-Sao rồi?
Vừa nhìn thấy Song Tử ngay hàng băng ghế bệnh viện, cả đám liền bu lại sấn tới hỏi như vũ bão nhất thời khiến cậu không mở miệng được. Sau khi cho thời gian để mọi người bình tĩnh lại, cậu mới bắt đầu hé răng về Song Ngư.
-Bây giờ bác sĩ đang khâu vết thương lại, nó khá sâu, là tại tao hết...
Vừa nói cậu vừa lả chả rơi nước mắt thật khiến lũ bạn chẳng biết phải làm sao. Ma Kết áp vào mặt Song Tử chai nước khoáng vừa mua bên ngoài, cậu nhận lấy và tu ừng ực như chết khát.
-Vũ Phong, hắn ta cũng có mặt ở đó, chính hắn là kẻ đã đâm Song Ngư.
Nghe tới Vũ Phong, mọi người cũng sầm mặt trầm trọng nhận ra vấn đề muộn màng.
Chính hắn đã bắt tay với Song Hoa.
-Vậy có cần báo cảnh sát không?
Xử Nữ lên tiếng sau khoảng thời gian dài im lặng. Song Tử lắc đầu phủ định ý kiến của cô rồi giải thích.
-Bây giờ Vũ Phong đã tự thú, còn chị tao không dễ dàng thế đâu, chắc chắn 1/3 lũ cớm đã bị mua chuộc rồi.
Đúng là tình thế nan giải, Song Hoa đáng chết nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn, không thể phủ nhận rằng cô ta có tài. Còn Song Tử chỉ là một thằng oắt hai mươi tuổi chưa có đến mười phần trăm cổ đông của công ty, làm sao có thể chọi nổi đây.
-Còn một người có thể giúp chúng ta...
Cự Giải xóa tan sự phiền muộn của mọi người bằng câu vừa thốt ra. Cả đám nhìn chăm chăm vào cô để mong chờ.
-Chủ tịch của chúng ta, Non. Mười hai người hợp lại chắc chắn có thể lay động ngài ấy.
Đúng rồi... Còn chủ tịch nữa mà.
~~~
ArieSsS đã cập nhật ảnh mới
ArieSsS: Thôi nào anh bạn, đừng khóc mãi chứ @Gemcanfly
❤️ 542,137 người đã thích bài viết
Comments:
@Ketcaca: Vẫn còn bù lu bù loa?
@Nguuhandsome: Haizz ya, người yêu đang thoi thóp sao không bù lu bù loa cho được.
@Aqua-Aqua: Teo hựn Song Hoa vè Vũ Phong.
@Binhmynhan: WTF!? Tiếng sao Hỏa hả?
@LeoGrrr: Rồi đứa nào đi inbox cho boss đi.
Hiển thị thêm bình luận
~~~
@Gemcanfly
Chủ tịch, có thể giúp con một chuyện được không?
Chỉ có điều chuyện này không nhỏ.
@Non Entertainment
Ta biết con muốn gì mà.
Lật đổ Song Hoa phải không?
@Gemcanfly
Dạ vâng.
Nhưng lật đổ Song Hoa chưa đủ, phải kéo cả chị con vào chỗ chết.
@Non Entertainment
Thiện tai, tội lỗi tội lỗi.
Ta không muốn giết người, nhiều nhất chỉ có thể tống vào tù mà thôi.
@Gemcanfly
Dạ...
Vậy cũng được.
Chủ tịch giúp con nhé?
@Non Entertainment
Okela~
~~~
Non Entertainment đã cập nhật ảnh mới
Non Entertainment: Nhân danh công lý ta sẽ trừng trị ngươi.
-Kakakakaka.
-Chuẩn bị tinh thần đi con, mày sắp tới số rồi, gan lắm mới dám động vào gà nhà tao.
❤️ 2,651,872 người đã thích bài viết
Đã tắt tính năng bình luận bài viết
...