| 51 |*

1.7K 133 36
                                    

@Non Entertainment

Song Hoa, e hèm... Tôi là Non, chủ tịch công ty giải trí Non Entertainment.

Hân hạnh gặp cô.

@SongTuIsMyAngel

À... Công ty thằng em tôi trực thuộc nhỉ?

Có chuyện gì mà công ty lại tìm tới tôi thế này?

@Non Entertainment

Ờ... Như cô biết đó, e hèm...

Song Tử dạo này nó làm việc rất tốt, thằng Song Tử thật có phúc khi có người chị như cô.

[Mắc ói quá mấy má ơi con đang nói gì thế lày?]

[Cứu mị]

@SongTuIsMyAngel

Ờ hơ, rồi sao?

@Non Entertainment

Thì đó đó...

Tôi muốn tán dương cô thôi.

[Cảnh sát tới nơi chưa nhỉ?]

@SongTuIsMyAngel

Oái.

Đã xem

~~~

-Thưa cô, tôi là Naa, cảnh sát trưởng đứng đầu khu cảnh sát này, cô đã bị bắt vì tội bắt cóc và có hành vi tổn hại Song Tử, mỗi lời cô nói ra chính là bằng chứng trước tòa, cô cũng có quyền giữ im lặng cũng như mời luật sư...

Naa nói xong lại hít một hơi rồi nói tiếp.

-Nhưng tôi chắc chẳng ai chịu biện hộ cho cô đâu.

Song Hoa nhìn nữ cảnh sát đang xông vào với ánh mắt gay gắt, cố gắng biện minh cho bản thân.

-Hờ tôi không làm, có chứng cứ nào không?

-Tất nhiên là có.

Hả? Song Hoa thắc mắc, tất cả dấu vân tay cô đều kỹ lưỡng xóa hết, Song Tử một trăm phần trăm chẳng dám chống đối cô rồi.

Vậy còn bằng chứng đâu ra?

-Mời cô về đồn để làm rõ.

Cô cố gắng vùng vẫy khỏi sự áp chế của Naa nhưng không thành.

-Mau thả tôi ra, có biết tôi là ai không? Là Song Hoa, người nắm giữ năm mươi phần trăm cổ phần công ty nhà Song đó có biết không hả!

-Vâng vâng tôi biết thế nên cô mau chóng lên đi.

Thế là Song Hoa bị bắt đi khi cố gắng vẫy vùng trong vô vọng. Khi tới nơi, cô được cho nghe một đoạn ghi âm. Chiếc điện thoại quay được lại chính là điện thoại của Song Tử.

Em trai à, em chỉ cần ngồi yên một chỗ thôi, sau đó chúng ta sẽ thuộc về nhau rồi.

Đừng cố gắng chống cự nữa...

Haha, em à, thật tuyệt khi nghĩ tới đêm lễ cưới nhỉ? Khi em mặc âu phục rồi cùng chị tay trong tay...

Thật tuyệt vời.

-Cô hết đường chối rồi nhỉ?

-Không không phải... Đúng rồi, là Song Ngư, chính nó đã hại tôi.

Thế là Naa lại lôi ra đoạn clip và cũng lại từ điện thoại của Song Tử.

Haha, thằng ngu, mày không nhận ra được cái bẫy đơn giản này của Song Hoa à. Đúng là khi tức giận thì mọi giác quan đều bị đóng băng nhỉ?

-Vũ Phong nhỉ? À về hắn thì cô chắc cũng biết rồi, sáng sớm mới tự thú.

Chết tiệt, Song Hoa siết chặt gấu váy cắn chặt môi để lộ sự bất bình tĩnh.

-Về phần những đám cảnh sát cô mua chuộc... Tôi đã sa thải hết rồi. Hên mà Non báo cho tôi biết.

Non? Con khốn đó... Giờ Song Hoa thiếu bĩnh tĩnh đến mức cắn móng tay đến bật máu. Tất cả thành tích cố gắng gầy dựng nên, hình ảnh cũng như sự nghiệp... Sẽ biến mất.

~~~

Non Entertainment đã cập nhật ảnh mới

Non Entertainment: Mấy đứa ơi thành công rầu mấy đứa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Non Entertainment: Mấy đứa ơi thành công rầu mấy đứa. Con mẻ vô tù rầu, hé hé hé.

-Hôm nay vui, chơi lớn mở tiệc mấy đứa ơi~

❤️ 3,816,983 người đã thích bài viết

Comments:

@Giaino.1: Vui quá xá là vui =))

@YetBoss: Còn thằng Ngư chưa ra bệnh viện chủ tịch :))

@Sagitcutee: Ờ đúng rồi, còn thằng Ngư nữa, thiếu mất một người mất vui cả lũ.

@LeoGrrr: Hay đợi cho nó bình phục đi rồi mở ha chủ tịch.

@Ketcaca: Đúng đúng ráng đợi nha chủ tịch.

@Non Entertainment: Biết rầu, đợi vậy.

Hiển thị thêm bình luận

...

12cs • famous life • textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ