Chapter 13

131 10 0
                                    

***

Hinigit siya ng binata bago sya napa tingin kay Hunter  AT ganon din ito sa kanya kaya na rinig nya ang pag mumura ng binata halos kalad kadin na sya nito bago sya nito tuluyan pina pasok sa loob ng sasakyan.

Nito Damn! Papano nito na laman na narito sila? At nang makapasok din ang binata tiim bagang nitong pinaandar ang makina ng sasakyan' Napa lundag siya ng mag ring Ang isang cellphone?

Wait mabilis niyang kinapa ang cellphone nanasa kanyang bulsa ganon na lamang ang pag mumura nya ng ma-alala na pinahawak nga pala ni H ang cellphone nito sa kanya may roon din kase siyang kuha pina save niyapa sa cellphone nito.

At ng madukot nya yun akmang sasagutin na niya iyon ng walang pahintulot na bigla na lamang hinalbot ng binata iyon at walang ano anoy inihagis nito sa labas ng sasakyan.

Shit! Bago galit niyang sininghalan ang binata.

"N-na sisiraan kana ba? Bakit mo
tinapon! "

"Shut.up! "

Iritado rin ani nito ngunit hindi niya pinansin ito na iinis siya sa inaasal nito ngayon lahat na lang pina keke alaman nito maging ang hindi niya dapat gawin lahat kuntrulado ng kumag. na kakainis!

"Eh! Hindi naman sayo yun kay Hunter  yun---"

"Tang ina! Hunter ka ng Hunter! At talagang close na close na kayo ng
tauhan ko huh!? "

"Ano naman pakialam mo ron."

"Fuck! May pakialam ako Hermosa
dahil---"

"Dahil ano? Dahil nasa puder mo ako may pakialam ka dahil sasabihin mo nanaman pag mamay-ari mo ako ganon ba ha! "

"Oo! At kapag sinabi kung hindi ka aalis hindi ka aalis! At wag mung landiin ang mga tauhan ko o' ang kahit na sino---"

"Wala akung ni lalandi isa sa mga tauhan mo Mr. Licom."

"Damn! Hindi ba yun pag lalandi na mikita ko kayong mag kasama sumama ka sa kanya, Hermosa. At kung mag tawanan pa kayo sobrang sweet niyo Damn'it! "

"Pakialam mo ba kung maging sweet---" Agad itong napa preno bago galit na sumagot.

"Dahil akin ka lang. Ako lang dapat ang ngitian mo o' kausapin mo ng anon Tang ina! "

Teka ka nga nag seslos ba ito? Siguro mali lang ang pagka intindi niya Baka na iinis lang talaga ito dahil sinuway niya ito At akala nito ni lalandi niya ang mga tauhan nito.

"Walang mali ron---"

"Fuck! May mali roon dahil unang una sa lahat tauhan ko yUn at walang sino man ang puwedeng hawakan ang akin o' ang kahit na ang mga tauhan ko ito na ang last na tatakasan mo ako---"

"Wala karin karapatan na ikulong ako! Wala karin karapatan sakin wala---ay! Ano ba? Gusto mo bang mamatay tayo! Puwes! Wag mo akung idamay sa kabaliwan mo! "

Galit niyang sigaw ng bigla na lamang nitong paandarin at ihinto ang sasakyan sa isang madilim na lugar. Tang ina! bakit dito pa siya huminto.

" Really? my Hermosa? IPapa intindi ko sayo kung sino talaga nag mamaari sayo, pag aari kita at akin ka. Maging ang katawan mo ay akin ako lang ang may karapatan ng lahat ng sayo."

Gusto niyang sumbatan ito kung bakit palagi na lang nitong sina sabi na pag aari siya nito kung tutuusin wala naman itong na raramdaman para sa kanya diba? So bakit kailangan pa siya nitong angkinin nakuha nanaman nito ang gusto nito sa kanya bakit ayaw pa siyang palayain nito A-angkinin nga siya nito ngunit katawan lang naman niya ang habol nito sa kanya.

Napa ngiti siya ng mapait Dahil wala naman siyang aasahan rito Dahil kapag nag sawa na rin ito at Tapos na ang pag hihiganti nito sa kanya basta basta na lamang din siya nitong itatapon na parang basura.

At hindi na niya hinihiling na balang araw ay ma mahalin rin siya nito.

"W-walang nag mamay-ari sakin kundi sarili ko lamang. "

Ngunit nginisian lamang siya nito nang lalaki ang mga mata niya na mabilis itong naka lapit sa gawi niya at walang ano anoy hinigit nito ang kanyang batok bago siya sinunggaban ng isang mapusok na halik.

Shit!

"No. You're mine. My Hermosa At dahil ginalit mo ako pa rurusahan kita laluna ng makita ko kayo at makita kitang masaya habang kausap yung Hunter nayon Damn! You, dahil nag seselos ako And i hate that. "

Halos ma tulala siya sa mga pinag sasabi nito sa kanya.

Shit! Nag seselos siya? Weh? Dinga totoo?

Nang humiwalay ito sa kanya. hindi niya mapigilan na hindi tumitig sa mukha nito na halos lahat ng mga babae ay na babaliw rito , Muli niyang na ramdaman ang pag dampi ng mga labi nito sa naka awang niyang bibig.

Halos pigil niya ang hininga sa bawat panaka naka nitong halik at titig na titig rin sa kanya.

"J-jiwoo wag dito---"

"Ssh.. try na tin dito."

Naka ngisi nitong ani kaya hindi niya maiwsan na hindi mapakagat sa mga labi Bago tumingin sa labas subrang dilim, Seryoso ba talaga ito?

Bipolar ampota.

"B-baka may maka kita satin Dito."

"Tch. Madilim dito Trust me My Hermosa walang ma kakakita satin dito."

Nag alangan pa siya dito talaga sa ginta ng dilim E, takot panaman siya sa madilim.

"Baka k-kasi---" Naputol lang ang pag sasalita niya ng muli siya nitong halikan ng mapusok.

At wala narin siyang na gawa di na nag aalinlangan na kanya naman iyon tinugon, taena Bala na nga.

©Rayven_26
_____________________________________________

A/n ; Bawal sa bata baka, maparusahan tayo sayang ang gwapo kung mukha 😂😅 joke.

H E R M O S A  #2 ( Ongoing  ) / Under editing Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon