Mabilis ang bawat hakbang ng binata kaya't halos ma kaladkad na rin siya nito.
Nang makapasok sila nang tuluyan sa mansion nito nakasalubong pa nila si manang na may pagaalala sa mukha nito.
"I-iho..."
Anang ng matanda ngunit walang tugon mula sa binata bagkos hawak lamang siya nito sa pulsuhan habang papaakyat sila sa silid nito.
Sinalakay siya lalo ng kaba sa dibdib Nang makapasok na sila sa silid nito at pabalya siyang itinulak sa malaki nitong kama.
Bago nito I-nilock ang pinto. diyosko!
"J-jwoo.."
"Shut, up! Hermosa, Shut The fuck up!"
Gigil na gigil nitong bulyaw, habang nag tatanggal ito ng mga saplot sa katawan bahagyang umawang ang bibig niya at akmang aalis mula sa kama ng mabilis siya nitong inihiga muli na ikinatili nag pupumiglas siya.
"Jiwoo! "
"Alam mo Hindi ko alam kung sadya'ng
malandi ka lang talaga o ano! "Isang malakas na sampal ang natamo nito mula sa kanya, habang pinag sisipa niya ito hindi sIya ganon tao kung iisipin nito.
"Damn!"
Nang makawala siya mula sa pag kakahawak nito sa kanya tinakbo niya' agad ang pinto subalit ng pipihitin niya iyon mabilis rin siyang na higit nito kaya na punit ang damit niya hanggang likod.
Shit!
Nanlalaki ang mga mata niya hindi nito puwedeng makita ang Tattoo niya mula sa likod habang may pangalan nito na naka lagay sa babang tanggkay ng rosas, Kaya mabilis siyang humarap subalit mali ata ang ginawa niya dahil sa pag harap niya ay mabilis na siya nitong hinihagis sa kama saka saya' mabilis na dinaganan muli.
"P-pakawalan mo ako! Hayop ka! "
" No way my Dear slut."
"H-hayop! Ka, hayop! "
"Oo, hayop talaga ako! "
Nag tatagis ang mga baganggan'g nitong sabi.
"Ang sama mo ang Sama sama
mo---wag! "Sigaw niya nan'g walang ano anoy punitin nito lalo ang kanyang damit kaya lumantad nang tuluyan ang kanyang hinaharap sa paningin nito, Nag pupumiglas siya pinilit niyang manlaban subalit walang kuwenta iyon dahil masyadong malakas ito kumpara sa tulad niya na isa lamang babae sa laki ng katawan nito ay wala talaga siyang laban rito.
"P-parang awamuna' Jiwoo,
wag mo gawin sakin to, please! "Habang patuloy na lumuluha sadyang bingi ito bago ito nag salita.
"Iniwan lang kita, sandali Pero nakipag
landian kana sa kung kani-kanino! "Matigas at nag tatagis nitong pahayag.
"Wala Akung ginagawang masama! Sadyang madumi lang yang utak mo!''
" Really? But you are happy with that Fucking Man."
"Ahh! W-wala kang pakialam kung sino ang ka usapin ko--ano ba bitiwan mo ako!"
Sigaw niya habang tumigil na siya sa kakaiyak na isip niya kung iiyak lamang siya ay walang mangyayari sa kanya mas lalo lamang siya nitong matatalo.
"Talaga? Wala akung pakialam, huh ? Nag kakamali ka Hermosa, nag kakamali ka ngayon may karapatan na akung mangialam kapag na kuha kuna ang gusto ko. At sinisiguro ko sayo Wala ng ibang makikinabang sayo na lalaki kundi ako lang ako lang!"
"H-hindi! Ayoko! Napaka sama mo,
Hayop ka!"Saka' niya ito pinag kakalmot mabilis din nito na hawakan ang mga pulsuhan niya at sing bilis din nito na pusasan anmga iyon na hindi niya na malayan na may hawak na pala ito posas?
"Shut Up!"
"N-no! Jiwoo! parang Awa muna Please, wag mung gawin sakin to Nakikiusap
ako!"Pag mamaka awa niyang muli.
"Mamarkahan ko lang ang pagaari ko."
"Tangina! Hindi mo ako pag mamay-ari,
A-hh! Ano ba walang nag mamay-ari sakin Wala!"Sigaw niya ng punitin rin nito ang kanyang na titirang saplot bago ito tumayo mataman siyang pinag masdan dahil doon nag init ang kanyang mga pisngi dahil sa uri ng mga tinigi nito.
Damn! Bakit ako na aapektuhan sa mga tingin niya. Hindi puwede ito.
Mali ito mali..
"Ginalit mo lang naman ako kaya ito ang parusa
mo.""Nababaliw kana Pakawalan mo ako
Halimaw ka! ""Ohh, Damn! yes! Baby l'm a monster Laluna kapag nasa kama ang mga babaeng kina kama ko at sinisigaw ang pangalan ko at gusto ko isa karin don. Na sa bawat ulos ko pangalan ko ang isinisigaw mo. "
Mapang uyam nitong sabi at muli siya nitong hinagod ng tingin.
"Gago, Ka ! Wag mo akung itulad sa mga naging babae At kina kama mo Hayop! Ka!"
"Tch. Mas s'yado kanang matapang my
Hermosa. ""Ano! Ba Pakawala mo sabi ako! Kung ang ibang mga babae Nakaya mung pa ikutin. kung noon nakaya mo rin gawin. sakin hindi na ngayon.. "
Kita niya ang pag dilim ng mukha nito hindi siya papa apekto sa mga pananalita nitong mga masasakit, Pagod narin siya ng manlaban pagod na sa lahat pagod na sa kakatago' Ito ba ang ganti nito Sa lahat Puwes! ibibigay niya na.
"Well let's see. you Scream my name' baby when i fuck you so hard."
Kasabay no'n ang pag dagan nito sa kanya ng hindi niya inaasahan at sa isang iglap lamang ay sakop na nito ang kanyang mga labi na pilit niyang iniiwas ang kaniyang mukha habang ang malilikot nitong mga kamay ay nag lalakabay sa bawat parte ng kanyang katawan.
"H-hump--"
"Akin! Ka ngayon Hermo, you still mine
forever."Ani nitong sabi ng humiwalay ito sa kanya habang naka ngisi halos kapusin siya ng hininga dahil sa ginawa nitong mapag parusang mga halik sa kanya gusto niyang ma iyak dahil mukhang mauulit nanaman ang nan'g yari sa kanya noon At mukha ma tutuloy na ang balak nito sa kanya.
I hate you! Jiwoo.
I hate you!
But. I still love you.
©Rayven_26
____________________________________________
Oh! E.. di wow !
BINABASA MO ANG
H E R M O S A #2 ( Ongoing ) / Under editing
Roman d'amour[ ONGOING ] HERMOSA #2 WARNING : R18+ || SPG || Mature Content ✧─── ・ 。゚★: *.✦ .* :★. ───✧ "Nag seselos ako sa tuwing may ka usap kang iba sorry kung minsan na giging haras ako sayo, Pero Damn! Kasi gusto ko sakin ka lang ngi-ngiti sakin ka lang na...