19.Đối mặt với hung thủ

5K 396 45
                                    

Trong khi đó thì Chaeyoung lại vô cùng tự nhiên leo lên xe của hắn ta. Ngồi trong xe, cô cũng không quên trò chuyện với hắn nhưng lại là những câu hỏi mang tính chất khai thác thông tin "Đúng rồi! Thầy tên gì vậy ạ? Em nhớ không nhầm thì lúc em đi du học thì thủ thư tại đó là cô Lee đúng không thầy? Cô ấy nghỉ hưu rồi sao?". Anh ta nghe được liền quay sang đối đáp với Chaeyoung ngay "Ừ! Cô Lee nghỉ hưu lâu rồi. Và thầy là người thay thế cô ấy. Thầy tên là Sun Woo, mấy dạo gần đây tự dưng hiệu trưởng có lệnh là phải gấp rút bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ của những du học sinh tại trường để làm bằng khen thưởng gì đó nên thầy phải làm phiền đến em thôi"

-Thầy khách sáo quá! Dù gì em cũng muốn quay trở lại Hàn Quốc để thăm quê hương mình mà. Mà hình như em nhớ đường này đâu phải dẫn đến trường đâu thầy? – Chaeyoung giả bộ hỏi khi thấy hắn ta rẽ vào một con đường lạ nhưng thật ra chuyện này đã nằm trong dự tính của cô. Vì trước khi đi, Chaeyoung đã có sự tính toán chu toàn cho mọi khả năng có thể xảy ra

*Flashback*

-Chị Soo, ngày mai chị có thể xin viện trợ từ phía cảnh sát không? – Chaeyoung bình tĩnh hỏi Jisoo khi họ đã quyết định thực hiện kế hoạch mạo hiểm này.Jisoo khẽ cười, liếc mắt nhìn sang Eunjung "Beakgu! Hình như đây là chuyên môn của em phải không?". Eunjung nghe thấy vậy, vui vẻ làm động tác chào cờ với Jisoo rồi cũng nói "Đã rõ, lão bà Soo. Ngày mai em H5 đây muốn có bao nhiêu cảnh sát thì chị sẽ mang đến cho em bấy nhiêu người"

Chaeyoung cười cười, rồi cũng nói tiếp "Cảm ơn chị, chị Beakgu. Ngày mai, chắc chắn hắn ta sẽ không chở em đến trường mà sẽ lại nhà của hắn. Khi nãy, chị Soo đã tra ra được địa chỉ của hắn, và căn cứ theo bản đồ thì sẽ có 4 cái ngã tư. Người thứ nhất sẽ theo em đến ngã tư này và sẽ quẹo đi, để đến lượt người thứ 2 theo dõi em. Đây là chiến thuật đổi xe để hắn ta không nghi ngờ. Khi em vào được nhà của hắn rồi thì em sẽ tìm mọi cách để hắn ta khai ra hành vi giết người của mình. Đợi đến lúc chín muồi thì các chị hãy xông vào để hắn ta hết đường chối cãi"

-Vậy khi nào tụi chị biết em cần cảnh sát ập vào đây? – Boram hỏi đầy lo lắng dành cho Chaeyoung. Cô hơi đăm chiêu lại suy nghĩ và cũng lên tiếng "Khi các chị nghe em hét lên "SONG TỬ" thì hãy ập vào. Vì đây cũng là một trong 12 cung hoàng đạo nên sẽ không làm hắn ta nghi ngờ. Như vậy được chứ?"

-Ok! Tụi chị biết rồi. Em có còn cần gì nữa không? – Lần này đến lượt Jennie hỏi. Chaeyoung nở nụ cười, nói tiếp "Thứ nhất, em cần một người đứng ở cửa ra vào của hành khách vì hắn ta sẽ lại hỏi xem Park In Jung thật sự có xuống máy bay không. Hắn ta là một người rất tỉ mỉ nên không muốn mình bắt nhầm đối tượng vì như thế sẽ phá hỏng Azoth của hắn. Thứ 2, em cần một máy ghi âm tích hợp với máy nghe lén loại nhỏ nhưng có chất lượng tốt nhất vì em sẽ khiến hắn khai ra tất cả hành vi của mình, và chúng ta sẽ lấy đó như là một chứng cứ hùng hồn nhất. Thứ 3, em cần cảnh sát Hàn Quốc phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Park In Jung và Lee Ji Huyn. Các chị thấy như vậy có phiền gì không?"

-Tất nhiên là không rồi. Quan trọng nhất phải là em bình an vô sự trở về. Những cái việc cỏn con này tụi chị giải quyết được hết – Jisoo nói với Chaeyoung với chất giọng đầy lo lắng. Cô cũng nhận ra điều đó nên tiến lại khoác vai với BP vui vẻ nói "Tất nhiên là em không sao rồi. Em là ai được cơ chứ. Muốn lấy hông của em à, cũng không phải em là ngực mà, sao có thể dễ dàng như vậy?"

[ChaeLisa] Người Trong Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ