-Đang ở đâu rồi?
Thiên Yết đang lái xe căng thẳng dồn dập hỏi Nhân Mã qua chiếc điện thoại khiến cô suýt rớt cả tim.
-Gần sân bay á, lẹ lên.
-Này anh yêu em muốn tà tữa.
Trong thời khắc ngàn cân treo sợi tóc như này, Thiên Bình vẫn còn hứng thốt ra trend tà tữa. Bạch Dương chiều theo ý Bình, liền đú theo luôn.
-Ok em yêu há miệng ra.
Xử Nữ thấy ngứa mắt nhè nhẹ liền lườm một cái rồi ra giọng cảnh cáo.
-Mày mà aaaaaaa cái đi, tao lấy dép tao phang vào mồm đấy.
Bình nghe xong sợ hãi, hoang mang liền nhào vào lòng Bạch Dương khóc thút thít. Bạch Dương cũng ôm chầm lấy Bình rồi xoa đầu an ủi.
-Em đừng lo, nó mà làm thật anh sẽ lấy cục gạch chọi lỗ đầu nó.
-Mày... Nói... Gì... Cơ!?
Xử Nữ nghe xong nổi cơn xung khí nhào vào cào tới tấp hai bạn kia làm Ma Kết bên cạnh phải căn ngăn. Bởi nếu không can, sẽ có thương tích.
-Trời ơi, giỡn quài mấy má, tập trung đi nè.
Song Ngư lên tiếng chấn chỉnh mọi người khiến ai nấy đều im bặt.
[Tại sân bay]
-Ủa rồi camera ở sân bay có hiển thị Bảo Bình nằm ở đâu không?
Thiên Yết hét lớn qua điện thoại càng khiến Nhân Mã rối trí hơn. Sư Tử thấy vậy liền vỗ vai anh bạn rồi nói.
-Đừng hối, vợ tao bị điên cái tao thiến mày đó.
Thiên Yết bị phong thái của Sư Tử đe dọa liền nhẹ giọng lại.
-Khụ khụ, ờm có thấy Bảo Bình không?
-Từ từ... Có... Có rồi, hình ảnh camera cuối cùng thấy hình ảnh ở ngay nhà vệ sinh nam.
Nhân Mã sau khi tìm ra dấu vết hét còn lớn hơn Thiên Yết lúc nãy, Yết liền lườm Sư Tử bên cạnh.
-Vợ mày mà có làm tao điếc tao mổ xẻ mày cho chim ăn.
Khi cả mười một người đi được vài bước thì có cả đám người ồ ạt ào tới tấp nập xin chữ ký rồi chụp ảnh tùm lum khiến thời gian bị đình trệ hẳn đi. Song Ngư thấy vậy liền vỗ vai Cự Giải.
-Này mày dắt chúng nó đi lẹ lên, tao và Song Tử em yêu ở đây câu giờ cho.
Nói xong Song Ngư liền dùng tay chộp lấy gáy Song Tử rồi áp vào môi cậu hôn tới tấp khiến mọi người bu lại chụp hình mà nhất thời bỏ qua cả chín người còn lại.
-Phù, tao quên mất bây giờ chúng ta không phải người bình thường. Suýt nữa thì chết ngộp rồi.
Ma Kết vừa nói vừa thầm cảm động hai bạn trẻ kia khi đã anh dũng xả thân hôn môi công khai để giải cứu đồng bọn.
-Đi mau mấy má, thời gian càng trôi càng sốt ruột.
Cự Giải mau chóng thúc giục mọi người đi tìm khắp cái nhà vệ sinh ở mọi ngã rẽ, ấy rồi điện thoại trong túi cô rung lên.
~~~
Mặt tối của Showbiz
@Sagitcutee
Thấy rồi.
Ở ngay dưới cái máy bay màu xanh biển nổi bật ở trung tâm ấy, tụi nó vừa ra khỏi WC.
Bảo Bình đang được vận chuyển lên cái máy bay đó, anh em đâu, bay tới đó nhanh!!!!
Mọi người đã xem
~~~
-Truyện nhạt vaicuk.
...