44.Đấu trí

4.7K 360 2
                                    

Lisa khẽ nói với chính mình xong thì cũng bình tĩnh quan sát tiếp. Và tất nhiên, trong phòng Thẩm vấn lúc này đang diễn ra một cảnh tượng khá buồn cười. Hai người trưởng thành một nam, một nữ lại chơi oẳn tù tì với nhau, nhưng cả 2 đều khoác lên mình dáng vẻ tự tin, không ai chịu nhường ai. "Perfect! I Win" – Chaeyoung nở nụ cười sắc lạnh khi cô đã thắng Ilys và cũng nghe thấy lời của Ilys ngay "Jiwoo là một cô gái nhút nhát, yếu đuối nhưng lại học rất giỏi nên giành được học bổng du học bên Pháp. Hai chúng tôi học cùng trường, có cùng quê nên dần trở nên thân thiết. Từ bạn bè nhanh chóng trở thành người yêu của nhau"

Chaeyoung đang lắng nghe rất kỹ câu chuyện của Ilys và khi thấy llys đang chuẩn bị bất ngờ oẳn tù tì với mình như lần trước thì cô đã nhanh chóng chiếm thế thượng phong ngay, và "Tôi thắng nữa rồi. Cô kể tiếp đi". Ilys khẽ thở ra khi nhìn xuống phía dưới thì tay mình đang búa và tay Chaeyoung là ra bao. Thế nhưng, trái với dáng vẻ đó của Ilys thì Chaeyoung đang khẽ nhếch môi mình lên "Này! Cô muốn điều khiển tôi à? Cô còn non lắm! Dù cho cô có chơi với tôi 1000 ván oẳn tù tì đi chăng nữa thì cô cũng không bao giờ thắng nổi lấy một bàn đâu. Chaeyoung tôi đây mới là người khiển hoàn toàn trò chơi này, cô Park Hong Mi"

-Ban đầu em ấy còn cảm thấy ngại khi quen với một người như tôi, nhưng nhờ vào sự kiên trì của tôi thì em ấy đã đồng ý. Thế nhưng... - Gương mặt Ilys bỗng nhiên đỏ lên, tức giận hầm hầm làm Chaeyoung thoáng chút ngạc nhiên nhưng cô lại không nói gì để cho Ilys nói tiếp "Chính anh ta...anh ta là người đã phá hủy tất cả những niềm hạnh phúc nhỏ nhoi của 2 chúng tôi". Nhận thấy tình hình đang hơi bất lợi nên Chaeyoung đã oẳn tù tì ngay để xoa dịu bớt cơn giận hiện tại của Ilys, "Chà! Lần này tôi thua rồi. Cô muốn biết gì. Gia đình, bạn bè, nghề nghiệp,...cô chọn một cái đi. Tôi sẽ kể ra câu chuyện theo chủ đề mà cô muốn nghe" – Chaeyoung vô tư nói và từ miệng của Ilys đã thốt ra một cách vô cùng lạnh lùng, từ "Ryan!"

Chaeyoung đơ cả người khi nhận được câu trả lời, cô chưng cái bộ mặt không cảm xúc ra nhìn Ilys chứ không phải là dáng vẻ vui vẻ như lúc nãy nữa. "Cô muốn biết gì?" – Chaeyoung băng lãnh hỏi và Ilys liền cười khì ngay trước mắt Chaeyoung, buông lời "Tất cả". Chaeyoung hít vào một hơi đồng thời não hoạt động liên tục để tính cách, được một lúc thì cũng nói "Như tôi đã nói ban nãy, tôi và Ryan quen nhau khi tôi được 13 tuổi và tình cảm này vẫn kéo dài đến tận bây giờ. Không gặp một chút sóng gió nào". Chaeyoung vừa dứt lời thì bỗng nhiên Ilys đứng sát lại gần cô, kê mặt mình xuống, nhưng lại mặt của Park Hong Ki đang nhìn chằm chằm vào Chaeyoung, nở nụ cười khinh bỉ với cô "Thật sao? Thật là không gặp chút sóng gió nào à? Nhưng tôi thấy hình như là ngược lại đấy. Một tình yêu được nuôi dưỡng suốt 16 năm thì không lý nào cô lại không dám để người ngoài biết. Cô Park Chaeyoung à, nếu cô còn nói dối thì chúng ta sẽ dừng trò chơi này ngay tại đây. Sự chân thật là điều kiện tiên quyết để hai người bạn trò chuyện với nhau"

Và Chaeyoung hiện tại mặt đã tối sầm lại tự lúc nào thì bên ngoài Jennie đã kéo tất cả mọi người tập trung sự chú ý về phía mình bằng câu nói của cô "4-1". Eunjung nghe được hỏi ngay "Là sao chị Jendeukie?". Jennie liền đăm chiêu lại, nhìn vào bên trong và trả lời Eunjung "Ilys và H5 đã chơi tổng cộng 5 ván oẳn tù tì. Nếu nhìn từ bên ngoài thì tỷ số giữa 2 người bọn họ là 3-2. Nhưng nếu để ý kỹ hơn thì Ilys đang hoàn toàn chiếm thế thượng phong. Lần đầu chơi và lần thứ 3 chơi thì H5 thắng nhưng Ilys lại vô cùng bình tĩnh mà nói gì đó, một chút hoảng sợ H5 cũng không có nên cả 2 ván đó Ilys được tính là thắng. Sang lần chơi thứ 4, H5 đã dồn được Ilys vào gõ cụt nên H5 đã thắng cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Thế nhưng, hễ lần nào Ilys thắng oẳn tù tì là ngay lập tức H5 liền bị cô ta điều khiển. Vì vậy, tỷ số hiện tại ở bên trong phòng Thẩm vấn lúc này là 4-1, không phải là 3-2"

[ChaeLisa] Người Trong Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ