CHAPTER 23

651 11 3
                                    





เช้าวันนี้จองกุกไม่ได้ออกไปทำงานเหมือนวันที่ผ่านมา เขาเลยจัดการวางแผนจะพาจีมินออกไปเดินที่สวนโอโซนเพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์และจัดอาหารสำหรับปิกนิกมื้อเช้านอกบ้านด้วย

"ขอบคุณนะครับป้าดานีที่ช่วยผมเตรียมของ"

"ไม่เป็นไรค่ะ เห็นคุณหนูอยากพาคุณจีมินออกไปสวนแบบนี้ป้าก็อยากให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกันค่ะ"

"ซานะยังไม่ตื่นใช่มั๊ยครับ"

"ค่ะ"

"เตรียมอาหารไว้ให้เธอด้วยนะครับ"

"ได้ค่ะคุณหนู"

"งั้นผมไปก่อนนะครับ"

จุ๊บ!!!

จองกุกพุ่งตัวเองเข้ามาหอมแก้มดานีหนึ่งทีก่อนจะหันหลังเดินออกไปจากห้องครัวเพื่อตรงไปหาจีมินที่นั่งรออยู่ด้านในห้องรับแขกทันที แต่ยังไม่ทันที่เขาจะถึงห้องรับแขกเขาก็เจอกับซานะที่เดินเข้ามาหาตรงบริเวณห้องโถงพอดี

"อ้าว! ตื่นแล้วเหรอ"

"ค่ะ"

"ฉันกับจีมินเราจะออกไปข้างนอกคงไม่ได้อยู่กินข้าวเช้าด้วย เดี๋ยวป้าดานีจะเตรียมอาหารรอไว้ให้"

"คุณจะไปไหนคะ?"

"ฉันจะออกไปทานข้าวข้างนอกกับจีมิน เธอกินข้าวแล้วก็พักผ่อนเยอะๆ ลูกของเธอจะได้แข็งแรง"

พูดจบร่างสูงก็หันหลังเตรียมจะเดินเข้าไปหาจีมินที่นั่งอยู่ภายในห้องรับแขกทันที แต่แล้วเสียงอะไรบางอย่างที่ดังมาจากด้านหลังของตัวเองมันก็เรียกให้เขาต้องหันหลังกลับไปดู ก่อนจะพบว่าซานะได้สลบลงไปนอนกองที่พื้น เมื่อเห็นดังนั้นจองกุกก็รีบปรี่เข้าดูทันที

"ซานะ ซานะ!!! ตื่นสิซานะ!!"

เมื่อได้ยินเสียงเอะโวยวายออกมาจากทางห้องโถงทั้งจีมินที่อยู่ในห้องรับแขกและดานีกับคนใช้ที่อยู่ในห้องครัวก็รีบเดินออกมาดูทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น

[FIC BTS] NO REASON TO LOVE ไม่มีเหตุผลที่จะรัก [KOOKMIN]Where stories live. Discover now