CHAPTER 10 NC

1.7K 20 2
                                    



"คืนนี้......นายจะยอมนอนดึกไปพร้อมกับฉันมั๊ย"

สิ้นเสียงคำถามของจองกุก ดวงหน้าหวานที่เคยจืดชืดกลับขึ้นสีแดงระเรื่อขึ้นมาทันที จีมินหันหน้าหนีเรือนหน้าของจองกุกที่อยู่ห่างจากใบหน้าของตนไม่กี่เซนทันทีก่อนจะพยายามดิ้นเพื่อให้จองกุกปลดปล่อยพันธนาการออกจากตัวเอง

"คุณปล่อยจีมินนะครับ"

"ไม่! ตอบฉันมาก่อน...ว่านายจะนอนดึกไปพร้อมกับฉันมั๊ย ว่าไง....."

ดวงตาคู่เรียวหลุบต่ำลงพรางใช้ความคิดกับคำถามที่คนตรงหน้าส่งมาให้ ไม่ใช่ว่าจีมินไม่รู้ว่าคำถามที่จองกุกถามมามันหมายความว่ายังไง เพียงแต่ว่าเขาต้องการใช้ความคิดทบทวนบางอย่าง.....

"ฉันไม่ได้บังคับให้นายต้องตอบตกลงนะ แต่ถ้านายตอบว่าไม่.....ฉันจะไม่รั้งนายไว้..."

จีมินใช้เวลาคิดอยู่สักพัก ดวงตาคู่เรียวก็ค่อยๆเลื่อนขึ้นมาสบประสานกับดวงตาคู่คมที่กำลังจับจ้องมาที่ตน ปากอิ่มเม้มเข้าหากันจนเป็นเส้นตรง น้ำลายอึกใหญ่ถูกกลืนลงคอทันทีเมื่อความคิดมากมายกำลังถาโถมเข้ามาทำให้จีมินเริ่มรู้สึกกลัวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น เขาผ่อนลมหายใจออกมาครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเอ่ยคำตอบที่ทำเอาคนตรงหน้าถามไว้...

"มันจริงอย่างที่คุณบอก.....จีมินแต่งงานกับคุณแล้ว ตอนนี้จีมินเป็นภรรยาของคุณ คืนนี้ถ้าจีมินนอนดึกสักคืน......ก็คงไม่เป็นอะไรใช่มั๊ยครับ"

"แน่ใจแล้วนะ ว่าจะยอมนอนดึกไปด้วยกัน"

"ครับ"

ใบหน้าหล่อยกยิ้มขึ้นมาทันทีที่ได้ยินคำตอบจากคนใต้ร่าง เขาค่อยๆโน้มเข้าไปกดจูบที่ริมฝีปากอิ่มอีกครั้ง พรางส่งมือหนาเลื่อนไปปลดกระดุมเสื้อนอนของจีมินออกทีละเม็ดๆจนในที่สุดเรือนร่างสีน้ำนมค่อยๆปรากฏต่อสายตาคู่คมของเขา

[FIC BTS] NO REASON TO LOVE ไม่มีเหตุผลที่จะรัก [KOOKMIN]Where stories live. Discover now