*Flashback*
BP ngồi trong xe ai cũng bận việc riêng của mình, duy chỉ có Lisa và Boram là vẫn chăm chú theo dõi mọi hành động từ cái màn hình. Được một lát, Lisa bỗng quay sang hỏi khẽ Boram "Chị ơi~ Chị cho em hỏi cái này. Ví dụ như mình đang đứng bên trong cái toa tàu hỏa này, rồi muốn nhảy ra ngoài, đáp xuống đất thì mất khoảng bao nhiêu thời gian? Trong trường hợp là người đó dùng hết sức để chạy cũng như là nhảy". Boram dù đang cực kỳ lo lắng cho mẹ mình nhưng khi nghe Lisa hỏi vậy thì cũng hơi nhìn cậu bằng cặp mắt nghi ngờ, rồi cũng trả lời "Theo như những thông số của TQ6 thì chiều rộng thùng xe đến mặt ngoài là 2744mm, chiều cao từ toa đến mặt đất là 3507mm. Gộp chung lại quãng đường của em sẽ là 6,251m. Vận tốc nhanh nhất của một vận động viên điền kinh mà thế giới ghi nhận được là là 41km/h. Thời gian để em nhảy ra bên ngoài sẽ bằng quãng đường chia cho vận tốc. Vì thế, thời gian tối thiểu nhất mà em có thể đáp xuống đất là 0,5s. Mà em hỏi chuyện này có gì không?" – Boram hỏi ngược lại Lisa thì cậu liền cười sượng một cái, thật vô tư mà đáp lại "Đâu có gì đâu chị! Tại em thấy hơi chán với lại cũng muốn chị bớt phân tâm hơn trong việc lo lắng cho mẹ mình nên mới hỏi bừa đó mà"
-Xì! Cái con nhóc này. Trong lúc này, mà vẫn còn thời gian quan tâm đến chị à? Lo chuyện của em đi. Chị thấy kế hoạch của H5 hơi nguy hiểm nhưng có lẽ đây đã là cách tốt nhất để cứu được mọi người ở trong đó ra ngoài – Boram nghiêm túc nhìn lại vào màn hình không thèm quan tâm Lisa nữa và lần này cậu đã lếch cái thân mình đến chỗ Jennie, hỏi cô "Chị ơi~ Chị có đem thuốc mê hay thứ gì đại loại như thế có thể khiến người khác bị bất tỉnh khoảng 5ph không?". Jennie đang bận nói chuyện với đội trưởng đội C thì bỗng bị Lisa làm cho giật bắn cả mình vì câu hỏi của cậu. Cô quay lại nhìn cậu ngay, đăm chiêu hỏi "Em cần làm gì?". Lisa đáp tức khắc "Tại lát nữa, em nghĩ thế nào mình cũng đánh nhau với anh ta thôi. Mà chị cũng biết rồi đó, bên trong còn có một cô bé chỉ mới lên 7. Em không muốn để cô bé chứng kiến cảnh cục trưởng cục cảnh sát đánh cho hung thủ thừa sống thiếu chết. Em đai đen Teakwondo mà. Vì thế, sau 5ph sẽ là hình ảnh của một nữ cảnh sát vô cùng tuyệt vời trong mắt con bé"
Jennie mỉm cười khi nghe được câu trả lời từ Lisa, lấy từ túi áo khoác của mình ra một thứ và để vào lòng bàn tay của cậu "Đây không phải là hộp phấn trang điểm thông thường đâu, mà là phấn gây mê. Chị mới điều chế ra được. Em chỉ cần thổi lớp phấn này vào mặt của người mà em muốn gây mê thì họ sẽ bất tỉnh ngay trong vòng 5ph" – Lisa liền vui vẻ nhận lấy, cho ngay vào túi quần của mình "Em cảm ơn chị nha!" – Cậu vô tư nói thì bỗng bị Jennie giữ chặt lấy cổ tay, ánh mắt đầy nghi hoặc nhìn Lisa, "Em...thật sư cần thuốc mê vì lý do mà mình nói lúc nãy sao?" – Lisa gật đầu lia lịa và cũng nghe thấy Eunjung bảo đã chuẩn bị xong thì cũng thật nhanh chóng rời đi.
Và khi Lisa đã bước lên toa tàu hỏa này thì liền thấy mẹ Boram há hốc mồm cả ra vì đã nhận ra cậu. Ngay lập tức, Lisa khẽ nháy mắt một cái và mẹ Boram liền hiểu chuyện gì đang xảy ra nên thôi không có vẻ mặt đó nữa. "Cô...là cục trưởng cục cảnh sát thật sao?" – Lee Joo Won nhìn chằm chằm vào cậu mà hỏi. Lisa nhếch môi cười, không vội trả lời ngay mà lại tắt hết nào là tai nghe, máy ghi hình, máy ghi âm trên người mình. Cậu bình tĩnh tiến thật chậm lại hắn ta vẫn còn đang kề dao trên cô Hwang Eri mà không chút sợ hãi. Ngược lại hắn ta mới là người sợ khi cứ bước lùi dần về phía. "Sao? Tôi còn quá trẻ nên anh không tin à? Có cần gọi xác nhận không? Chưa nghe đến câu tuổi trẻ tài cao à, tên đần kia!" – cậu lạnh lùng nói không chút cảm xúc và mặt anh ta lập tức chuyển sang giận dữ ngay "Cô nói ai ngốc hả?" – Anh ta nói lớn, đồng thời một lần nữa cứ quơ bừa con dao mình, làm tất cả mọi người đều ôm chầm lấy nhau sợ hãi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLisa] Người Trong Hồi Ức
AcciónAuthor: Rika_Le ( Đã có sự cho phép của tác giả ) Văn án: Cậu là đặc vụ số 1 Hàn Quốc chuyên đi nằm vùng, còn cô là một tiến sỹ tâm lý học tội phạm xuất sắc của trường Đại học Harvard vừa mới quay về nước sau 10 năm. Cả 2 cùng nhau làm việc với 4 ng...