PoliceTokyo đã cập nhật ảnh mới
PoliceTokyo: Nay cảnh sát đã tìm ra nơi nữ ca sĩ Cự Giải bị chuốc thuốc qua background trong hình của tài khoản @UchihaSaSaSa
-Được biết tên thật của chủ tài khoản này là Uchiha Sanato, hiện đang thất nghiệp và có món vay nợ khổng lồ với bọn yankee Nhật Bản.
-Cậu bạn này mượn số tiền khổng lồ từ yankee để mua vé xem concert của Cự Giải mỗi lúc cô tổ chức.
-Nhân dịp Cự Giải qua Nhật Bản, Sanato có ý định bắt cóc và cưỡng hiếp cô nàng nhưng có người báo tin và cảnh sát đã ngăn chặn kịp thời.
-Hiện nữ ca sĩ đang chuẩn bị hết mức để chiêu đãi các fan Nhật Bản vì chậm trễ thời gian.
❤️ 3,333,444 người đã thích bài viết
Comments:
@YetBoss: Cũng hên là bố mày thuộc từng cái WC trong từng cái khách sạn mới nhớ ra nó ở đâu để báo cảnh sát, mà phí gọi quốc tế mắc dã man :))
@Ketcaca: Dạo này fan cuồng lộng hành quá, gì cũng dám làm.
@Sagitcutee: Thằng Yết không gọi cảnh sát tới kịp chắc con Giải...
@LeoGrrr: Thôi thôi đừng nói chuyện gở nữa, cầu mong nó hát tốt để nở mặt nở mày với người ta.
@Pisdreaming: Mấy cái thể loại như này cần thanh trừ gấppp!!!
Hiển thị thêm bình luận
~~~
Giaino.1 đã cập nhật ảnh mới
Giaino.1: Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng Giải hổng có sao hớt, đừng lo lắng nha.
❤️ 900,011 người đã thích bài viết
Comments:
@Binhmynhan: Suýt thì ú tim vì mày..
@Virsoshine: Về Việt Nam phải lành lặn nghe chưa con kia, đầy đủ phụ kiện hông rớt cái nào nha.
@ArieSsS: Mày dạy dỗ lại đám fan cuồng nhà mày đi nha Giải...
@Gemcanfly: Éc éc :)) Thằng gạ mày trông ngon zai nhưng so hentai.
Hiển thị thêm bình luận
...