Bảo Bình thầm ước mình thật may vì chưa từng dính phải chuyện phức gì như những người bạn của mình, phải và cô cũng không mong muốn mình bị dính vào thị phi cho lắm.
Có một sự nghiệp trong mơ, một người bạn trai kém tuổi tuyệt vời, có lẽ cô may mắn hơn nhiều cô gái khác rồi.
Sau khi hoàn thành vai trò MC ngày hôm nay, Bảo Bình tất nhiên phải về nhà tắm rửa ăn cơm rồi chờ Kim Ngưu về.
Lấy chìa khóa tra vào ổ, kì lạ thay, có rất nhiều vết xước. Thế nhưng chẳng thể ngờ rằng khi Bảo Bình vừa đẩy cửa bước vào lại thấy người không nên gặp... Người yêu cũ.
-Chào em Bảo Bình.
-Sao anh tìm ra nơi này hay thế Thạch Sùng.
Thạch Sùng là ai? Ừ thì như cô vừa nói nó là tên của người yêu cũ cô.
-Tốn một khoảng tiền từ fan cuồng của em, cơ mà... Sao em lại block tôi cơ chứ?
Bảo Bình nghĩ cô điên khi có thể yêu người như Thạch Sùng. Một thằng cha bệnh hoạn thất nghiệp đã vậy còn lôi thôi, ngày xưa là cô mù mới phải lòng hắn.
-Em block rồi tôi cũng chẳng thể gửi em được mấy thứ hay ho mà tôi đào ra khi xưa.
-Anh đào ra được cái gì cơ?
Thế rồi Thạch Sùng đưa đầu USB cho Bảo Bình rồi nói một câu khiến cô phát điên.
-Clip chúng ta ân ái, tổng cộng có 3GB thôi nhưng lại có những cảnh quay cận nét mặt em đó.
-Thằng chó, mày chơi đểu? Mày chưa từng nói sẽ quay clip.
-Nếu tôi nói quay clip thì em có dám làm không?
Bảo Bình ném vỡ chiếc USB xuống sàn rồi mắng nhiếc.
-Cái thằng biến thái nhà anh...
-Đừng trách anh, hãy trách tại sao năm đó em rời bỏ anh để tham gia showbiz đầy thị phi này cơ chứ. Em chẳng biết anh buồn đến mức nào đâu...
Nói xong Thạch Sùng đứng dậy lại gần Bảo Bình rồi bất ngờ hôn cô một cái thật sâu mặc hai tay cô đang chống cự.
-Chị... Đang làm gì vậy?
Bảo Bình nghe thấy đồ rơi, quay đầu nhìn theo tiếng động... Kim Ngưu hai mắt nhìn cô căm thù rồi bỏ bịch đầy ắp đồ ăn xuống trước cửa.
-Anh... Bỏ tôi ra.
Bảo Bình chạy theo đuổi lấy Kim Ngưu để mặc Thạch Sùng ở đó cười hả hê trong sung sướng. Khi cô chạm tới gần mép áo của cậu thì cậu phẫn nộ giằng tay ra.
-Chị à, clip những 3GB cơ đấy, em nào ngờ chị đã từng trải đời con gái cho tên khốn kia cơ chứ?
-Em à, chị xin lỗi, chúng ta vất vả lắm mới nắm được tay nhau... Chị không muốn vì quá khứ mà ảnh hưởng đến mối hệ hiện tại.
Ấy thế rồi cậu coi mọi lời cô nói như gió thoảng qua tai để lại cô nơi đó với bao nhiêu nước mắt chực trào.
~~~
Chị em mình là cái gì nào
@Aqua-Aqua
Duma, sao giờ?