Dấu [...] chính là giải nghĩa.
~~~
Bảo Bình sáng sớm thức dậy với hai quầng thâm trên mắt vào tối qua. Ờ thì bởi tối qua cô ngủ có được miếng nào đâu.
-Ồ, này em yêu.
Hồ hồ, giọng Thạch Sùng đâu đây nhỉ? Chắc chắc là nghe lầm rồi.
-Tiểu bảo bối à~
Hở! Rõ ràng là giọng Thạch Sùng, không phải nhầm chứ? Điên rồi điên rồi, chẳng lẽ thức một đêm đã khiến Bảo Bình điên sao?
-Này con kia!
Hắn hét lớn, à, giờ thấy rồi, ngay trước cửa công ty kia kìa. Hình như ai cũng thích đến công ty tìm gặp tận mặt thì phải, Thiên An là một ví dụ.
-Vụ gì, tao đang mệt, cút... Hự.
Trời ạ, Thạch Sùng chạy lại chỗ cô rồi bem một phát vào bụng, đau khiếp. Bảo Bình cố gượng dậy tán một phát vào đầu hắn khiến nó nức nẻ vài cọng tóc. Hắn đâu ăn thua gì tiếp tục binh thêm cú vào trán cô, ok, cô chính thức K.O tại đây.
-Mau mau khiêng con nhỏ này lên xe mau.
Nghe loáng thoáng đâu đó tiếng hắn kêu gọi đồng bọn. Ô, thân thể cô đang được nhấc bổng lên, ô...
Hết ô rồi.
-Này này này...
Cự Giải ở trên lầu công ty đang hóng gió nhìn xuống mà bắt gặp cảnh tượng gì thế này. Nhanh chóng móc điện thoại ra gọi Nhân Mã.
-Nhân Mã, mau truy cập camera ngoài đường xem biển số xe XXX-XXX đang đi đâu, hình như... Con Bảo nó bị bắt rồi.
-Nà ní? Để tao xem, mau triệu tập anh em đuổi theo đi.
~~~
Mặt tối của Showbiz
@Giaino.1
Chúng bây mau lấy chiếc xe hơi của chủ tịch đậu dưới sân đuổi theo biển số xe XXX-XXX hộ tao.
Con Bảo bị bắt cóc rồi.
Lẹ lên, nó bị gì là tại chúng bây chậm hết ó.
Mọi người đã xem
~~~
Băng đảng của Thạch Sùng cũng thật kì lạ, bắt cóc vào ban sáng khi người ta còn đang gà gật ngái ngủ, thôi mà kệ, ai quan tâm, cái cần quan tâm chính là Bảo Bình kìa.
-On Ẹc! [Con kẹc]
-Nói gì đó em?
Bảo Bình không ngủ sâu như Thạch Sùng tưởng, sau khi tỉnh lại vì quá ồn ào nên đã được nhét giẻ lau vào mồm.
-Ụ á [duma]
-Em nói gì anh không nghe gì hết đó.
-Ái ầ è [Cái quần què]
-Ngủ thêm miếng đi em.
Sau khi ồn ào, Bảo Bình lại bị Thạch Sùng chích thuốc mê và ngủ li bì.
-Sắp tới giờ chuyển hàng rồi, nhất định không được để cô ta thoát.
...