Song Ngư tức tốc lao đi ngay khi được Song Hoa gửi tin nhắn. Mẹ kiếp, con khốn này không thể khiến hắn nhẫn nhịn được nữa rồi.
Có vẻ là đây nhỉ?
Bước xuống xe taxi và trả một số tiền lớn. Khi ông chú có ý định thối lại thì hắn phẩy tay kêu ông chú đi đi.
-Cảm ơn đã đưa tôi đến đây, giờ thì chú đi mau đi.
-Nhưng mà số tiền này...
-Đi mau đi.
Mắt hắn hằn lên tia máu, giờ bên trong căn nhà hoang trước mặt đang nhốt lấy Song Tử, hắn còn tâm trạng nào mà nghĩ đến chuyện tiền nong.
Thận trọng mở toang cánh cửa gỗ ra để ánh sáng lọt vào. Song Tử đây rồi, thật sự là cậu rồi. Có phải cậu đã ốm đi nhiều rồi không, nhìn môi cậu kìa, nức nẻ hết cả.
-Song Tử... Anh đến rồi đây, anh thật sự đã đến rồi đây, đừng sợ nữa nhé.
Mau chóng tháo gỡ dây thừng đang cột chặt chân cậu lại rồi quan sát nét mặt cậu.
Xin lỗi, là hắn không tốt.
Sau đó Song Tử mở tròn mắt nhìn sau lưng hắn rồi dùng cánh tay xương xẩu của mình cố gắng đẩy hắn ra.
Cổ họng cậu như nghẹn ứ không thể phát ra nổi một âm sắc nào.
Không xong rồi, Song Ngư mau chạy đi, có nguy hiểm.
-Có chuyện gì vậy... Đừng đẩy anh mãi thế, em sắp thoát được rồi, còn một chút...
Có gì đó sắc nhọn đâm ngay lưng Song Ngư. Máu chảy ra ngoài, hắn cảm nhận được điều đó, nó dần dần loang lổ nhuốm màu áo trắng của hắn thành màu đỏ rực chết chóc.
-Haha, thằng ngu, mày không nhận ra được cái bẫy đơn giản này của Song Hoa à. Đúng là khi tức giận thì mọi giác quan đều bị đóng băng nhỉ?
Cái giọng này... Hắn vĩnh viễn không quên được.
Cái giọng đáng ghét chuyên đi gạ gẫm Xử Nữ cũng như đã từng khiến Ma Kết lao đao.
Vũ Phong.
Sao hắn lại ngu muội đến mức không nghĩ rằng Song Hoa có đồng đội nhỉ?
Nhìn cậu kìa, sao khóc thảm thế. Tay quệt lấy khéo mắt ướt đẫm của cậu rồi nở nụ cười tươi.
-Khụ...
Vũ Phong càng đâm thêm sâu vào nữa khiến hắn đau đớn chết đi được.
Hắn chưa chết mà sao cậu lại khóc tang thương như thế chứ.
Đừng khóc mà.
Song Tử lúc này hoảng loạn tới mức ép bản thân phải thốt ra tiếng.
-SONG NGƯ...
~~~
@VuPhonG
Xin lỗi...
Tôi không thể giết Song Ngư được.
Cậu ta quá đáng thương.
@SongTuIsMyAngel
Gì cơ?
Mày sợ à?
Đừng có dở chứng như vậy chứ thằng chó này.
@VuPhonG
Song Tử đã gọi xe cứu thương đến rồi.
Tôi cũng đang ra đồn đầu thú đây.
@SongTuIsMyAngel
Chết tiệt.
Tao cứu mày ra cũng như không rồi.
Đồ vô dụng.
Aisss!!!
...