***
Damn! Excited sya sa unang araw ng Date nila ni Jiwoo, Halos ma laglag ang panga nya ng sabihin nito na maaari ba siyang ayain nitong mag Date sila at siya ay halos mag lupasay na dahil sa kilig at napa oo na lamang kinagabihan halos hindi nga siya maka tulog dahil sa ala alang iyon.
Maging ang ma pusok pa nitong halik na Hindi rin nag pa tulog sa kanya ng araw na pinag nanasahan niya daw ang maganda nitong katawan.
At nag kunwaring na galit pero agad din naman nawala dahil pinalitan nito ng isang ma pusok na halik ang pag galit galitan niya Kuno.
"Iha. Tapos kana ba riyan Nag aantay na si Jiwoo sa baba mukhang sabik na sabik na rin na
ma i-Date ka."Sulpot ni Manang Beti. habag napa tawa sya ng pagka.
"Ayus na poba itong suot ko
manang? "Pakita nya sa matanda dahil simpleng bistida lamang ang suot nya bistidang kulay itim na may desenyong Butterfly na mas lalung bumagay sa itim nyang bistida At pinarisan nya ng sapatos na hindi gaanong katangkaran.
Na mamangha ang mantanda na pinag masdan sya Habang wala syang gaanong make-up sa mukha dahil mas gusto nya ang simple lamang.
Ayaw nya ang agaw atensyon No.
"Napaka ganda mo Iha' Kaya hindi na ako mag tataka Kung bakit patay na patay sayo si Jiwoo ay talaganaman ubod ka ng ganda. "
"Nako po! Eto nanaman po tayo Binula nanaman ako ni manang Eh, "
"Haha ikaw talagang bata ka oh, Siya sigina ikay bumaba na baka Naiinip na ang binata kaka antay sayo."
Kaya masaya silang bumaba habang ang binata ay naka talikod mula sa gawi ng hagdan kaya hindi nito na kita ang kanyang bag baba. Mukha ngang na iinip na ang loko.
Maya maya ay tumikhim si Manang upang ma kuha nito ang atensyon ng binata at nag tagumpay naman ang ginang kaya napa harap na ang binta sa gawi nila ska bumulong ang matanda sa kanya.
"Ma iwan kuna kayo. "
Tumango lamang sya sa matanda ska sya dahan dahan nag lakad papalapit sa binata hindi kasi sya maka tingin ng deretso sa binata lalunat naka titig lamang ito sa kanya walang ka imik imik Mas lalo nag init ang kanyang mga pisngi habang kagat kagat ang labi.
"Jiwoo..."
Pilit nyang wag mautal pero sinung niloko nya Mas lalo syang na aakit laluna sa suot nito na bagay na bagay sa binata Preho pa silang naka Black At parang ang binata na talaga ang pinaka guwapo na naki lala nya sa buong mundo.
"F-fuck! Y-your so beautiful B-baby, Damn! "
Anas nito bago sya hinigit. Tangina basta basta na lang mang hihigit. At bago paman sya makapag pasalamat sa sinabi nito
Isang ma pusok na halik na ang natanggap nya.
"Damn! Ang ganda ganda mo My Hermosa" Ani nito matapos mag hiwalay sila sa pag hahalikan..
"Salamat."
"Tara na para makarami----este! Para marami tayong ma
puntahan.""Puro ka talaga kalokohan."
"Hahah sorry na nga po diba."
"Oo na' Teka saan ba tayo unang
pupunta ? "MAbilis lamang sya nitong ginawaran ng halik sa noo ska siya pina pasok sa loob ng sasakyan at hindi siya sinagot ng loko kindat lamang ang sagot nito sa kanyang tanong.
BINABASA MO ANG
H E R M O S A #2 ( Ongoing ) / Under editing
Romance[ ONGOING ] HERMOSA #2 WARNING : R18+ || SPG || Mature Content ✧─── ・ 。゚★: *.✦ .* :★. ───✧ "Nag seselos ako sa tuwing may ka usap kang iba sorry kung minsan na giging haras ako sayo, Pero Damn! Kasi gusto ko sakin ka lang ngi-ngiti sakin ka lang na...