-Tôi cần vị trí của Sư Tử, mau định vị.
Nhân Mã ra lệnh cho đàn em của mình một cách nhanh và dứt khoát. Chẳng ai có thể nghĩ được rằng một cô gái hai mươi tuổi như cô lại có thể cầm đầu băng đảng giang hồ lớn trong nước.
-Xong chưa? Sao lâu quá vậy.
Mỗi phút trôi qua càng khiến Nhân Mã sốt ruột hơn, Sư Tử đang gặp nguy, nếu chậm trễ thêm giây nào nữa... Chị ấy có nguy cơ sẽ chết.
-Đã... Đã định vị được rồi thưa đại tỷ.
-Nói nhanh!
-Theo như camera cuối cùng bắt được hình ảnh của hai người kia thì họ đang ở village mới xây ở gần đây.
Nhân Mã nhoẻn miệng cười... Trịnh Vĩ, để tao tìm được mày xem... Haha.
-Tăng tốc lên hết mức đi.
-Dạ vâng... Theo ý đại tỷ.
Thế là đàn em cô đạp ga chạy nhanh nhất có thể.
-Tới nơi rồi đại tỷ.
Sau khi đạp ga hết mức, tốc độ đi nó cũng nhanh hơn bình thường, bước xuống xe nhanh tay cầm theo cây búa rồi mau chóng đi vào village. Bên trong âm u, không có tý ánh sáng hắt vào, bụi bám vài nơi khiến cô phải che mũi ho khù khụ.
Kia rồi, chính giữa sảnh lớn, nơi Sư Tử nằm đó với những vết thương đỏ ửng trên da. Kề cạnh chị chính là Trịnh Vĩ, xem kìa, trên tay nó chính là cây roi da, có lẽ đó là thứ khiến chị bị thương nhỉ? Mắt hắn mở to khi nhìn thấy cô...
-Mày sao lại tìm ra nơi này?
Nhân Mã không đủ bình tĩnh để trả lời mà nhanh chóng cầm chắc cây búa chạy thật nhanh tới chỗ hắn bổ một cú xuống chân. Chưa đủ, cô nhanh chóng nhấc lên rồi bổ tiếp lên đầu hắn một cái mạnh xong lại dùng gót giày đâm mạnh nơi bụng hắn.
-Cháu trai CEO á? Cái chức vị đó chẳng đáng tự hào gì lắm đâu. Giang hồ tụi tao xem luật như rác, đừng có mà vênh mặt với tao.
Nhân Mã bế Sư Tử ra xe rồi lệnh đàn em vài câu.
-Mày gọi cho bệnh viện tâm thần tống thằng này vào phòng V.I.P cho tao.
-Dạ vâng thưa đại tỷ.
~~~
Sagitcutee đã cập nhật ảnh mới
Sagitcutee: Chị không biết rằng em nhớ chị đến nhường nào đâu LeoGrrr
❤️ 555,111 người đã thích bài viết