***
Hindi siya makagalawa sa kina tatayuan niya Bahagya itong lumapit at yumuko upang damputin ang mga nag kabasag basag na plato ni hindi siya maka kilos habang dina dampot nito ang mga iyon.
"A-anong ginagawa mo dito." Utal utal niyang ani saka ito nag salita.
"Baka mabubug ka."
"Anong ginagawa mo dito! Pano
ka nakapasok! "Galit niyang bulyaw ng madampot nito ang lahat ng mga bubog sa sahig saka Huminga ito ng malalim matapos nitong matapon sa gilid kung nasaan nasa gilid lamang ng sofa ang basurahan nila.
"Let's talk----"
"Umalis ka Wala na dapat tayong pag
usapan pa.""Please.. My Hermosa---"
"Alis! "
" I-im sorry." Tila ata nag pantig ang mga taiga niya dahil sa sinabi nito Gago ba to, Tingin nito ganon ganon lang kadali na tanggapin ang sorry nito matapos siya nitong saktan.
"S-sorry r-really, Jiwoo ? Hindi ko kailagan ng sorry mo, Now leave! "
Bahagya itong lumapit sa kanya kaya bahagya rin siyang napa atras.
"Please, B-baby---"
"No! Get out! Ayaw na kitang makita pa Tama na yung sakit na binigay mo sakin tama na Jiwoo, tama na Patas na tayo na kaganti kana p-please Umalis kana alis! "
Pag mamakaawa niya subalit sadyang makulit ito mabilis itong nakalapit sa kanya at niyapos siya Nag pumiglas siya.
Sa pag kakayapos nito. Pagod na siya ang akala niya tuloy tuloy na silang mag sasama ng matiwasay Ngunit sa isang iglap lang ay nawala lahat..
"P-pagod nako! Pagod na pagod nako sayo! Kaya tama na pakawalan muna ako Ayoko na. "
"H-hindi ko sina sadyang saktan ka.. B-baby, I sorry N-na bigla lang naman ako sa mga sinabi ko s-sayo----"
"H-hindi mo sina sadya ha! Gago ka! Gago ka! Alam mo ba kung gaano ako nasaktan at na insulto dahil sa sinabi mo. Na siya parin, Huh! Sinabi mo na hindi mo ako mahal Gago! Umalis kana ayaw na kitang makita pa alis! "
Pinag babayo nya ito sa dibdib nito habang ito ay hinayaan lamang siya na gawin niya iyon Punong puno na ng luha ang pisngi niya Na hihirapan na rin siyang maka hinga.
Bakit kung kailan makaka limot na siya Saka naman ito mag papakita pang muli gina gago ba siya ng tadhana.
"I-i know.. B-baby i know it's my fault... M-maniwala ka sakin.. H-hindi ko sina sadyang saktan ka."
"Pero g-ginawa mo, Parin Sa tuwing iiwasan moko m-mas lalo lang akung na sasaktan sa ginagawa mo H-hindi kita ma intindihan A-akala ko mahal mo ako umasa lang pala ako na mahal mo ako Sinungaling ka!"
Kaya lumayo siya ng bahagya rito pilit nyang iwina wasiwas ang mga kamay nito.
Ramdam niya rin ang hina nakit nito tila na hihirapan rin ito Bakit tingin nito ito lang ba ang na hihirapan Umasa siya buong buhay niya tanging ito lang ang pina ngarap niya na makasama habang buhay pero isang malang pantas siya na mamahalin rin sya nito.
"U-umalis kana. "
"B-baby please, I-i can't Don't do this to me please I-ilove you---"
"Hindi mo ako mahal Kasi sinu ngaling ka lahat ng mga pinag sasabi mo Alam naman natin lahat na guma ganti ka parin dahil sa pag kawala ni YHANNA hindi ba? Aminin mo! "
Umiling ito at akmang hahawakan sana siyang muli ng bigla na lamang bumukas ang pinto iniluwa non si JEFF na kunot ang noo.
"Love." Tawag nito sa kanya saka lumapit at inilayo siya mula sa binata. Bahagya naman tumiim ang tingin ni Jiwoo dito.
BINABASA MO ANG
H E R M O S A #2 ( Ongoing ) / Under editing
Romance[ ONGOING ] HERMOSA #2 WARNING : R18+ || SPG || Mature Content ✧─── ・ 。゚★: *.✦ .* :★. ───✧ "Nag seselos ako sa tuwing may ka usap kang iba sorry kung minsan na giging haras ako sayo, Pero Damn! Kasi gusto ko sakin ka lang ngi-ngiti sakin ka lang na...