| 5 |

4.6K 288 16
                                    

Baoshowbizchatluong đã cập nhật 2 ảnh mới

Baoshowbizchatluong đã cập nhật 2 ảnh mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Baoshowbizchatluong: Vừa qua như lời nói comeback

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Baoshowbizchatluong: Vừa qua như lời nói comeback. Ca sĩ nhạc rock Nhân Mã và rapper Sư Tử đã cho ra mắt MV chất lừ khiến cả đàn ông lẫn đàn bà đều phải bấm reply cả chục lần.

-Ca từ lần này đã nhẹ nhàng hơn những MV trước đó nhưng vẫn không khiến chất lượng nhạc giảm đi trái lại còn gây hứng thú cho người nghe.

-Nhân Mã lần này đã không khiến fan thất vọng khi có thể vừa nghe nhạc vừa ngắm cô trong bộ outfit chất lừ với lớp makeup đậm chuẩn girlcrush.

-Điều gây sốc nhất trong MV là phân cảnh Sư Tử mặc đồ ngủ nhảy nhót trong phòng khiến ai cũng phải ngạc nhiên vì thân hình chuẩn từng cm của cô nàng ngổ ngáo này.

-Hiện tại bài hát đã cán mốc 1 triệu views nhưng dường như sẽ không chỉ dừng lại ở đó mà còn tiếp tục leo cao thứ hạng trên các diễn đàn hiện nay.

-Các bạn đã nghe bài hát mới 'InTELligent' của họ chưa?

❤️ 1,938,273 người đã thích bài viết

Comments:

@Ongtamvlog: Má ơi tao đã nghe và bấm like đến nỗi nát luôn màn hình, lần nào rảnh phải bắt đền 2 chỉ mới được T.T

@Chidautaixuat: Giờ mới biết chị Sư Tử bấm khuyên bụng á nha.

@Venhadicon: Quả thật tao bị gei đến nỗi hết đường về nhà luôn rồi ͡~ ͜ʖ ͡~

@Duongday: Thuyền Mã Sư nay đã ra khơi, mong đừng có cơn gió mất dạy nào bay vô làm lật thuyền.

@Yamete: Nâu, thuyền Sư Mã mới là chân ái, thuyền Mã Sư cút đi ๑>ᴗ<๑

@Kimochi: Sư Mã vô địch, Sư Mã vô địch, cấm bén mảng nhé Mã Sư!!

@Emmacia: Không không, Mã Sư mới hợp lý. Mấy thằng trẻ trâu mới đi ship Sư Mã nhé ୧⍢⃝୨

@Nachemhoiqua: Mày ngon ha Mã Sư, coi chừng Sư Mã qua bẻ gãy cổ mày đó ^人^

@Vimoitruongvanminh: Dô dô dô, hò lê hò lế hò lê, đánh lộn đê!!

Hiển thị thêm bình luận

~~~

Mặt tối của Showbiz

@ArieSsS

Chúc mừng chúc mừng.

@Sagitcutee

Ngại ghê, tụi bây kì quá hà ◕ω◕

@Virsoshine

Má chúc mừng mà nó kêu kì, vậy mình chê nó đi anh em.

@YetBoss

Lâu lâu em nó mới comback, thôi đừng chê tội nó.

@Giaino.1

Anh yêu bữa nay bị nhập rồi, con yêu nghiệt kia đi ra khỏi người chồng tao đi, zimzalabimzimzalabimzimzimzalabim.

@Ketcaca

Lâu lâu nó mới tốt được 1 lần, mày ngưng yểm bùa đuổi nó đi, để nó sống với chúng ta cũng được.

@LeoGrrr

Đéo hỏi han gì tao luôn, really nigga?

@Pisdreaming

Sư bấm khuyên hồi nào mà cả team méo biết gì thế!

@LeoGrrr

Mới comeback mà chú ý vô cái khuyên, mày rảnh hả? Thôi thì tích đức để kể chúng mày nghe, cái khuyên đó bấm để cho hợp bài hát thôi, mới xỏ hà, đau vãi đạn ra ấy.

@Gemcanfly

Khá có tâm với nghề nhỉ, rapper có thân hình chuẩn từng cm?

@Aqua-Aqua

Tao cũng có thân hình chuẩn từng cm mà mầy?

@Nguuhandsome

Con Bảo Bình nổi cơn ghen với cơ thể Sư Tử à~

@Aqua-Aqua

Thân hình bà đây đủ sức cân tới hoa hậu thế giới.

@Binhmynhan

Thân với chả hình gì ở đây, chúng bây có thấy mình bỏ quên 2 nhân vật chính rồi không?

@ArieSsS

Ờ quên mất tụi nó nữa chứ.

@Sagitcutee

Bỏ đi, biết thừa chúng bây sẽ chẳng quan tâm đâu mà.

@LeoGrrr

Thằng nào dám làm con Nhân Mã buồn là bố trảm nhé! ಠ ∩ಠ

...

12cs • famous life • textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ