46.Niềm hạnh phúc

5.6K 369 41
                                    

Chaeyoung vì bất ngờ nên cơ thể trong giây lát đã đóng băng lại, nhưng chẳng được bao lâu thì Chaeyoung đã phối hợp nhịp nhàng nụ hôn với Lisa. Cô vòng tay ra sau lưng cậu, ôm cậu lại, nghiêng đầu theo từng chuyển động của môi Lisa. Chaeyoung làm tất cả những hành động này vô cùng thuần thục bất kể giờ đây cái khăn tay của Lisa vẫn còn đang yên vị trên mắt Chaeyoung. Từng hành động của Chaeyoung đã khiến lòng Lisa vui như trẩy hội, cậu nở nụ cười thật tươi, rồi bỗng đưa tay mình ra phía sau gáy của cô, giật cái khăn đang bịt mắt cô xuống.

Khoảnh khắc cái khăn tay rời khỏi mắt Chaeyoung thì sự ngạc nhiên trên khuôn mặt cô lại được hiện diện rõ hơn bao giờ hết với những thứ mà mình đang thấy. Lisa thấy thế thì cũng nhẹ nhàng rời khỏi, đi vòng ra phía sau và ôm chầm lấy Chaeyoung, tựa hẳn đầu mình lên vai cô mà ôn nhu nói "Xem ra chút quà mọn này của tôi vẫn đủ sức khiến cô bất ngờ phải không, cô Park Roseanne?". Chaeyoung đơ cả người, miệng lấp bấp nói không thành câu "Cái...cái...này...em...". Chụt~~~ Lisa thật tự nhiên hôn lên má Chaeyoung làm cô chưa kịp diễn tả hết ý của mình cho cậu nghe nữa. Lisa khẽ cười rồi cũng nói tiếp "Không phải lúc nãy chị đã biết trước hết rồi sao? Lavander, chuông gió, đèn. Vậy mà giờ chị còn giả ngây thơ như mấy bé tiểu mỹ thụ đang bất ngờ trước món quà đặc biệt của bạn trai mình à?"

Từng câu, từng chữ của Lisa đã khiến mặt Chaeyoung đỏ dần lên, cô cúi gầm mặt mình xuống mà lầm bầm "Aishhhhh!!! Làm sao mà mình biết được cũng chỉ với 3 cái thứ đó mà lại khác hoàn toàn với trong tưởng tượng của mình chứ? Như thế này thì có hơi lố rồi". Và đúng như những gì Chaeyoung đang nói thì quả thật Lisa đã biến cánh đồng hoa Lavander này rực sáng giữa màn đêm. Trên mỗi bông hoa là một bóng đèn mini nhưng lại được chủ nhân nó tinh tế chọn thành những màu sắc khác nhau. Chỉ cần cậu ấn điều khiển thì màu sắc trên bóng đèn đó sẽ được xếp thành một chữ hiện lên rõ mồn một trước mắt Chaeyoung. Và đương nhiên, nếu Chaeyoung nghe được tiếng chuông gió thì chắc chắn âm thanh đó phải được tạo ra từ hàng trăm chiếc chuông gió khác nhau đang được Lisa treo đầy trên cây cổ thụ. Nhưng lần này là cậu treo bừa chứ không hề có sắp xếp, tính toán như mấy bông hoa gắn đèn kia"

-Lili~ Chaeyoung trìu mến gọi Lisa nhưng cậu lại trả lời cô cực kỳ qua loa "Huh?", vì Lisa hiện đang rúc hẳn đầu mình vào cổ Chaeyoung nên chẳng thèm để tâm đến việc trả lời cô nữa. "Em chuẩn bị mấy cái này tốn nhiều công sức với tiền bạc lắm đúng không?" – Chaeyoung nghiêm túc hỏi rồi cô cũng thấy được cơ thể mình đang được Lisa siết lại ngày một chặt hơn. Cậu mỉm cười, hôn nhẹ lên cổ cô một cái, dịu dàng lên tiếng "Vì chị xứng đáng là người được hưởng tất cả những gì tốt nhất từ Lalisa". Chaeyoung im lặng, và liền sau đó thì Lisa đã mở rộng lòng bàn tay của cô ra, đưa vào tay cô một số thứ. Cậu vẫn ôm cô như thế, nhưng giọng nói đã ngày một tình cảm hơn

-Chìa khóa nhà, chìa khóa xe, thẻ tiết kiệm, thẻ ATM, chìa khóa tủ đựng những giấy tờ bất động sản mà em đã mua, còn nhiều nữa mà nhất thời em không có đem theo. Ngày mai em lại phòng đưa cho chị. Khi mở cửa vào nhà xong thì nhớ ấn mật khẩu, nếu không ngôi nhà của em sẽ giết chết chị đấy. Mật khẩu thì không cần em nói chị cũng biết rồi. Xe thì chị muốn lấy chiếc nào cũng được, nhưng chừa lại chiếc này cho em nha. Tại đây là cục cưng của em. Hết rồi! Những thứ Park Lalisa đang có đã nằm hết trong tay chị rồi đấy!

[ChaeLisa] Người Trong Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ