CHAPTER 18

1K 14 1
                                    





โรงพยาบาล

"โชคดีนะครับที่พามาโรงพยาบาลทัน ถ้าไปเจอช้ากว่านี้สักหนึ่งวัน คนไข้อาจเสียชีวิตได้จากภาวะร่างกายขาดน้ำ"

"โล่งอกไปครับ แล้วเพื่อนผมเป็นอะไรมากมั๊ยครับหมอ มันจะกลับมาเป็นปกติใช่มั๊ยครับ"

"ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วครับ แต่อาจจะต้องรอให้ร่างกายฟื้นตัวสักพัก ถ้าไม่มีอะไรพรุ่งนี้คนไข้ก็อาจจะฟื้นแล้วครับ"

"ขอบคุณหมอมากๆเลยนะครับ"

"ไม่เป็นไรครับ ถ้าไม่มีอะไรแล้วหมอขอตัวก่อนนะครับ"

โฮซอกโค้งเคารพให้นายแพทย์หนุ่มหนึ่งทีก่อนจะหันหลังเดินกลับมามาที่เตียงผู้ป่วยที่มีร่างของจองกุกกำลังนอนหลับอยู่

"เกิดอะไรขึ้นกับมึงวะ ไปทำทีท่าไหนถึงได้เสียท่าให้พวกมันจับตัวไปได้เนี่ย เสียชื่อหมด..."

แกร๊ก!

ประตูห้องพักผู้ป่วยเปิดออกมาพร้อมกับร่างของชายวัยกลางคนที่เดินเข้ามาในห้องพักผู้ป่วย โฮซอกโค้งเคารพคนตรงหน้าหนึ่งทีก่อนจะเดินหลบมาอีกทาง

"โฮซอก!!"

"คุณพ่อ.... สวัสดีครับ"

"สวัสดีลูก.... เกิดอะไรขึ้นกับจองกุก"

"จองกุกโดนคนร้ายจับตัวไปครับคุณพ่อ พวกมันทรมานจองกุกโดยการให้อดข้าวอดน้ำมาตลอด สภาพถึงได้เป็นแบบนี้ครับ โชคดีนะครับที่ผมไปเจอก่อน ขืนปล่อยไว้แบบนี้อีกสักวันสองวัน หมอบอกว่าจองกุกอาจจะไม่มีชีวิตกลับออกมาครับ"

"พวกมัน......พวกไหน? จองกุกมีศัตรูด้วยเหรอ"

"ศัตรูของตำรวจก็คือคนร้ายครับ พวกที่จับตัวจองกุกไปคือพวกแฮกเกอร์ที่แฮกข้อมูลของกระทรวงวิทย์เรื่องพัฒนานิวเคลียร์ ข้อมูลประชาชนของรัฐบาล แล้วก็ข้อมูลเรื่องพัฒนามนุษย์ขององค์กรคุณพ่อด้วย"

[FIC BTS] NO REASON TO LOVE ไม่มีเหตุผลที่จะรัก [KOOKMIN]Where stories live. Discover now