| 77 |*

1.4K 101 59
                                    

Nguy rồi... Máy bay sắp cất cánh, Bảo Bình đang sắp bị chuyển đi...

-Xin lỗi em yêu nhé.

Ma Kết bỗng thốt ra câu đó rồi mạnh tay ném thẳng Xử Nữ đi về Thạch Sùng đè bẹp thằng nhỏ.

-Ơ, vậy cho anh xin lỗi ké nhé Cự Giải.

Thiên Yết để lại dấu chấm hỏi to đùng cho Giải rồi cũng nhanh tay đưa cô theo chân Xử Nữ đè bẹp thằng đồng bọn.

-Vậy thì, em cũng muốn nói xin lỗi anh nhiều.

Dứt khoát Thiên Bình ném Bạch Dương đi luôn và thành công đè bẹp thằng thứ ba.

-Nhanh tay vác nó đi mau.

Ma Kết nhanh chóng hét lớn. Kim Ngưu tức tốc chạy lại mà vác Bảo Bình đi khỏi bọn gian ác.

-Còn bọn này thì sao?

Xử Nữ ấm ức xoa mông rồi chỉ chỉ vào đống của nợ bên dưới hỏi mọi người nên xử lý thế nào thì đột nhiên mọi người nở nụ cười bí hiểm.

[ Vài phút sau ]

-Ò ó o, cho tôi xuống mauuu.

Cả ba đã bị trói cùng nhau trong tình trạng bán khỏa thân rồi được treo lên cây cột nơi mọi người thường hay qua lại. Thạch Sùng tỉnh dậy đầu tiên khóc nức nở chảy luôn cả nước mũi khiến mọi người lạnh hết cả gáy.

"Nguyên một đám trùm đầu trùm mặt kín mít chỉ để lộ mắt ra và sát khí nồng nặc treo lên", hỏi thì mọi người đều nói đó là hung thủ đã gây ra vụ án này.

Tiếng xì xào bàn tán tấp nập vang lên như mở hội. Mười hai người còn lại nhanh chóng chuồn khỏi hiện trường leo lên con xe quay về công ty.

-MẤY ĐỨA BÂY!

Siêu xe vừa mới đáp cánh an toàn trong sân xong thì chủ tịch liền xuất hiện cà khịa khiến ai nấy hú cả hồn.

-Dám lấy con xe tao đi mà không xin phép ha, được lắm... Trừ lương!!

-Ơ chủ tịch, tụi con vừa nãy đi giải cứu Bảo Bình khỏi bọn bắt cóc mới bất đắc dĩ lấy xe mà không xin phép mà, tha đi.

-Ờm, được rồi, coi như lần đầu nên ta bỏ qua, mua thuốc ủ con Bảo Bình chóng khỏe đi nha Kim Ngưu, 1 tuần nghỉ phép.

Non liền lườm một cái rồi bỏ đi.

-Ủa ủa phải bà chủ tịch không vậy?

Cự Giải lẫn Thiên Yết lần đầu tiên đồng thanh. Song Tử đã quá sốc khi hình ảnh mình hôn Song Ngư đang tràn lan trên mạng nên lập tức hét lớn.

-GIẢI TÁN.

Một tuần sau, cả công ty lẫn những 'anh hùng' đã được xướng tên lên báo với lý do nhờ bốn thằng tép riu đáng nghi ở sân bay mà truy ra được cả tổ chức buôn người.

Từ đó, Non đã tăng lương.

~~~

-Truyện phi logic vl, nhảm nữa... Thời gian ngâm truyện đã bào mòn khả năng viết văn.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

12cs • famous life • textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ