walang ma kakakita satin
dito---ouch! "

"Alam mo ikaw puro ka talaga biro." Ani niya bago siya kumawala mula sa pag kakayapos rito At nag lakad papasok sa loob ng mansion ngunit agad rin naman siyang sinundan nito.

"Isa lang."

"Tse! Na kakahiya mamaya may maka rinig sayo---ay! Ano ba Ibaba mo ako Jiwoo, Ano ba! "

"Ssh..." Pag tatahimik nito sa kanya habang naka ngisi Mahigpit syang kumapit sa batok nito baka ilag-lag siya kapag na inis ito sa kanya.

"D-dibat susunduin pa natin ang mama at papa mo---"

"I know, baby Sandali lang
naman  to. " pinalo niya ito sa braso kahit kelan talaga Napa ka ano nito.

"Pero---"

"It's hard baby." Mabilis sita nitong  siniil ng halik ng tuluyan na silang makapasok sa  kanilang silid.

Kahit siya rin naman eh, na sasabik na muli siyang angkinin nito Pero agad rin naman syang na bahala lalunat isang buwan na siyang hindi pa dina datngan.

Hindi niya pa na sasabi rito ang kalagayan nya dahil na tatakot siya Baka mabigla ito sa kanyang sasabihin Sa ngayon hindi muna niya  ipapa alam Sisiguraduhin niya muna kung talagang buntis nga siya.

Sa ngayon 'nanam namin niya muna ang pag papaligaya sa kanya ng binata.

Mukhang na giging mahalay na nga talaga siya.

©Rayven_26

H E R M O S A  #2 ( Ongoing  ) / Under editing Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon