| 3 |

5.4K 313 18
                                    

Nguuhandsome đã cập nhật ảnh mới

Nguuhandsome: Hôm nay tui vẫn đẹp, có khi còn đẹp hơn thường ngày

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nguuhandsome: Hôm nay tui vẫn đẹp, có khi còn đẹp hơn thường ngày. Cơ mà ai kế bên tui dzị mọi người?

❤️ 892,827 người thích bài viết này

Comments:

@Canhgasieucay: Chị Xử đúng không anh, nhìn mặt phát là em biết ngay ٩^‿^۶

@Ongtamvlog: Các cháu ơi, các cháu thấy Ngưu ngầu không?

@Ahyeah: Anh chị đang hẹn hò đúng không ạ?

@Hallelujah: Thuyền Ngưu Xử muôn năm, hu rê hu rê.

@Kimochi: Trời ơi anh chị vừa đẹp vừa giỏi sao không đến với nhau ngay đi cho fan nó chờ nó mong mãi.

@Iuanh=cacontim: Ủa 2 người này không phải 1 cặp hả?

@Dotakhongdonang: Ừm đúng rồi, ảnh nói cả hai chỉ là bạn, là đồng nghiệp thôi không phải cặp đôi gì hết, bùn vl ra. o(T﹏T)o

@Ponglongxien: Đâu có, là 1 cặp nhưng không công khai thôi mà, hay tau nhầm nhỉ??

Hiển thị thêm bình luận

~~~

Virsoshine đã cập nhật ảnh mới

Virsoshine đã cập nhật ảnh mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Virsoshine: We just F.R.I.E.N.D, ok! 6h tối nay stream nha mọi người thân thương.

❤️ 319,917 người đã thích bài viết

Comments:

@DuemsizeF: Ủa dị là không phải cặp thật hả chị?

@Minhcuoinhaudi: Từ nay chính thức lật thuyền.

@Hoahauthegioi: 6h stream á? Hằng ngày thấy 7h mới stream mà.

@Iuanh=cacontim: Ahuhu, cặp này đang đẹp mà tự dưng...

@Cauvang: Ủa mấy má nứng loz hả? Người ta đã hẹn hò đâu mà tự với chả dưng, cứ bắt người ta khẩu nghiệp hà!!!

@Contrailaohac: @cauvang muôn năm, hô câu gì cũng chí lý.

@Cucchothomtho: Nhưng tao vẫn thấy tiếc chúng bây ạ, có ai có cùng cảm nhận với tao không?

Hiển thị thêm bình luận

~~~

Mặt tối của Showbiz

@Binhmynhan

Dạo này tụi bây hoạt động rôm rả trên mạng quá nhỉ?

@Aqua-Aqua

Thì nghề mình phải rôm rả nó mới có tiền chứ, hỏi ngu dzị?

@Ketcaca

Mày nói vậy lát con Bình nó qua nhà mày nó xẻo thịt đó, nhớ khóa cửa nha chưa!!

@Gemcanfly

Tao đang quay phim ngay khúc gây cấn lại gặp tin nhắn ngáo loz của bọn bây.

@Giaino.1

Thì mày tắt thông báo điện thoại đi, mày ngáo loz nhất trong tụi này đấy ¬‿¬

@ArieSsS

Aydo, dạo này khỏe không các cháu, bà vẫn khỏe cảm ơn.

@Virsoshine

Lên cơn điên nặng rồi, hông ai rảnh chở thằng cừu đi cấp cứu hết hả??

@YetBoss

Chỉ cần vài cái tán là nó tỉnh lại ngay thôi, ở đó nha cừu tao đang chuẩn bị qua cấp cứu cho mày đây!!!

@LeoGrrr

Thằng chó đẻ hôm nay bày đặt swag 'aydo' hả mạy?

@Sagitcutee

Ủa vậy bộ chỉ có mình mày sì quẹc xài 'aydo' hay gì, nói năng ngộ nghĩnh nhỉ?

@LeoGrrr

Má mày bắt nạt tao, tổn thương quớ men ಥ ̯ ಥ

@Pisdreaming

Haloo mọi người, trông ai cũng tràn đầy sức sống nhỉ?

@Aqua-Aqua

Thanh niên ngây ngô này từ đâu xuất hiện lạc đề thế nhỉ?

@Nguuhandsome

Mấy má ngưng nhắn cho con ngủ trưa cái, đi làm đã mệt gặp mấy con lăng quăng như chúng mày còn mệt hơn.

@YetBoss

Ừ mày cũng đợi đó đi, chữa thằng cừu xong tao chạy qua tao chữa mày luôn.

...

12cs • famous life • textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ