CHAPTER 6

1.1K 20 2
                                    



- Chapter 6 -






วันนี้จองกุกต้องเดินทางออกจากบ้านมาตั้งแต่เช้าเพื่อมาดูสถานที่จัดงานแต่งงานของเขากับจีมิน เขาจัดการเตรียมงานแต่งงานคนเดียวมาตลอดทั้งเรื่องสถานที่ เรื่องชุด เรื่องการ์ดและของต่างๆโดยไม่บอกใครแม้แต่ผู้เป็นพ่อและว่าที่เจ้าสาวของเขาอย่างจีมินเกี่ยวกับรายละเอียดของงานเลยสักนิด

"แกให้ฉันพาแกมาที่นี่ทำไมวะ"

โฮซอกเอ่ยถามจองกุกทันทีที่มาถึงสถานที่ที่เป็นสวนเล็กๆและมีห้องโถงที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล ความประหลาดใจกับสถานที่ทำให้โฮซอกต้องเอ่ยถามเพื่อนรักของตนเองทันที

"ฉันกำลังจะแต่งงาน"

"อะ...อะไรนะ แกจะแต่งงานเหรอ!!"

"เออ..."

"แต่งกะใครวะ....แกก็ไม่มีใครนี่หว่า เห็นจะมีก็แต่สาวๆที่แกพาขึ้นห้องไม่เว้นหน้า แล้วฉันไม่เคยเห็นแกจริงจังกับใครสักคน แกจะแต่งงานได้ไงวะ"

"ฉันจะแต่งงานกับพี่ของฉัน"

"ห๊ะ!! แกมีพี่ด้วยเหรอวะ แล้ว.....แต่งงานกับพี่นี่.....บ้าไปแล้วเหรอวะ"

"ไม่บ้าหรอก ไม่ใช่พี่น้องท้องเดียวซะหน่อย"

"เฮ้ออออ แล้วไป...."

"ที่นี่คือที่ๆฉันจะจัดงานแต่งงาน ฉันจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร คนที่รู้มีแค่คนในครอบครัวฉันและก็นาย เพราะฉะนั้นอย่าบอกเรื่องนี้กับใครเด็ดขาดโดยเฉพาะคนนอก"

"รับทราบครับผม"

"นายต้องมาด้วยนะ เพราะนายคือเพื่อนรักของฉัน"

มือหนาของชายหนุ่ม 2 คนยกขึ้นมาจับกันก่อนจะดึงร่างทั้ง 2 ร่างเข้ามาใกล้กันก่อนจะใช้มืออีกข้างตบเข้าที่หลังของกันและกัน มิตรภาพที่พวกเขาไม่เคยตัดกันขาด

[FIC BTS] NO REASON TO LOVE ไม่มีเหตุผลที่จะรัก [KOOKMIN]Where stories live. Discover now