VuPhonG đã cập nhật ảnh mới
VuPhonG: Đến khi nào em mới chấp nhận lời tỏ tình của tôi? @Virsoshine
❤️ 3,070,198 người đã thích bào viết
Comments:
@Ketcaca: Đang tỏ tình công khai trong khi người ta đã có bạn trai??
@Binhmynhan: Nhìn sáng sủa thế thôi chứ bên trong nó ứ ừ ư lắm.
@Aqua-Aqua: Stalker chính hiệu đó, lần trước còn bám theo con Xử Nữ về tận nhà.
@Gemcanfly: Gặp cảnh sát xong vẫn chưa bỏ cái thói đó à.
@Nguuhandsome: Cái ông này tao qua nhà ổng chơi thấy nguyên núi hình con Xử Nữ, ditme nhớ tới thấy tởm vl ra.
Hiển thị thêm bình luận
~~~
Virsoshine đã cập nhật ảnh mới
Virsoshine: Xin lỗi nhưng tôi đã có người yêu @VuPhonG
❤️ 1,000,000 người đã thích bài viết
Comments:
@LeoGrrr: I like your cap homie.
@Sagitcutee: Yeah i like too~
@YetBoss: Chắc phen này con Xử Nữ khó lòng yên ổng bởi đám fan của Vũ Phong rồi.
@ArieSsS: Trời ạ Vũ Phong lấn sân sang thị trường nước ngoài rồi, danh tiếng cũng chẳng phải dạng vừa, con Xử Nữ thì... Haiz, nói chung là phải coi chừng.
@Giaino.1: Đám fan của ổng là bà la xát chính hiệu, lần trước có đứa bị cảnh sát bắt vì dám chơi ngải với ai đó bắt tay với ông Phong.
@Aqua-Aqua: Chúc bạn may mắn lần sau...
Hiển thị thêm bình luận
~~~
Ketcaca đã cập nhật ảnh mới
Ketcaca: Em mà dám lén phén với thằng nào anh nả đầu như chơi @Virsoshine
❤️ 999,999 người đã thích bài viết
Comments:
@Giaino.1: Nghe phong phanh đâu đó bạn Kết đang ghen.
@Binhmynhan: Gì kì dạ? Mày bắn nát sọ nó rồi sao nó sống được?
@ArieSsS: Nó đang điên lắm rồi..
@Aqua-Aqua: Báo động đỏ🚨 Mau tránh xa bạn Kết ra, kẻo nó cạp cho lên cơn dại đấy.
@Sagitcutee: Hãy để cho thế giới được yên bình...
~~~
@VuPhonG
Xử Nữ à, anh theo đuổi em 5 năm em không đồng ý? Còn thằng đó chỉ cần 1 tháng em lại đồng ý ngay, vì sao chứ?
@Virsoshine
Vì em không yêu anh nên em không đồng ý, đơn giản mà.
@VuPhonG
Anh có tiền, có danh tiếng, có địa vị, chỉ cần em muốn anh có thể cho em ngay cái danh phận idol.
@Virsoshine
Anh chẳng biết tâm tư của em thì phải. Em đâu phải loại người đánh đổi tất cả chỉ để nổi tiếng đâu, em chỉ làm những gì em muốn thôi.
@VuPhonG
Thằng Kết nó có gì hay ho chứ? Gần đây thì chẳng có bộ phim nào nổi bật, thậm chí không ai mời nó làm đại diện nhãn hàng thời trang nổi tiếng, nó sắp hết thời rồi.
@Virsoshine
Anh à, dừng lăng mạ anh ấy lại đi, để em nói cho anh biết tại sao em không chọn anh...
@VuPhonG
Tại sao chứ?
@Virsoshine
Tại vì anh không đủ chân thành
...