โรงพยาบาลที่เงียบสงบในค่ำคืนที่ฟ้าปิด ณ ตอนนี้กลับถูกเติมเต็มไปด้วยเสียงดังอื้ออึงของบรรดาหมอและพยาบาลที่อยู่เวรในค่ำคืนนี้ที่ต่างก็พากันวิ่งเข้าออกห้องคลอดกันเป็นว่าเล่นเมื่อตอนนี้พวกเขาต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งมีชีวิตที่กำลังจะออกมาลืมตาดูโลก
บริเวณหน้าห้องคลอดมีร่างของชายวัยกลางคนและหญิงสูงวัยที่ต่างก็กำลังรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นในห้องคลอด หัวใจของคนที่กำลังจะมีหลานตัวน้อยๆมาวิ่งเล่นในบ้านอย่างยงบินและดานีกลับเต้นไม่เป็นจังหวะพอๆกับผู้เป็นพ่อที่ทันทีที่รู้เรื่องก็รีบขับยานพาหนะตรงมาที่โรงพยาบาลทันที
ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเป็นเวลาที่เขาควรพักผ่อนเพื่อเตรียมตัวลุยกับงานที่เขาได้รับมอบหมายจากหัวหน้า แต่ทันทีที่สายโทรศัพท์ที่ติดต่อเข้ามาและบอกกับเขาว่าภรรยากำลังจะคลอดลูก จองกุกก็ไม่รอช้าที่จะบึ่งยานพาหนะจากฝั่งเหนือตรงมาที่โรงพยาบาลทันทีด้วยใจที่เต้นรัว จิตใจที่ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวทำเอาคนที่กำลังจะเป็นพ่อแทบจะตั้งสติเอาไว้ไม่อยู่
"จีมินอยู่ไหนครับ"
"อยู่ด้านในค่ะ คุณหมอบอกว่าถ้าคุณหนูมาถึงแล้วให้เข้าไปได้เลยค่ะ"
เมื่อได้ยันดังนั้นจองกุกก็ไม่รอช้าเขารีบพาตัวเองเดินเข้าไปในห้องคลอดก่อนที่นางพยาบาลด้านในจะจัดการทำความสะอาดตัวของจองกุกด้วยการฆ่าเชื้อ ทันทีที่เห็นใบหน้าของภรรยาที่กำลังนอนอยู่บนเตียงคลอดและร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด ทุกความคิดมากมายในหัวของเขาก็หายไปเหลือเพียงความห่วงใยในตัวภรรยาจนเขาเองก็แทบจะกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่....
ณ ตอนนี้จองกุกคือคนๆเดียวที่สามารถอยู่เคียงข้างจีมินได้ มือของทั้งคู่จับกุมกันเอาไว้และพากันผ่านช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุดนี้ไปด้วยกันเพื่อพบเจอกับความสุขครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต รอยจูบที่กดประทับลงบนหน้าผากมนเป็นยาชนิดดีที่ทำให้จีมินรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นความเจ็บปวดที่เขากำลังเผชิญมันก็ไม่ลดลงเลยสักนิด.....
DU LIEST GERADE
[FIC BTS] NO REASON TO LOVE ไม่มีเหตุผลที่จะรัก [KOOKMIN]
Fanfictionโบราณเขาบอกว่าถ้าแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก อยู่ๆกันไปก็จะรักกันเอง แต่คำนี้มันใช้ไม่ได้กับผมหรอก เพราะคนที่ผมจะแต่งงานด้วยคือคนที่น่ารังเกียจที่สุดสำหรับผม ผมคงรักเขาไม่ลง..... -JK-